Chung kết Young Marketers 5 – khi người trẻ nâng tầm “thương hiệu quốc dân”

Chung kết Young Marketers 5 – khi người trẻ nâng tầm “thương hiệu quốc dân”

Một kế hoạch Marketing thú vị, đầy tính nhân văn cho một vấn đề xã hội, liệu các bạn sinh viên có đủ sức nâng tầm một “thương hiệu quốc dân”? Đó chính là thách thức của vòng chung kết Young Marketers mùa thi thứ 5 năm nay.

Aqua Việt Nam giới thiệu dây chuyền sản xuất tiên tiến, khẳng định nỗ lực khơi nguồn cảm hứng sống cho người tiêu dùng Việt
Học sinh hào hứng hưởng ứng chương trình “Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai”
Khu chợ "trăm tuổi" của Hà Nội được đưa xuống lòng đất 9 năm trước, giờ ra sao?
Taiwan Excellence tổ chức thành công sự kiện “khám phá cuộc sống thời thượng” với hơn 6000 khách tham gia

Vừa qua, tại trung tâm hội nghị Gem Center, 4 nhóm thí sinh của cuộc thi Young Marketers đã có 4 bài dự thi đầy màu sắc cho vòng thi chung kết.

Thử thách giành cho các bạn trẻ là xây dựng được một platform vì cộng đồng cho Biti’s trong 10 năm nhằm tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội và phát triển giá trị thương hiệu nhân cột mốc 35 năm “Nâng niu bàn chân Việt”. Các giám khảo đã phải rất vất vả để tìm ra người chiến thắng xứng đáng.

Với việc đưa ra vấn đề nhức nhói: “hằng năm có hơn 30 trẻ em chết đuối mỗi ngày hè ở khu vực nông thôn” - nhóm Bingo đã đề xuất ý tưởng cho ra mắt sản phẩm giày trẻ em có thể biến thành chiếc phao bảo vệ trẻ em thoát đuối nước. Biggo tin rằng với sứ mệnh cộng đồng to lớn này, Biti’s sẽ nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ phía cộng đồng, không chỉ nâng niu bàn chân Việt mà còn bảo vệ sinh mạng trẻ em Việt Nam. Ý tưởng này được đánh giá rất cao từ BGK, Anh Indraneel Guha – Co-Founder & Planning Head, Ki Saigon khẳng định: nhóm đã có được ý tưởng tuyệt vời! Với tư cách là một creative agency thì anh sẵn sàng để triển khai ý tưởng này ngay!

Và đúng như dự đoán của khách giả tại vòng chung kết, ngôi vị Quán Quân danh giá của Young Markters mùa 5 đã thuộc về nhóm Biggo, Nhì là nhóm Crown, nhóm Xưởng Xẩm  về thứ 3 và nhóm Hàng Xóm về vị trí thứ 4 của cuộc thi.


Một mùa thi nữa khép lại, 5 mùa thi, 4 mùa Elite với sự trưởng thành của từng lớp thí sinh, học viên đang làm việc tại các tập đoàn lớn – một hành trình đủ dài để chứng minh cho sự bền vững của nền tảng Young Marketers!

Theo: StyleMen.vn

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...