9 Triển Lãm Thương Mại Quốc Tế được tổ chức tại Hồng Kông vào mùa thu 2019
Vào ngày 23/8, Hội Đồng Phát Triển Thương Mại Hồng Kông (HKTDC) có buổi họp báo giới thiệu 9 triển lãm thương mại quốc tế được tổ chức tại Hồng Kông từ tháng 9 đến tháng 11/21019.
Những triển lãm này bao gồm triển lãm đồng hồ, thời trang, sản phẩm điện tử, sản phẩm đèn và thiết bị chiếu sáng, sản phẩm xanh, mắt kính, rượu và đồ uống có cồn. Đây sẽ là cơ hội lý tưởng cho các thương gia, nhà cung cấp Việt Nam phát triển kinh doanh tại một thị trường mới, đồng thời tăng cường mối quan hệ thương mại song phương giữa Hồng Kông và Việt Nam.
9 triển lãm này bao gồm:
·
Triển lãm Đồng hồ HKTDC (3-7 tháng 9 năm 2019)
·
CENTERSTATE (4-7 tháng 9 năm 2019)
·
Triển lãm Điện tử HKTDC (Phiên bản mùa thu) (13-16 tháng 10 năm
2019)
·
Hội
chợ triển lãm quốc tế về chiếu sáng Hồng Kông HKTDC (Phiên bản mùa thu) (27-30
tháng 10 năm 2019)
·
Hội
chợ triển lãm quốc tế xuất khẩu về thiết bị chiếu sáng và kỹ thuật ngoài trời Hồng
Kông HKTDC (29/10 – 1/11 năm 2019)
·
Triển
lãm sinh thái châu Á – Hội chợ thương mại quốc tế về bảo vệ môi trường (30/10 –
2/11 năm 2019)
·
Triển lãm thương mại quốc tế về mắt kính (6-8 tháng 11 năm 2019)
· Triển lãm thương mại quốc tế Hồng Kông HKTDC Rượu và thức uống (7-9 tháng 11 năm 2019)
Trong những năm qua, Hồng Kông và Việt Nam đã xây dựng mối quan hệ thương mại song phương mạnh mẽ, đặc biệt trong các lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ. Dựa trên các lợi thế kinh doanh sẵn có của mình, HKTDC luôn cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường và củng cố các mối quan hệ đối tác nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Mỗi năm, HKTDC tổ chức hơn 30 các hội chợ triển lãm, trong đó có đến 11 triển lãm lớn nhất tại khu vực châu Á với các sản phẩm và dịch vụ nổi bật như điện tử, trang sức, quà tặng, đồng hồ, đèn và chiếu sáng là những triển lãm lớn nhất thế giới.
“Trong năm 2018/2019, HKTDC đã tổ chức hơn 30 triển lãm thu hút khoảng 39.000 doanh nghiệp triển lãm và hơn 770.000 khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới”, bà Tina Phan, Giám Đốc khu vực Đông Dương của HKTDC cho biết. Bà cũng hi vọng chào đón thêm nhiều doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh và tiếp cận thị trường toàn cầu thông qua các hội chợ triển lãm của HKTDC. Bà cũng khuyến khích những người mua hàng, nhà phân phối và các công ty bán lẻ tại Việt Nam đến Hồng Kông để tìm nguồn cung ứng.
Được thành lập vào năm 1966, Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC) là tổ chức xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ và phát triển tạo cơ hội cho các doanh nghiệp của Hồng Kông. Với 50 văn phòng trên toàn cầu, trong đó có 13 văn phòng tại Trung Quốc Đại Lục, HKTDC quảng bá Hồng Kông như một nền tảng để kết nối kinh doanh với Trung Quốc, châu Á và thế giới. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, HKTDC tổ chức các cuộc triển lãm, hội nghị và kinh doanh quốc tế với nhiệm vụ cung cấp cho các công ty, đặc biệt là các DNVVN, với các cơ hội kinh doanh tại đại lục và trên thị trường quốc tế, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết và thông tin doanh nghiệp thông qua các ấn phẩm thương mại, báo cáo nghiên cứu và các kênh kỹ thuật số bao gồm cả phòng truyền thông. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.hktdc.com/aboutus. Theo
dõi chúng tôi trên Google+ Twitter @hktdc LinkedIn |