Aqua Việt Nam giới thiệu dây chuyền sản xuất tiên tiến, khẳng định nỗ lực khơi nguồn cảm hứng sống cho người tiêu dùng Việt

Aqua Việt Nam giới thiệu dây chuyền sản xuất tiên tiến, khẳng định nỗ lực khơi nguồn cảm hứng sống cho người tiêu dùng Việt

TP.HCM, ngày 15 tháng 11 năm 2023, AQUA Việt Nam đã tổ chức chuyến tham quan nhà máy và dây chuyền sản xuất với sự tham gia của hơn 25 đại diện cơ quan báo chí. Đây là một trong những hoạt động duy trì sự kết nối giữa thương hiệu và truyền thông, nhằm thực hiện mục tiêu kịp thời mang các thông tin chính thức, đầy đủ về sản phẩm, công nghệ tiên tiến của thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Học sinh hào hứng hưởng ứng chương trình “Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai”
Khu chợ "trăm tuổi" của Hà Nội được đưa xuống lòng đất 9 năm trước, giờ ra sao?
Taiwan Excellence tổ chức thành công sự kiện “khám phá cuộc sống thời thượng” với hơn 6000 khách tham gia
Đà Lạt yêu cầu khẩn trương khoanh vùng nguy hiểm tại dự án thung lũng hoa

Trước bối cảnh kinh tế diễn biến phức tạp trong năm 2023, người tiêu dùng ngày càng có nhiều thay đổi trong hành vi, thói quen và thứ tự ưu tiên. Nhưng nhu cầu tối ưu chất lượng sống, nâng tầm các trải nghiệm dù trong bất kỳ bối cảnh nào cũng không thay đổi. Đặc biệt, trong giai đoạn cuối năm, khi thị trường có nhiều dấu hiệu khởi sắc, nhu cầu này càng trở nên rõ nét. Vì vậy, AQUA Việt Nam, với nỗ lực cải tiến không ngừng trong từng giải pháp sáng tạo, đã mang đến nhiều lựa chọn chất lượng với chi phí hợp lý với tôn chỉ “khơi nguồn cảm hứng sống".


Từ năm 1996, kế thừa tinh hoa công nghệ Nhật Bản, AQUA đặt nền móng và xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam. Với cam kết trở thành một thương hiệu đáng tin cậy, mỗi sản phẩm điện tử được sản xuất tại nhà máy đều tuân thủ các biện pháp kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và quy trình nghiên cứu tỉ mỉ, chi tiết. Từ thành tựu đầu tiên vào năm 2001 với giải thưởng Thương hiệu điện gia dụng được yêu thích ở Việt Nam do GFK bình chọn, đến nay, AQUA Việt Nam đã gặt hái nhiều thành công, thể hiện sự tín nhiệm của cộng đồng dành cho chất lượng thương hiệu. Đặc biệt, trong năm 2023, AQUA Việt Nam đã được vinh danh nằm trong top 10 thương hiệu nổi tiếng, cạnh tranh trong sự kiện do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.

 


Trong chuyến tham quan nhà máy sản xuất, AQUA Việt Nam cũng giới thiệu đến đại diện các đơn vị báo chí cụ thể dây chuyền sản xuất tiên tiến của thương hiệu. Dây chuyền sản xuất lắp đặt được đồng bộ quy trình và đồng nhất chất lượng đến từng bộ phận chi tiết.

Tại đây, hàng triệu sản phẩm không chỉ đáp ứng yêu cầu cao nhất trong ngành sản xuất điện gia dụng Việt Nam, mà còn xuất khẩu đến hơn 11 quốc gia, trong đó có các thị trường khắt khe như Ý và Nhật Bản. Trong tương lai, những nỗ lực trên sẽ tiếp tục được củng cố với Smart Line, hệ thống dây chuyền sản xuất thông minh, công suất vượt trội được đưa vào hoạt động.

 

Theo ông Zhang Shoujiang - Giám đốc khối nhà máy, chia sẻ: “Tại AQUA, chúng tôi luôn đề ra mục tiêu không ngừng cải tiến những thiết bị hiệu quả và áp dụng robot công nghệ cao vào từng quy trình sản xuất, thể hiện cam kết là một trong những nhà máy luôn tiên phong về công nghệ hàng đầu để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao. Ngoài ra, chúng tôi rất tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên đoàn kết và công nhân nhà máy lành nghề. Từ đó, chúng tôi cùng nhau xây dựng nhà máy AQUA Việt Nam là một trong những cơ sở sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến những giải pháp điện máy gia dụng cho người Việt.”

 


Không chỉ đầu tư công nghệ, nghiên cứu, điều giúp AQUA Việt Nam vững vàng chinh phục người tiêu dùng Việt là sự hiểu biết sâu sắc trong nhu cầu và nguyện vọng nâng tầm chất lượng sống. Với đội ngũ chuyên gia tận tâm nghiên cứu xu hướng thị trường, lắng nghe phản hồi, sản phẩm của AQUA xứng đáng nằm trong giỏ hàng mua sắm của người tiêu dùng nhờ các cải tiến phù hợp.

Ông Fan GuoFeng – Tổng Giám đốc AQUA Việt Nam chia sẻ: “Hành trình khơi nguồn cảm hứng sống của mỗi người tiêu dùng luôn khác nhau dựa trên các mong muốn về trải nghiệm sống. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các giải pháp phù hợp để giải quyết từng mong muốn cụ thể, để các cải tiến công nghệ không chỉ đáp ứng, mà còn vượt trên sự mong đợi".

Đặc biệt, cũng tại buổi tham quan, sự gắn kết giữa AQUA Việt Nam và báo chí một lần nữa được nhấn mạnh thông qua các chia sẻ thực tế từ người tiêu dùng sau khi sử dụng sản phẩm. Chính sự tin tưởng của người dùng Việt là động lực để tập thể công ty luôn tiến về phía trước. Nhiều trải nghiệm sống đã được nâng tầm, nhiều sự gắn kết đã được lan toả, nhằm từng bước xây dựng một tiêu chuẩn sống cao cấp.

 

Trong chuyến tham quan, đại diện AQUA Việt Nam chia sẻ: “Hơn 27 năm gắn bó với thị trường Việt Nam, có mặt và phục vụ cho hàng triệu gia đình Việt, chúng tôi không chỉ hướng đến mục tiêu kinh doanh mà còn dành cả tâm sức để trở thành một phần trong lối sống của người Việt Nam. Thông qua chuyến tham quan này, chúng tôi hy vọng sẽ củng cố mối quan hệ và sự tin tưởng trên nền tảng tôn trọng với các đơn vị truyền thông. Với sự đồng hành của báo chí, những giải pháp đáng mua từ AQUA sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng trong tương lai, để cùng khơi nguồn cảm hứng sống cho hàng triệu gia đình Việt Nam".

Về AQUA Việt Nam

Khai sinh tại Nhật Bản, thương hiệu điện máy AQUA mang sứ mệnh “khơi nguồn cảm hứng sống” - nâng tầm trải nghiệm của người dùng bằng hệ sản phẩm tinh xảo và tối ưu. Bằng nỗ lực cải tiến không ngừng về công nghệ và quy trình sản xuất, AQUA Việt Nam vinh dự đạt nhiều giải thưởng công nghệ hàng đầu, bao gồm “Máy giặt phổ thông được yêu thích nhất” (2020), “Máy giặt phù hợp cho giới trẻ” (2021), Máy giặt thông minh được yêu thích nhất (2022).

AQUA hiện sở hữu một trong những trung tâm R&D hiện đại tại Nhật Bản và là nhà phát triển công nghệ giặt IoT. Tại Việt Nam, AQUA cũng có mặt trong đời sống của hàng triệu gia đình với hơn 19 triệu sản phẩm.  Không dừng lại ở đó, AQUA luôn tiếp tục nghiên cứu và cải tiến từ công nghệ đến dịch vụ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, giúp nâng tầm tiện nghi cuộc sống.   

  Theo: B.O.C

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...