Chung kết Gương mặt Truyền hình 2017 - Nhà tài trợ như “tài tử”
Đêm chung kết Gương mặt truyền hình 2017 khép lại với vị trí quán quân thuộc về Kim Thảo. Một nhân vật gây sự chú ý cho rất nhiều người bởi vẻ đẹp điển trai như tài tử.
Tối 10/06, đêm Gala chung kết Gương mặt Truyền hình - Chương trình truyền hình thực tế về tìm kiếm, đào tạo MC đầu tiên tại Việt Nam đã diễn ra với rất nhiều màn trình diễn độc đáo và sự xuất hiện, chia sẻ đầy cảm xúc của các khách mời.
Sự trở lại của Top 12 thí sinh trong đêm chung kết với màn trình diễn thể hiện rõ tinh thần đồng đội của cuộc thi.
Quán quân Gương mặt Truyền hình mùa đầu tiên đã chính thức thuộc về Kim Thảo đến từ Team của huấn luyện viên Việt Anh. Giải thưởng quán quân lên đến 200 triệu đồng do nhà tài trợ - Tập đoàn điện tử Asanzo trao tặng.
Giây phút đăng quang quán quân Gương mặt Truyền hình 2017 của Kim Thảo.
Có mặt tại đêm chung kết, anh Phạm Văn Tam, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Asanzo - nhà tài trợ độc quyền Gương mặt truyền hình, xuất hiện lịch lãm trong bộ Vest xanh ở hàng ghế khách mời.
Theo như anh Tam chia sẻ, Gương mặt truyền hình là chương trình đầu tiên Asanzo tài trợ và đối với anh việc tài trợ này đều nằm trong định hướng “khuyến tài” của Tập đoàn Asanzo cũng như mong muốn của cá nhân anh trong việc phát triển, bồi dưỡng nhân tài trên nhiều lĩnh vực.
Anh Tam với Xuân Hiến
Anh Tam còn được nhắc đến như “anh hai” của
các thí sinh bởi vì không chỉ là một nhà tài trợ, anh còn trực tiếp dành thời
gian hỗ trợ và chia sẻ cùng các thí sinh rất nhiều trong quá trình tham gia cuộc
thi.
“Anh hai” luôn đồng hành cùng các thí sinh trong suốt cuộc thi.
Với phong cách thân thiện, gần gũi nhưng rất tinh tế, chu đáo, nhà tài trợ đẹp trai như tài tử đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho cả thí sinh và khán giả.
Anh Tam lịch thiệp trả lời phỏng vấn của MC
Việc tài trợ giúp khẳng định Gương mặt
truyền hình không chỉ là một sân chơi, cơ hội để những tài năng MC được rèn luyện
và tỏa sáng mà còn mang lại cho các thí sinh thắng cuộc những giải thưởng giá
trị.
Là một
thương hiệu Việt, Asanzo chú trọng hỗ trợ phát triển những giá trị văn hóa - xã hội
Việt Nam. Anh Tam cũng cho hay, nhận thấy lĩnh vực sản xuất chương trình truyền
hình ở Việt Nam có rất nhiều tiềm năng nhưng chưa thực sự phát triển, Asanzo
cũng đang có ý định và kế hoạch cho việc “lấn sân” sang lĩnh vực này.
Theo: PCĐO