Cộng đồng mạng đang sửng sốt với chủ nhân của 2 xe sang Audi TT và Mazda 6

Cộng đồng mạng đang sửng sốt với chủ nhân của 2 xe sang Audi TT và Mazda 6

Audi TT và Mazda 6 đều được thiết kế với nhiều đường nét sắc sảo, đem tới vẻ đẹp năng động, thể thao hơn những dòng xe khác.

Cứ tắt điều hòa kiểu này, chả mấy chốc mua máy mới, tiền điện tăng 'vù vù'
ASUS giới thiệu dải sản phẩm laptop OLED tiên phong trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 13 mới nhất
ASUS giới thiệu dòng VivoBook 13 Slate OLED (T3304) – nâng cấp quyền năng 3 trong 1 cho giải trí, học tập và làm việc đa năng
ASUS Republic of Gamers phá đảo thị trường với loạt Laptop Gaming đỉnh cấp tại CES 2023

Thật bất ngờ khi chủ nhân sở hữu 2 xe sang này không phải là “đấng mày râu” như mọi người thường thấy, mà thuộc về nữ doanh nhân trẻ 8X Kim Anh – chủ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Be Nature.



Kim Anh được biết đến như một nữ doanh nhân trẻ 8X năng động và hoạt bát. Cô đã thử sức rất nhiều lĩnh vực kinh doanh và đều gặt hái được những thành công nhất định. Nhãn hàng mỹ phẩm Be Nature là một trong những thương hiệu cô hiện đang kinh doanh khá thành công. Được biết cô là Chuyên Viên Đào Tạo trong suốt 6 năm ở những Tập Đoàn Mỹ Phẩm và hiện nay đã mạnh dạn đứng ra kinh doanh riêng tạo lập tên tuổi cho chính mình.


Có thể nói Kim Anh khá “mát tay” trong việc kinh doanh, phát triển thương hiệu mạnh mẽ trong vòng chưa đầy 1 năm là việc không tưởng trong ngành kinh doanh mỹ phẩm mà không phải nhãn hàng mỹ phẩm nào cũng làm được. Năm 2016, đánh dấu một bước tiến vượt bậc của thương hiệu Be Nature - đạt được giải thưởng “Top 100 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương”. Và từ đó cô luôn nỗ lực phát triển thương hiệu mỹ phẩm Be Nature thành một thương hiệu Việt được nhiều người biết đến.


Be Nature phát triển ngày càng mạnh mẽ và xây dựng hàng trăm chi nhánh trên toàn quốc mang lại thu nhập cho hệ thống. Giờ đây, sau 10 tháng kinh doanh cô đã tậu được 2 chiếc ô tô cao cấp Audi TTMazda 6 với tổng giá trị gần 4 tỷ đồng. Cuối cùng thì Be Nature cũng mang lại quả ngọt cho bà chủ trẻ xinh đẹp. Đó là những thành công bước đầu trong nỗ lực xây dựng thương hiệu Be Nature.


Được biết trang cá nhân của Kim Anh đã có một lượng lớn người theo dõi và cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh về thông tin sản phẩm, đào tạo hệ thống, cả những hoạt động vui chơi của cô cũng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.


Ngoài việc mong muốn bản thân thành công trong kinh doanh, Kim Anh còn muốn tạo cơ hội việc làm cho những bạn gái khác cũng yêu thích kinh doanh và làm đẹp như chị khởi nghiệp.

Duy trì và phát triển thương hiệu Be Nature gần 1 năm với rất nhiều trải nghiệm và những giải thưởng uy tín, nhưng đôi khi, Kim Anh vẫn thấy những điều đó chỉ là bước khởi đầu. Chị muốn Be Nature ngày càng phát triển hơn nữa, trở thành một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước.

Theo: PCĐO 

 

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...