CBRE mở rộng văn phòng và đội ngũ tại TP.HCM
Công ty CBRE Việt Nam đã tiến hành mở rộng quy mô văn phòng và đội ngũ cho trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nhằm đáp lại nhu cầu tăng trưởng ngày càng
nhanh về các dịch vụ bất động sản tại Việt Nam, hôm nay, Công ty CBRE Việt Nam đã
tiến hành mở rộng quy mô văn phòng và đội ngũ cho trụ sở chính tại Thành phố Hồ
Chí Minh.
Để đáp ứng nhu
cầu cho đội ngũ nhân viên, văn phòng của CBRE tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được
mở rộng thêm tại lầu 13 của cùng tòa nhà văn phòng hiện nay, tạo điều kiện cho
CBRE mở rộng đội ngũ nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc và tập trung vào việc
cung cấp một dịch vụ tích hợp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Ông Marc Townsend, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam cho biết: “Việt Nam hiện đang liên tục thu hút các
khoản đầu tư từ nhiều ngành, kinh tế tiếp đà tăng trưởng bền vững.
Thị trường bất động sản nhờ đó vẫn đang ghi nhận nhiều sự quan tâm từ các doanh
nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước, hoạt động trên thị trường ghi nhận
nhiều điểm sáng. Nhiều khách hàng của chúng tôi đang có nhu cầu về dịch vụ tích
hợp, và họ tin tưởng vào các giải pháp và kinh nghiệm chuyên sâu về thị trường
do CBRE cung cấp.”
Trong nỗ lực mở
rộng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng, đặc biệt là
khách hàng Hàn Quốc quan tâm đến bất
động sản tại Việt Nam, CBRE mới đây cũng đã thành lập Bộ phận Chăm sóc
khách hàng Hàn Quốc và bổ nhiệm ông Jai Hwan Nho (Brian) làm Quản lý bộ phận này.
Ông Brian đã tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành về quản lý đầu tư bất động sản tại
Hàn Quốc và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng Hàn Quốc tại các công ty
trong lĩnh vực bất động sản tại cả hai thị trường Việt Nam và Hàn Quốc trước
đây. Đồng thời, trong tháng 8 vừa qua, CBRE cũng đã tổ chức buổi hội thảo về
đầu tư bất động sản tại Việt Nam cho hơn 150 khách hàng là người Hàn Quốc đang
sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua buổi hội thảo, chúng tôi đã
gặp gỡ và làm việc với nhiều khách hàng Hàn Quốc và nhận được sự quan tâm của
họ đến dịch vụ tư vấn mà CBRE cung cấp. Với việc thành lập Bộ phận Chăm sóc
khách hàng Hàn Quốc dưới sự quản lý của ông Brian, CBRE Việt Nam tự tin sẽ mang
đến nhiều dịch vụ chất lượng và toàn diện, đáp ứng tốt nhu cầu của các nhà phát
triển, nhà đầu tư cũng như các khách thuê Hàn Quốc.
“Với việc mở rộng văn phòng và đội ngũ tại Thành phố Hồ Chí Minh, CBRE một
lần nữa khẳng định cam kết của mình trong việc không ngừng nâng cao và mang lại
các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong thời gian tới, CBRE cũng sẽ đẩy mạnh
mở rộng hoạt động của văn phòng tại Hà Nội,” ông Marc Townsend cho biết
thêm.
Để biết thêm
thông tin về công ty CBRE Việt Nam, vui lòng truy cập website www.cbrevietnam.com.
Nguồn:
CBRE Việt Nam