Chubb Life Việt Nam chính thức triển khai giao dịch bảo hiểm trực tuyến

Chubb Life Việt Nam chính thức triển khai giao dịch bảo hiểm trực tuyến

Với hình thức này, khách hàng có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hoặc bảo hiểm sức khỏe của Chubb Life một cách nhanh chóng, dễ dàng khi đang ở bất cứ đâu và vào bất cứ thời điểm nào.

Người Việt du lịch 48 quốc gia, vùng lãnh thổ không cần Visa
Vàng quay đầu giảm khi USD tăng trở lại
Các mã tâm điểm ngành cảng biển năm 2023
4 yếu tố sẽ hỗ trợ thanh khoản hệ thống ngân hàng trong năm 2023

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức triển khai giao dịch bảo hiểm trực tuyến (online). Với hình thức này, khách hàng có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hoặc bảo hiểm sức khỏe của Chubb Life một cách nhanh chóng, dễ dàng khi đang ở bất cứ đâu và vào bất cứ thời điểm nào. Toàn bộ quy trình giao dịch này bao gồm từ khâu khách hàng tìm hiểu sản phẩm cho đến khâu phát hành hợp đồng bảo hiểm đều được thực hiện trực tuyến/online tại website: https://bit.ly/2X2eJfP

Trong giai đoạn đầu triển khai hình thức này, Chubb Life Việt Nam sẽ cung cấp sản phẩm bảo hiểm sức khỏe - Bảo hiểm Hỗ trợ điều trị ung thư - C Care với ba gói sản phẩm phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng: C Care - Lựa chọn Cơ bản, C Care – Lựa chọn Nâng cao, và C Care – Lựa chọn Ưu việt với mệnh giá sản phẩm lên đến 500 triệu đồng. Thông qua trang giao dịch bảo hiểm trực tuyến của Chubb Life, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về các gói sản phẩm, đăng ký mua bảo hiểm online chỉ với một vài thao tác đơn giản, cũng như được hướng dẫn thủ tục giải quyết Quyền lợi Bảo hiểm đầy đủ, rõ ràng


Việc triển khai hình thức bán bảo hiểm online nằm trong kế hoạch đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm của Chubb Life Việt Nam, tạo thuận lợi trong giao dịch khách hàng, mang đến sự tiện dụng cao nhất cho những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các giải pháp bảo vệ tài chính phù hợp. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trên hành trình “chuyển mình” trong thời đại 4.0, giúp Chubb Life Việt Nam nâng cao lợi thế cạnh tranh, mở rộng thị trường, trở thành một thương hiệu quen thuộc với khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm nhân thọ.

Luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Chubb Life cũng vừa triển khai thêm một số dịch vụ khách hàng trực tuyến tại Trang Thông tin Hợp đồng Bảo hiểm trực tuyến, gồm Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm;  điều chỉnh thông tin trong hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) như thay đổi thông tin liên lạc của Bên mua Bảo hiểm, Người được Bảo hiểm, tuổi chuyển đổi sản phẩm bảo hiểm, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm hoặc yêu cầu cấp phó bản của HĐBH… Theo đó, các yêu cầu của khách hàng sẽ được chuyển về hệ thống của Chubb Life Việt Nam và được xử lý nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản sau khi đăng nhập vào tài khoản khách hàng của mình tại website: https://bit.ly/2X3794L


Tính đến nay, Chubb Life Việt Nam đang sở hữu hơn 80 văn phòng kinh doanh trên cả nước, với hơn 30.000 Quản lý và Đại diện Kinh doanh. Bên cạnh việc đầu tư mở rộng, nâng cấp cơ sở hạ tầng, kênh phân phối cũng được Chubb Life Việt Nam ưu tiên phát triển. Cùng với mạng lưới văn phòng kinh doanh rộng khắp, đội ngũ Đại diện Kinh doanh và kênh bancasurance của Chubb Life Việt Nam hiện đang phục vụ hơn 450.000 khách hàng trên toàn quốc.

Theo taichinhdoanhnghiep

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...