3 công ty Việt được nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội năm 2016

3 công ty Việt được nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội năm 2016

Thống kê từ YouNet Media cho thấy, Tiki, Vinamilk và Vietjet là 3 doanh nghiệp Việt Nam hiếm hoi lọt top các thương hiệu hoạt động hiệu quả nhất trên mạng xã hội năm 2016.

Aqua Việt Nam giới thiệu dây chuyền sản xuất tiên tiến, khẳng định nỗ lực khơi nguồn cảm hứng sống cho người tiêu dùng Việt
Học sinh hào hứng hưởng ứng chương trình “Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai”
Khu chợ "trăm tuổi" của Hà Nội được đưa xuống lòng đất 9 năm trước, giờ ra sao?
Taiwan Excellence tổ chức thành công sự kiện “khám phá cuộc sống thời thượng” với hơn 6000 khách tham gia

Kết thúc năm 2016, 10 doanh nghiệp được người Việt nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội gồm: Samsung, Unilever, OPPO, Tiki, Tiger, Vinamilk, Adidas, Heineken, Vietjet và Nestle.

Điểm chung của các doanh nghiệp này đó là đều chăm chút rất tốt cho các kênh social media, bên cạnh các kênh quảng cáo truyền thống.

Trong số 10 doanh nghiệp hoạt động tốt nhất trên mạng xã hội được YouNet Media thống kê, có duy nhất 3 thương hiệu Việt Nam, là Tiki, Vinamilk và Vietjet.

Tiki đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, đồng thời là trang TMĐT duy nhất lọt top 10 được thảo luận nhiều nhất trên social media tại Việt Nam.

Theo YouNet Media, thành công của Tiki đến từ khả năng tận dụng các xu hướng mới của cộng đồng mạng (Black Friday, trào lưu săn mã khuyến mãi, giựt cô hồn online…) cũng như khả năng đào sâu chi tiết chất lượng dịch vụ dựa trên phản hồi của khách hàng.


Thống kê từ YouNet Media cho thấy, Tiki, Vinamilk và Vietjet là 3 doanh nghiệp Việt Nam hiếm hoi lọt top các thương hiệu hoạt động hiệu quả nhất trên mạng xã hội năm 2016.

Thống kê từ YouNet Media cho thấy, Tiki, Vinamilk và Vietjet là 3 doanh nghiệp Việt Nam hiếm hoi lọt top các thương hiệu hoạt động hiệu quả nhất trên mạng xã hội năm 2016.

Đứng ở vị trí thứ 6 là Vinamilk. Đơn vị này đã có nhiều chiến dịch thu hút nhiều thảo luận, đơn cử như chiến dịch Vươn cao Việt Nam - một trong những chiến dịch được đánh giá "mang tầm vóc quốc gia", được đầu tư bài bản và triển khai đồng bộ trên các kênh truyền thông. Video clip quảng cáo sữa Dielac Alpha Gold 4 cũng nhận được phản hồi yêu thích từ người tiêu dùng

Vietjet - hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam đứng thứ 9. Phần lớn thảo luận về Vietjet đến từ các bài viết vé khuyến mãi, đặc biệt là chương trình vé 0 đồng; tung ra nhiều đường bay quốc tế và trong nước; nhiều minigame/livestream trên Fanpage của Vietjet và chương trình âm nhạc Vietjet's Sky Connection có thần tượng âm nhạc Michael Learns to Rock & Wonder Girls.

Việc Vietjet thực hiện IPO vào tháng 12 cũng thu hút nhiều thảo luận trên social media. Bên cạnh đó, các ý kiến tiêu cực vẫn đề cập đến các vấn đề chung của ngành hàng không như chuyến bay bị trì hoãn, sai vé hoặc thái độ chưa tốt của tiếp viên.

Theo: Cafebiz

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...