Generali ra mắt sản phẩm đặc biệt “VITA – Đầu Tư Như Ý” với nhiều quyền lợi và đặc tính vượt trội
Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt “VITA – Đầu Tư Như Ý”, sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị được thiết kế đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Generali tại Việt Nam.
VITA – Đầu Tư Như Ý có đặc tính rất linh hoạt cho phép khách hàng lựa chọn các mức độ bảo vệ khác nhau với cùng một mức phí, quyền lợi thưởng hấp dẫn và cơ hội đầu tư sinh lời vào thị trường cổ phiếu, trái phiếu của các quỹ đầu tư do hai công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam là VinaCapital và Dragon Capital quản lý.
VITA – Đầu Tư Như Ý là sản phẩm đầu tiên trên thị trường mang đến 4 lựa chọn bảo vệ khác nhau với cùng một mức phí, quyền lợi thưởng hấp dẫn và quyền lợi đầu tư vượt trội với các quỹ đầu do VinaCapital và Dragon Capital quản lý
Lần đầu tiên trên thị trường, với cùng một mức phí, khách hàng có thể chọn 1 trong 4 lựa chọn bảo vệ cho quyền lợi tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn tùy theo nhu cầu. Các lựa chọn bao gồm Bảo vệ 50, Bảo vệ 100, Bảo vệ 150, Bảo vệ 200, tương ứng với mức chi trả 50%, 100%, 150% và 200% số tiền bảo hiểm, cộng với giá trị tài khoản của hợp đồng. Ngoài ra, khách hàng được bảo vệ trước các rủi ro bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… khi tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ.
VITA – Đầu Tư Như Ý cũng là sản phẩm có quyền lợi thưởng hấp dẫn hàng đầu thị trường. Khách
hàng tham gia VITA – Đầu Tư Như Ý được hưởng quyền lợi “Món quà khởi đầu” lên đến 5% phí bảo hiểm năm,
“Thưởng định kỳ” tương đương với 4% giá trị bình quân của tài khoản cơ bản và
“Thưởng đặc biệt” lên đến 400% phí bảo hiểm năm.
VITA – Đầu Tư Như Ý cho phép khách hàng lựa chọn đầu tư linh hoạt vào các quỹ cổ phiếu, trái phiếu tùy theo “khẩu vị đầu tư” của mình và có thể hoàn toàn linh hoạt thay đổi kế hoạch đầu tư (chuyển đổi quỹ, rút tiền, đầu tư thêm, ngưng đóng phí, v.v.) khi có nhu cầu. Đặc biệt, VITA – Đầu Tư Như Ý có cơ chế đầu tư độc đáo với 4 quỹ đầu tư được quản lý bởi VinaCapital và Dragon Capital, hai công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, nhằm tận dụng tối đa các thế mạnh của mỗi công ty để tối ưu hóa hiệu quả đầu tư.
Sau 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 70 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 400.000 khách hàng trên toàn quốc
Ngoài việc đảm bảo tính cạnh tranh và minh bạch của các sản phẩm, Generali cũng đặc biệt chú trọng thực hiện cam kết “đơn giản, hiệu quả” trong dịch vụ của mình. Khách hàng tham gia VITA – Đầu Tư Như Ý có thể dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm của mình và thực hiện đa số các giao dịch như cập nhật thông tin, đóng phí, chuyển đổi quỹ, gửi yêu cầu thanh toán quyền lợi bảo hiểm, v.v. mọi lúc mọi nơi trên ứng dụng GenVita. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn sức khỏe miễn phí với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm của Generali qua Alo Dr. Gen và tham gia chương trình quà tặng khách hàng VITA-Rewards trên GenVita.
Theo bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, VITA – Đầu Tư Như Ý là sản phẩm đầy tính linh hoạt và có nhiều quyền lợi độc đáo, cạnh tranh, sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về bảo vệ, tiết kiệm, đầu tư của người dân Việt Nam
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng đã thực hiện được dự định cho ra đời một sản phẩm đầy tính linh hoạt và cạnh tranh vào đúng dịp kỷ niệm 10 năm Generali được thành lập tại Việt Nam. Chúng tôi rất hy vọng sản phẩm sẽ được khách hàng đón nhận và sẽ không ngừng nỗ lực, sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về bảo vệ, tiết kiệm, đầu tư và chất lượng dịch vụ của người dân Việt Nam.”
Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia, hiện diện tại 50 quốc gia với 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020.
GENERALI
VIỆT NAM
Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và
quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia với 70,7
tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020. Với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu
khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế
ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh. Tại Việt Nam,
sau 10 năm hoạt động, Generali
Việt Nam đã và đang không
ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 70 Tổng Đại lý (GenCasa)
và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 400.000 khách hàng trên toàn quốc. Phương châm hoạt
động của Generali
Việt Nam là “Đơn giản,
hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng
đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và
trải nghiệm khách hàng vượt trội. Trong những năm qua, Generali
Việt Nam liên tục khẳng
định uy tín thương hiệu và đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Riêng trong
năm 2020, Generali
Việt Nam đã đạt Danh hiệu
“Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” theo bình chọn của Anphabe,
Giải thưởng “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á
(InsuranceAsia News) trao tặng cho chiến dịch “Sống Như Ý”, bằng khen của
Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong
công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, và chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng –
Saigon Times CSR 2020” của Thời báo Kinh tế Sài Gòn. |
Nguồn: Generali Việt Nam