Edelweiss - Bia lúa mì với hương vị tinh túy từ núi tuyết Châu Âu

Edelweiss - Bia lúa mì với hương vị tinh túy từ núi tuyết Châu Âu

Vừa qua, HEINEKEN Việt Nam chính thức ra mắt Edelweiss, sản phẩm bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ. Với sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm này, HEINEKEN Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm bia cao cấp, với những trải nghiệm đẳng cấp; đồng thời củng cố vị trí dẫn đầu trong phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam.

9 thành phố đáng sống nhất trên thế giới cho những người ở độ tuổi 30
TẬN HƯỞNG TRỌN VẸN VẺ ĐẸP MÙA THU TẠI 9 ĐỊA ĐIỂM NỔI BẬT TRÊN THẾ GIỚI
73% du khách Việt lên kế hoạch du lịch thông qua mạng xã hội
Tới núi Mắt Thần cắm trại, khám phá "tuyệt tình cốc" vùng Đông Bắc

Tuyệt tác từ núi tuyết Châu Âu

Được tạo ra từ dãy An-Pơ năm 1646, Edelweiss là một tuyệt tác kế thừa truyền thống ủ bia lâu đời hàng trăm năm của châu Âu. Là một trong những thương hiệu bia lúa mì đầu tiên trên thế giới, Edelweiss sử dụng nguyên liệu lúa mì thượng hạng, hòa trộn cùng hương hoa tuyết Edelweiss độc đáo và các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên từ dãy An-Pơ. Tất cả những thành phần thiên nhiên hảo hạng sẽ tạo nên hương vị bia tinh túy thuần khiết, và hậu vị trái cây nhẹ nhàng. Tại Việt Nam, sản phẩm được gọi là Bia Tuyết – Edelweiss. Với độ cồn 4.9% và chất bia vàng óng, êm mượt và tươi mát như tuyết, Bia Tuyết - Edelweiss mang đến một trải nghiệm vị giác với hương vị đặc trưng từ núi tuyết châu Âu, tinh tế chạm đến tất cả mọi giác quan của người thưởng thức.

 Đến Việt Nam với chuỗi hoạt động ấn tượng

Sau khi ra mắt lần đầu tiên bên ngoài châu Âu tại Hàn Quốc, với những thành công đột phá năm 2018, Edelweiss đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu mến tại thị trường này. Sản phẩm sau đó đã chinh phục trái tim người tiêu dùng tại các thị trường Singapore, Trung Quốc, Malaysia và Đài Loan. Tại Việt Nam, sau khi được giới thiệu thử nghiệm trong mùa lễ hội 2021, Edelweiss sẽ chính thức có mặt trên toàn quốc từ mùa hè 2022.   

Với chuỗi sự kiện ra mắt tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Edelweiss sẽ mời người tiêu dùng Việt Nam đến một không gian thực tế ảo tái tạo núi tuyết An-Pơ với công nghệ quét ảnh 3D, cho người tham gia cảm giác uống bia tuyết trên dãy núi An-Pơ – ngay giữa mùa hè nhiệt đới.

Anna Bizon, Giám đốc Marketing, HEINEKEN Việt Nam chia sẻ tại sự kiện ra mắt Bia Tuyết - Edelweiss: “Chúng tôi hiểu rằng các fan lâu năm của Heineken luôn mong muốn khám phá những trải nghiệm hương vị mới. Hôm nay chúng tôi rất vui mừng giới thiệu sản phẩm Bia Tuyết – Edelweiss với hương vị tinh túy từ núi tuyết Châu Âu. Sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp của HEINEKEN Việt Nam, góp phần đa dạng hóa sản phẩm và các trải nghiệm thú vị mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người tiêu dùng, đồng thời củng cố vị trí dẫn đầu của chúng tôi trong phân khúc thị trường cao cấp.”

Nguồn: HEINEKEN Việt Nam

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...