Generali nâng cao trải nghiệm thanh toán phí cho khách hàng qua ngân hàng số của Vietcombank và hơn 7.000 cửa hàng
Ngày 26/08/2020, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank, giúp khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, an toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí.
Ngoài việc triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số, Generali Việt Nam còn nâng cấp dịch vụ tại 7.000 điểm giao dịch là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ... trong hệ thống của Payoo trên toàn quốc. Sau lần nâng cấp này, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ Generali ngay khi thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp tại cửa hàng. Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA – Sống Như Ý trực tuyến nay có thể chọn thanh toán sau tại các điểm giao dịch này nếu không thanh toán trực tuyến.
Chỉ cần vài bước ra các điểm Family Mart, Circle K, FPT shop… gần nhất, khách hàng của Generali đã có thể thanh toán phí bảo hiểm và nhận ngay tin nhắn SMS xác nhận.
Bà Tina
Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Chỉ cần vài thao tác trên
điện thoại hay bước vài bước ra Family Mart, Circle K, FPT Shop,... ngay gần
nhà là khách hàng đã có thể thanh toán phí bảo hiểm của Generali một cách dễ
dàng, nhanh chóng và an toàn. “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng
tâm” luôn là tiêu chí hoạt động của Generali. Chúng tôi sẽ không ngừng
nỗ lực nâng cao trải nghiệm cho khách hàng của mình.”
Để thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến qua VCB Digibank, khách hàng có tài khoản tại Vietcombank chỉ cần truy cập ngân hàng số VCB Digibank trên máy tính hoặc thiết bị di động, vào mục “Thanh toán hóa đơn”, “Phí bảo hiểm”, chọn Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam.
Mở rộng thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank và nâng cấp dịch vụ thanh toán tại hơn 7.000 cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc sẽ mang đến nhiều tiện lợi và sự an tâm cho khách hàng của Generali.
Việc Generali Việt Nam nâng
cấp đồng bộ dữ liệu theo thời gian
thực đối với kênh thanh toán phí bảo hiểm qua hệ thống
thu phí của Payoo tại hơn
7.000 điểm thanh toán tại hệ thống cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công
nghệ,... như Family Mart, Circle K, Lotte Mart, FPT Shop,... nhằm mang lại sự yên
tâm cho khách hàng khi giao dịch thanh toán được xác nhận qua tin nhắn SMS từ Generali
gửi tới khách hàng ngay sau khi giao dịch hoàn thành.
Bên cạnh đó, Generali cũng hợp tác cùng Payoo triển khai kênh thanh toán mới cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA – Sống Như Ý. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và mua VITA – Sống Như Ý trên kênh bảo hiểm trực tuyến của Generali và lựa chọn thanh toán trực tuyến hay thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch của Payoo.
Nguồn: Generali Việt Nam