CapitaLand Vietnam nhận giải thưởng Thương hiệu Chủ đầu tư Sáng tạo 2017

CapitaLand Vietnam nhận giải thưởng Thương hiệu Chủ đầu tư Sáng tạo 2017

CapitaLand Vietnam vinh dự nhận giải “Thương hiệu Chủ đầu tư Sáng tạo 2017 tại Việt Nam” (Most Innovative Property Development Brand) do tạp chí Thương hiệu Toàn cầu (Global Brands Magazine) của Anh trao tặng. Buổi trao giải được tổ chức vào cuối tuần qua tại khách sạn JW Marriott Marquis ở Dubai.

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác
FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược
Dat Xanh Services: Ghi nhận 1.237 tỷ doanh thu trong 6 tháng đầu năm 2024
VNFITE: Sợi dây kết nối nguồn vốn hiệu quả

Đây là giải thưởng được trao cho những chủ đầu tư xuất sắc nhất cho những thành quả độc đáo và khác biệt liên quan đến các dịch vụ thuộc lĩnh vực Bất động sản. CapitaLand Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng này nhờ vào những cam kết về Sáng tạo, Chất lượng, Hoạt động tích cực, Dịch vụ khách hàng và Kết quả kinh doanh tại Việt Nam.

Bà Jaselyn Wan, giám đốc khối Nhà Ở, lãnh giải ở Dubai.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám Đốc CapitaLand Việt Nam chia sẻ “Chúng tôi vinh hạnh đạt giải “Thương hiệu Chủ đầu tư Sáng tạo” cho những dự án nhà ở của công ty tại Việt Nam. Sáng tạo là một trong những yếu tố quan trọng nhất của chúng tôi. Công ty không thể lập lại những ý tưởng cũ trong những dự án mới. Vì thế, chúng tôi luôn cố gắng phối hợp các phòng ban để cho ra những ý tưởng mới độc đáo, không trùng lấp tại mỗi dự án. Chúng tôi áp dụng sáng kiến thông qua kiến trúc, thiết kế cảnh quan, thiết kế nội thất, chương trình bán hàng, phương cách tiếp thị và dịch vụ khách hàng. Giải thưởng này là minh chứng cho tính sáng tạo không ngừng và cũng là động lực để chúng tôi phấn đấu mang lại những sản phẩm mới tốt hơn.”


Giải thưởng Thương hiệu Toàn cầu (Global Brand Awards) có mục đích vinh danh và trao tặng cho các thương hiệu  tầm cỡ toàn cầu, cho những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh xuất sắc. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực để đạt được hoàn hảo, cũng như những đặc điểm nổi trội trong dịch vụ. Việc đề cử áp dụng cho mọi doanh nghiệp thông qua nhiều hạng mục khác nhau, dựa trên đánh giá minh bạch của đơn vị thứ ba.


Tạp chí Thương hiệu Toàn cầu (Global Brands Magazine) là tạp chí nổi tiếng ở Anh chuyên tôn vinh các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Tạp chí cập nhật tin tức, cho nhận định riêng, nêu lên quan điểm chuyên sâu, đề cử và vinh danh thương hiệu “đẳng cấp nhất”. Tiêu chuẩn dựa trên tài chính, phát triển, dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và hoạt động định vị thương hiệu, được đơn vị thứ ba đánh giá công tâm.

Theo BizF

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...