Chỉ với 2.000đ, cùng Oriflame góp sức mang Xuân đến với làng trẻ em SOS Việt Nam

Chỉ với 2.000đ, cùng Oriflame góp sức mang Xuân đến với làng trẻ em SOS Việt Nam

Với mong muốn mang đến một mùa xuân đủ đầy và sự khởi đầu nhiều may mắn cho các em nhỏ nhân dịp đầu năm mới, Oriflame vừa khởi động chiến dịch “Xuân cho con – Xuân vẹn tròn” kêu gọi các nhà hảo tâm, đội ngũ tư vấn viên, nhân viên và khách hàng cùng hưởng ứng chương trình bán hàng nhằm đóng góp vào quỹ yêu thương cùng tên. Thông qua đó, Oriflame sẽ mang đến cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Việt Nam một món quà đặc biệt nhân dịp đầu năm mới.

Lễ tổng kết chương trình “triệu cây xanh - vì một việt nam xanh” năm 2023 với nhiều hoạt động bổ ích
TAIWAN EXCELLENCE HOÀN THÀNH CHIẾN DỊCH “TINH PHẨM NÂNG TẦM CHẤT SỐNG”, ĐỒNG HÀNH VÌ CUỘC SỐNG NGUYỆN Ý
Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) hôm qua cảnh báo, tình trạng khan hiếm nước do tác động của biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng tới trẻ em ở khu vực Nam Á.
Lần đầu tiên trong lịch sử hiện đại: Nga chưa bao giờ nhiều vàng đến thế!


Đại sứ Thương hiệu Oriflame Việt Nam – Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng Oriflame thực hiện chiến dịch ý nghĩa này

Làng trẻ em SOS Việt Nam là tổ chức trực thuộc Làng trẻ em SOS quốc tế (có mặt tại 136 quốc gia), hoạt động theo hình thức phi lợi nhuận, phi chính chủ, phi chính trị và phi tôn giáo với mục đích chăm sóc, bảo vệ và giúp đỡ trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có được một cuộc sống trọn vẹn như gia đình. Hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam, Làng trẻ em SOS đã có mặt tại 17 tỉnh thành trên cả nước, đã có gần 6000 trẻ mồ côi, bị bỏ rơi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được chăm sóc, nuôi dưỡng; 2800 trẻ đã trưởng thành, tự lập và có cuộc sống ổn định; hơn 3400 trẻ từ 3200 gia đình đã và đang được hỗ trợ trong Chương trình tăng cường gia đình.


Từ nhận chung về định hướng và mục tiêu: hỗ trợ trẻ em và phụ nữ khó khăn, Oriflame và Làng trẻ em SOS đã trở thành đối tác, nhà đồng hành trong suốt nhiều năm.

Một trong những nỗ lực chính của Làng trẻ em SOS là mang tới cho các em nhỏ một gia đình mới - mô hình gia đình thay thế với 4 nguyên tắc sư phạm: Trẻ em, Cha mẹ, Gia đình và Cộng đồng. Trong đó trẻ được sống cùng một gia đình thực sự với mẹ và các anh chị em. Mẹ là những người phụ nữ độc thân, không vướng bận gia đình, tình nguyện nuôi dưỡng và chăm sóc từ 7-8 đứa con trong gia đình mà mình đảm nhận.

Bên cạnh đó, Làng trẻ em SOS cũng đã đồng hành cùng với các đơn vị doanh nghiệp để xây dựng một hệ sinh thái phát triển giáo trí cho trẻ ngay tại tổ chức của mình, nổi bật với các hệ thống lưu xá thanh niên, trường phổ thông, trường mẫu giáo, trường trung cấp nghề, xưởng dạy thực hành kỹ năng nghề… nhằm giúp các em nhỏ có được sự giáo dục tốt, trưởng thành và tự lập, từ đó có được một tương lai tốt đẹp hơn.


Làng trẻ em SOS Đồng Hới gặp phải nhiều khó khăn sau cơn bão số 10, Oriflame đã cùng đóng góp nhằm sữa chữa các cơ sở vật chất và khôi phục lại hiện trạng ban đầu của trung tâm.

Một thực tế đáng chú ý là trong những năm gần đây, khi Việt Nam trở thành nước có thu nhập trung bình, Làng trẻ em SOS quốc tế đang cắt giảm dần nguồn quỹ hỗ trợ Việt Nam để tập trung vào các khu vực cần kíp hơn. Chính vì vậy, nguồn kinh phí vận hành của Làng trẻ em SOS Việt Nam sẽ chỉ được duy trì và kêu gọi nhờ vào sự hỗ trợ từ các đơn vị trong nước. Chính vì vậy, đây chính là thời điểm thích hợp để các doanh nghiệp, các mạnh thường quân tại Việt Nam thể hiện sự quan tâm nhiều hơn nữa đối với thế hệ tương lai.

Từ 01/01/2020 đến 19/01/2020, Oriflame sẽ thực hiện chương trình mừng năm mới “đồng giá 20.000đ cho 20 sản phẩm đặc biệt”. Việc bạn mua một sản phẩm được bán ra trong chương trình này nghĩa là bạn đã đóng góp được thêm 2.000đ vào quỹ “Xuân yêu thương – Xuân vẹn tròn” cho trẻ em Làng SOS Việt Nam. (Tham gia chương trình tại đây)


Chương trình “Xuân cho con -Xuân vẹn tròn” kéo dài từ 01/01/2020 đến 25/01/2020

Trong suốt những năm vừa qua, với tư cách là một nhà tài trợ, nhà đồng hành không chỉ tại Việt Nam, Oriflame cũng lan tỏa thông điệp yêu thương và chia sẻ đến với cộng đồng Oriflame tại hơn 60 quốc gia khác trên toàn thế giới. Các khoản tiền đóng góp và hỗ trợ được các Mẹ tại Làng trẻ em SOS dùng để mua thức ăn, quần áo, dụng cụ học tập, khám chữa bệnh cho các bé, và các nhu cầu thiết yếu thiết yếu khác của các bé.

 

Có mặt tại Việt Nam từ 2003, Oriflame không ngừng mở rộng và phát triển, hiện có bốn trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội. Được yêu thích không chỉ bởi danh mục các sản phẩm chất lượng, các Tư vấn viên chuyên nghiệp mà Oriflame Việt Nam còn là một doanh nghiệp phát triển bền vững hướng tới cộng đồng đặc biệt là trẻ em và phụ nữ trẻ khó khăn. Một số hoạt động nổi bật: Phối hợp cùng Sao Biển (một tổ chức phi chính phủ của Áo) thực hiện dự án xã hội xây dựng lớp học khang trang cho các em nhỏ dân tộc thiểu số tại Điểm trường Đao - Trường tiểu học số 2 xã Xuân Hòa, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai; Đóng góp quỹ Room to Read cùng Đại sứ H’Hen Niê trong chương trình hỗ trợ phát triển ngôn ngữ cho học sinh vùng cao và hỗ trợ giáo dục nữ Sinh; Tài trợ hoạt động cho Làng trẻ em SOS, đồng hành cùng quỹ trẻ em Rồng Xanh, Cứu trợ các vùng đồng bào bị thiên tai… cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm hỗ trợ cuộc sống cộng đồng, ươm mầm thế hệ tương lai.

 

 

Nguồn : Oriflame


Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...