30 nhà cung cấp thức uống hàng đầu thế giới đến Việt Nam từ 12-13 tháng 9

30 nhà cung cấp thức uống hàng đầu thế giới đến Việt Nam từ 12-13 tháng 9

30 nhà cung cấp thức uống hàng đầu thế giới sẽ tham dự chương trình Tradeshow trong hai ngày 12/09 tại khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake và 13/09 tại Caravelle Saigon.

9 thành phố đáng sống nhất trên thế giới cho những người ở độ tuổi 30
TẬN HƯỞNG TRỌN VẸN VẺ ĐẸP MÙA THU TẠI 9 ĐỊA ĐIỂM NỔI BẬT TRÊN THẾ GIỚI
73% du khách Việt lên kế hoạch du lịch thông qua mạng xã hội
Tới núi Mắt Thần cắm trại, khám phá "tuyệt tình cốc" vùng Đông Bắc

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện thành lập 20 năm Công ty Cổ phần Phân phối Tấn Khoa. 30 nhà cung cấp thức uống trong đó có những cái tên như Bollinger, Paul Jaboulet Aine, Veyret Latour, Domain Chanson,… cùng các nhà cung cấp rượu mạnh, cũng như nhãn hiệu không cồn như Monin và Monster Energy sẽ tham dự chương trình Tradeshow trong hai ngày 12/09 tại khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake và 13/09 tại Caravelle Saigon.

Đến với sự kiện này, người tham dự sẽ có cơ hội được tiếp túc với đại diện của các nhà rượu hàng đầu, trao đổi cũng như thưởng thức sản phẩm chất lượng của các nhà sản xuất nổi tiếng này. Thành lập năm 1996, Công ty cổ phần phân phối Tấn Khoa là một trong những công ty Việt hàng đầu trong lĩnh vực phân phối rượu vang và rượu mạnh tại thị trường trong nước.

Link sự kiện tại Hà Nội 12/9 Intercontinental Westlake Hanoi: 

https://www.facebook.com/events/1775564552701557

Link sự kiện tại HCMC 13/9 Caravelle Saigon:

https://www.facebook.com/events/1186303001429973


Trao đổi về sự kiện này, ông Lê Quang Huy, Tổng giám đốc Tấn Khoa cũng cho biết các nhà sản xuất rượu vang trên toàn thế giới từ Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chi Lê, Úc,… liên tục giới thiệu những sản phẩm chất lượng đến Việt Nam và chắc chắn ngày càng phải chú ý đến thị trường này, không chỉ vì doanh số tại đây có mức tăng trưởng rất ấn tượng mà còn bởi vì đây là thị trường trẻ, xu hướng đang lên và còn rất nhiều tiềm năng.

Kinh tế phát triển, cùng với động lực cơ hội từ việc gia nhập TPP khiến mức sống và nhu cầu của người Việt nói chung ngày càng được nâng cao hơn, những sự kiện như thế này đưa đến nhiều lựa chọn đa dạng phong phú và tốt nhất đến với người dùng trong nước, qua đó đáp ứng được sự tăng trưởng của không chỉ rượu vang mà cả các sản phẩm khác từ thức uống có cồn đến không cồn.


Tấn Khoa là nhà phân phối độc quyền của những tập đoàn thức uống trên toàn thế giới như Bacardi, Brown Forman, Campari Group, Mast-Jägermeister SE, Monster Beverage,…. và hơn 500 nhãn rượu vang, rượu mạnh, thức uống không cồn cũng như những nhãn hiệu nổi tiếng khác tại Việt Nam.

Đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập vào năm nay 2016, Tấn Khoa đã và đang là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối rượu vang và rượu mạnh tại Việt Nam với 10 chi nhánh khắp cả nước.



Nguồn: Tấn Khoa

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...