CEO Nguyễn Trọng Quý: "Ông trùm Marketing" đưa hàng Việt ra thế giới

CEO Nguyễn Trọng Quý: "Ông trùm Marketing" đưa hàng Việt ra thế giới

Nguyễn Trọng Quý được nhiều người gọi là “ông trùm” trong lĩnh vực Marketing Online đã tạo ra mạng lưới kết nối trên nền tảng thương mại điện tử để đưa hàng Việt ra thế giới. Mới đây, anh vinh dự trở thành một trong những cá nhân được Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) “chọn mặt gửi vàng” trao cơ hội xây dựng đề án “Gian hàng online Quốc gia các sản phẩm Made in Việt Nam xuất khẩu ra thế giới”.

Aqua Việt Nam giới thiệu dây chuyền sản xuất tiên tiến, khẳng định nỗ lực khơi nguồn cảm hứng sống cho người tiêu dùng Việt
Học sinh hào hứng hưởng ứng chương trình “Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai”
Khu chợ "trăm tuổi" của Hà Nội được đưa xuống lòng đất 9 năm trước, giờ ra sao?
Taiwan Excellence tổ chức thành công sự kiện “khám phá cuộc sống thời thượng” với hơn 6000 khách tham gia

Nguyễn Trọng Quý là CEO&Founder của AELS Global mang đến giải pháp phân phối hiện đại trên nền tảng các kênh thương mại điện tử, nâng cao hiệu quả kinh doanh và đem lại lợi nhuận cao nhất cho hàng Việt. AELS Global đã tạo nên cộng đồng lớn để cùng nhau “chắp cánh cho hàng Việt”vươn ra thế giới với sự tham gia của các Branding lớn, sự đánh giá cao từ các chuyên gia.

Nắm bắt thời cơ

Trong bối cảnh các hoạt động kết nối giao thương theo hình thức trực tuyến phát triển tạo cơ hội rộng lớn để người kinh doanh đưa hàng Việt Nam đến với người tiêu dùng các nước. Không bỏ lỡ “con tàu” trong thời đại cách mạng 4.0, CEO Nguyễn Trọng Quý cùng các cộng sự tại AELS Global đã tạo nên một mạng lưới phân phối hiện đại trên nền tảng các kênh thương mại điện tử để từng bước mở rộng thị phần hàng Việt trên trường quốc tế. 


CEO &Founder Nguyễn Trọng Quý: “Xu hướng tiêu dùng trực tuyến đang trở nên phổ biến và trở thành sự lựa chọn tất yếu trong cuộc cách mạng 4.0, nhất là sau đại dịch Covid. “Gian hàng Online” được từng bước xây dựng, kỳ vọng trở thành điểm đáng tin cậy cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm hàng Việt, tạo cơ hội để các doanh nghiệp phát huy thế mạnh, mở rộng thị trường với phương thức phân phối hiện đại.”

Dưới sự dẫn dắt tài ba của CEO Nguyễn Trọng Quý, từ năm 2019, AELS Global đã nhanh chóng mở văn phòng tại Bangkok – Thái Lan, là trụ sở và kho hàng cho 50 doanh nghiệp SME Việt Nam bán hàng tại quốc gia này. Tiến tới năm 2021, AELS Global sẽ tiếp tục triển khai thêm hoạt động rộng khắp tại các quốc gia: Malaysia, Phillipines, Indonesia. Năm 2022, tiếp tục triển khai Global tới Bắc Mỹ và Mỹ Latin. Năm 2023, triển khai đến Châu Phi, thị trường Đông Âu và lan rộng ra toàn thế giới.

Học để thành công 

Từng theo học tại Học viện Kỹ thuật Á Châu AIT tại Thái lan và Đại học UC Davis California tại Mỹ, chuyên ngành về Marketing nhưng khi trở về Việt Nam để thực hiện ước mơ của mình, anh đã không ngừng học hỏi, nỗ lực hết mình để thực hiện hoài bão của mình. Anh tiếp tục hành trình lên đường tới nhiều quốc gia khác nhau như: Ấn Độ, Trung Quốc, Nga, các nước Đông Nam Á,… để học hỏi mô hình kinh doanh và nền kinh tế các quốc gia đó. Từ đó, tìm hiểu tập quán, nghiên cứu thị trường và khách hàng tiềm năng để phát huy tối đa tính năng của các kênh thương mại điện tử để bán hàng hiệu quả.


Nguyễn Trọng Quý đã đưa ra giải pháp, tư vấn cho rất nhiều doanh nghiệp bán hàng “Made in Vietnam” qua các kênh TMĐT như Alibaba, Amazon, shopee,… Bản thân anh cũng là thành viên tích cực giúp đưa sản phẩm của Việt Nam ra thị trường Đông Nam Á. Đặc biệt anh là một trong những cá nhân được Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) “chọn mặt gửi vàng” trao cơ hội xây dựng đề án “Gian hàng online Quốc gia các sản phẩm Made in Việt Nam xuất khẩu ra thế giới”.


Với sự đam mê và niềm tin yêu vào các sản phẩm Việt, CEO&Founder Nguyễn Trọng Quý luôn sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt tại nhiều sự kiện, hội thảo,… để cùng mang đến giải pháp, tháo gỡ những khó khăn để chung tay “chắp cánh” đưa hàng Việt vươn ra thế giới. CEO Nguyễn Trọng Quý đã giành được sự tín nhiệm và yêu mến của các đối tác khi tạo nên mạng lưới kết nối trên nền tảng thương mại điện tử để đưa sản phẩm Việt ra toàn cầu. 

Nguồn: AELS Global

 

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...