CEO Nguyễn Trọng Quý: "Ông trùm Marketing" đưa hàng Việt ra thế giới
Nguyễn Trọng Quý được nhiều người gọi là “ông trùm” trong lĩnh vực Marketing Online đã tạo ra mạng lưới kết nối trên nền tảng thương mại điện tử để đưa hàng Việt ra thế giới. Mới đây, anh vinh dự trở thành một trong những cá nhân được Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) “chọn mặt gửi vàng” trao cơ hội xây dựng đề án “Gian hàng online Quốc gia các sản phẩm Made in Việt Nam xuất khẩu ra thế giới”.
Nguyễn Trọng Quý là
CEO&Founder của AELS Global mang đến giải pháp phân phối hiện đại trên nền
tảng các kênh thương mại điện tử, nâng cao hiệu quả kinh doanh và đem lại lợi
nhuận cao nhất cho hàng Việt. AELS Global đã tạo nên cộng đồng lớn để cùng nhau
“chắp cánh cho hàng Việt”vươn ra thế giới với sự tham gia của các Branding lớn,
sự đánh giá cao từ các chuyên gia.
Nắm bắt thời cơ
Trong bối cảnh các hoạt động kết nối giao thương theo hình thức trực tuyến phát triển tạo cơ hội rộng lớn để người kinh doanh đưa hàng Việt Nam đến với người tiêu dùng các nước. Không bỏ lỡ “con tàu” trong thời đại cách mạng 4.0, CEO Nguyễn Trọng Quý cùng các cộng sự tại AELS Global đã tạo nên một mạng lưới phân phối hiện đại trên nền tảng các kênh thương mại điện tử để từng bước mở rộng thị phần hàng Việt trên trường quốc tế.
CEO &Founder Nguyễn Trọng
Quý: “Xu hướng tiêu dùng trực tuyến đang trở nên phổ biến và trở thành sự
lựa chọn tất yếu trong cuộc cách mạng 4.0, nhất là sau đại dịch Covid. “Gian
hàng Online” được từng bước xây dựng, kỳ vọng trở thành điểm đáng tin cậy cho
người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm hàng Việt, tạo cơ hội để các doanh nghiệp
phát huy thế mạnh, mở rộng thị trường với phương thức phân phối hiện đại.”
Dưới sự dẫn dắt tài ba của CEO
Nguyễn Trọng Quý, từ năm 2019, AELS Global đã nhanh chóng mở văn phòng tại
Bangkok – Thái Lan, là trụ sở và kho hàng cho 50 doanh nghiệp SME Việt Nam bán
hàng tại quốc gia này. Tiến tới năm 2021, AELS Global sẽ tiếp tục triển khai
thêm hoạt động rộng khắp tại các quốc gia: Malaysia, Phillipines, Indonesia.
Năm 2022, tiếp tục triển khai Global tới Bắc Mỹ và Mỹ Latin. Năm 2023, triển
khai đến Châu Phi, thị trường Đông Âu và lan rộng ra toàn thế giới.
Học để thành công
Từng theo học tại Học viện Kỹ thuật Á Châu AIT tại Thái lan và Đại học UC Davis California tại Mỹ, chuyên ngành về Marketing nhưng khi trở về Việt Nam để thực hiện ước mơ của mình, anh đã không ngừng học hỏi, nỗ lực hết mình để thực hiện hoài bão của mình. Anh tiếp tục hành trình lên đường tới nhiều quốc gia khác nhau như: Ấn Độ, Trung Quốc, Nga, các nước Đông Nam Á,… để học hỏi mô hình kinh doanh và nền kinh tế các quốc gia đó. Từ đó, tìm hiểu tập quán, nghiên cứu thị trường và khách hàng tiềm năng để phát huy tối đa tính năng của các kênh thương mại điện tử để bán hàng hiệu quả.
Nguyễn Trọng Quý đã đưa ra giải pháp, tư vấn cho rất nhiều doanh nghiệp bán hàng “Made in Vietnam” qua các kênh TMĐT như Alibaba, Amazon, shopee,… Bản thân anh cũng là thành viên tích cực giúp đưa sản phẩm của Việt Nam ra thị trường Đông Nam Á. Đặc biệt anh là một trong những cá nhân được Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) “chọn mặt gửi vàng” trao cơ hội xây dựng đề án “Gian hàng online Quốc gia các sản phẩm Made in Việt Nam xuất khẩu ra thế giới”.
Với sự đam mê
và niềm tin yêu vào các sản phẩm Việt, CEO&Founder Nguyễn Trọng Quý luôn
sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt tại nhiều sự kiện, hội thảo,… để
cùng mang đến giải pháp, tháo gỡ những khó khăn để chung tay “chắp cánh” đưa
hàng Việt vươn ra thế giới. CEO Nguyễn Trọng Quý đã giành được sự tín nhiệm và
yêu mến của các đối tác khi tạo nên mạng lưới kết nối trên nền tảng thương mại
điện tử để đưa sản phẩm Việt ra toàn cầu.
Nguồn: AELS Global