Doanh nhân Quỳnh Trâm: “Bạn muốn kinh doanh thành công thì cần phải có kiến thức”
Doanh nhân Quỳnh Trâm đã chia sẻ bí quyết kinh doanh thành công là phải có kiến thức. Đặc biệt là ngành mỹ phẩm thì các bạn phải có hiểu biết cơ bản về sản phẩm và sức khỏe.
Ngành kinh doanh online đang rất phát triển và phát triển bùng nổ trong thời kỳ công nghệ 4.0. Đặc biệt là kinh doanh qua mạng xã hội, mà cụ thể nổi bật nhất là mạng xã hội Facebook, vì kinh doanh qua Facebook không tốn chi phí đầu tư ban đầu như mở cửa hàng, thuê nhân viên, thuê mặt bằng…
Vợ chồng
doanh nhân Quỳnh Trâm cùng Tổng giám đốc Đoàn Di Băng và giảng viên Dược sĩ
Tiến.
Năm 2018, năm thành công của Vợ chồng doanh nhân Quỳnh Trâm cùng Hanayuki và hệ thống Team Quỳnh Trâm. Team Quỳnh Trâm sơ khai chỉ có vài thành viên, nhưng dưới sự định hướng của vợ chồng doanh nhân Quỳnh Trâm từ một hệ thống mới tại Hanayuki đã bứt tốc ngoạn mục. Và đạt nhiều thành quả mà rất nhiều đồng nghiệp tại Hanayuki, gia đình và các đối tác phải cực kì ngưỡng mộ.
Vợ chồng
doanh nhân Quỳnh Trâm cùng tham dự buổi học “ Thấu hiểu làn da”.
Quỳnh Trâm đã đạt được cúp và bằng công nhận hệ thống nhà phân phối xuất sắc tại Hanayuki 2018. Hệ thống góp phần cống hiến và xây dựng thương hiệu Hanayuki vững mạnh 2018. Được TGĐ Đoàn Di Băng và Phó TGĐ Nguyễn Quốc Vũ trao tặng cúp và huy hiệu bằng vàng.
Vợ chồng
doanh nhân Quỳnh Trâm cùng Dược sĩ Tiến.
Doanh nhân Quỳnh Trâm đã chia sẻ bí quyết kinh doanh thành công là phải có kiến thức. Đặc biệt là ngành mỹ phẩm thì các bạn phải có hiểu biết cơ bản về sản phẩm và sức khỏe. Đây là một trong những kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm và là kiến thức cơ bản mà bất kỳ người kinh doanh mỹ phẩm nào cũng cần biết. Sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe của người dùng nên để tư vấn đúng bạn nên nghiên cứu một cách nghiêm túc và kĩ lưỡng về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da hay các thành phần của mỹ phẩm.
Team Quỳnh Trâm chụp ảnh cùng Tổng giám đốc Đoàn Di Băng.
Chính vì vậy, ngày 24/3 vừa qua, doanh nhân Quỳnh Trâm đã đưa các đại lý của team Quỳnh Trâm đến tham dự buổi học “Thấu hiểu làn da” do Ban lãnh đạo Hanayuki tổ chức. Quỳnh Trâm hiểu được việc bổ sung kiến thức cho các bạn trong kinh doanh là vô cùng cần thiết. Không chỉ giúp các bạn tư vấn tốt cho khách hàng mà còn giúp các bạn chăm sóc da tốt hơn.
Quỳnh Trâm chăm chú theo dõi bài học để có thể chia sẻ lại cho các đại lý ở xa, không đến tham dự buổi học.
Sau buổi
học, các bạn được cấp giấy chứng nhận của trung tâm chăm sóc da Dược sĩ Tiến.
Ngành kinh doanh này phát triển như vậy nhưng không phải ai cũng thành công, theo thống kê thì có đến 2/3 số người kinh doanh là không thành công, những lý do không thành công như không có kiến thức về Marketing, chọn sản phẩm kinh doanh không phù hợp, không có kiến thức chuyên môn về ngành nghề kinh doanh…
Vợ chồng doanh nhân Quỳnh Trâm và các nhà phân phối đầu nhánh Hanayuki.
Team Quỳnh
Trâm là tập thể đoàn kết và ham học hỏi.
Cô luôn nhắc nhở team của mình rằng: “Là một nhà kinh doanh, thì bạn cần phải uy tín. Là một lãnh đạo, bạn cần phải bản lĩnh, chính trực, và tràn đầy năng lượng. Nhưng hơn hết để là một nhà kinh doanh, một lãnh đạo thành công thì bạn cần phải tuyệt đối trung thành, không nên có tư tưởng đứng núi này trông núi nọ. Để rồi mọi thứ lại phải xuất phát ngay từ đầu”.
Theo taichinhdoanhnghiep