Chung kết Young Marketers 5 – khi người trẻ nâng tầm “thương hiệu quốc dân”
Một kế hoạch Marketing thú vị, đầy tính nhân văn cho một vấn đề xã hội, liệu các bạn sinh viên có đủ sức nâng tầm một “thương hiệu quốc dân”? Đó chính là thách thức của vòng chung kết Young Marketers mùa thi thứ 5 năm nay.
Vừa qua, tại trung tâm hội nghị Gem Center, 4 nhóm thí sinh của cuộc thi Young Marketers đã có 4 bài dự thi đầy màu sắc cho vòng thi chung kết.
Thử thách giành cho các
bạn trẻ là xây dựng được một platform vì cộng đồng cho Biti’s trong 10 năm nhằm
tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội và phát triển giá trị thương hiệu nhân
cột mốc 35 năm “Nâng niu bàn chân Việt”. Các giám khảo đã phải rất vất vả để
tìm ra người chiến thắng xứng đáng.
Với việc đưa ra vấn đề
nhức nhói: “hằng năm có hơn 30 trẻ em chết đuối mỗi ngày hè ở khu vực nông
thôn” - nhóm Bingo đã đề xuất ý tưởng cho ra mắt sản phẩm giày trẻ em có thể biến
thành chiếc phao bảo vệ trẻ em thoát đuối nước. Biggo tin rằng với sứ mệnh cộng
đồng to lớn này, Biti’s sẽ nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ phía cộng đồng,
không chỉ nâng niu bàn chân Việt mà còn bảo vệ sinh mạng trẻ em Việt Nam. Ý tưởng
này được đánh giá rất cao từ BGK, Anh Indraneel Guha – Co-Founder &
Planning Head, Ki Saigon khẳng định: nhóm đã có được ý tưởng tuyệt vời! Với tư
cách là một creative agency thì anh sẵn sàng để triển khai ý tưởng này ngay!
“Và đúng như dự đoán của khách giả tại vòng chung kết, ngôi vị
Quán Quân danh giá của Young Markters mùa 5 đã thuộc về nhóm Biggo, Nhì là nhóm
Crown, nhóm Xưởng Xẩm về thứ 3 và nhóm
Hàng Xóm về vị trí thứ 4 của cuộc thi.”
Một mùa
thi nữa khép lại, 5 mùa thi, 4 mùa Elite với sự trưởng thành của từng lớp thí
sinh, học viên đang làm việc tại các tập đoàn lớn – một hành trình đủ dài để chứng
minh cho sự bền vững của nền tảng Young Marketers!
Theo: StyleMen.vn