Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita
Vào ngày 06/05/2020, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) đã cho ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng “Quà tặng Cuộc sống” VITA-Rewards tặng điểm thưởng cho khách hàng trong các dịp đặc biệt, khi đóng phí bảo hiểm hay kích hoạt các ứng dụng kỹ thuật số, v.v.
Đặc biệt, chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng khi tham gia các hoạt động luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe. Chương trình cho phép tích điểm và đổi quà trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita của Generali Việt Nam.
GenVita là một
hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe mang tính đột phá do Generali Việt
Nam đầu tư phát triển và cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí
VITA-Rewards được Generali Việt Nam thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng
dễ dàng tích lũy, theo dõi và sử dụng quỹ điểm thưởng và quy đổi thành các phần
quà tặng hấp dẫn trên GenVita. Khách hàng
được tặng nhiều điểm thưởng hấp dẫn mỗi khi đóng phí bảo hiểm và trong các dịp
đặc biệt như sinh nhật, năm mới, v.v. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội gia tăng
điểm thưởng không giới hạn khi tham gia các hoạt động thử thách thú vị trên GenVita nhằm khuyến khích thói quen luyện tập thể thao, tăng cường
sức khỏe của bản thân và cộng đồng.
Với chương trình VITA-Rewards,
Generali Việt Nam mở rộng nhóm khách hàng ưu tiên (VIP) lên gấp ba lần so với
chương trình khách hàng VIP trước đây và tặng thêm điểm thưởng cho tất cả khách
hàng khi nâng hạng thành viên. VITA-Rewards tặng
ngay điểm thưởng cho khách hàng kích hoạt thành công tài khoản GenCare, công cụ
quản lý hợp đồng bảo hiểm thông minh trên GenVita.*
Chương
trình VITA-Rewards, mở rộng nhóm khách hàng ưu tiên (VIP) lên gấp ba lần so với
chương trình khách hàng VIP trước đây của Generali và tặng thêm điểm thưởng cho
tất cả khách hàng khi nâng hạng thành viên.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Hơn cả những món quà, chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards được đầu tư đặc biệt nhằm mang lại những giá trị tích cực và thiết thực cho khách hàng. Được thiết kế trên nền tảng là hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita, VITA-Rewards chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm khác biệt và hy vọng sẽ góp phần tích cực vào việc chăm sóc sức khỏe của khách hàng cũng như của cộng đồng.”
Khách hàng
của Generali có cơ hội gia tăng điểm thưởng không giới hạn khi tham gia các hoạt
động thú vị trên GenVita nhằm khuyến khích thói quen luyện tập thể thao, tăng
cường sức khỏe
GenVita là một hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe mang tính
đột phá do Generali Việt Nam đầu tư phát triển và cung cấp cho người dùng hoàn
toàn miễn phí. Ngoài việc giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin, mua bảo
hiểm trực tuyến hay thực hiện việc quản lý hợp đồng bảo hiểm ngay trên ứng
dụng, GenVita còn là một cổng thông tin đáng tin cậy về sức khỏe và tài
chính, v.v. Tính năng GenGo trên GenVita ghi lại bước
chân của người dùng mỗi ngày và cho phép người dùng thành lập đội nhóm để thi
đua tập luyện, chạy bộ nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, với tính năng Alo Dr. Gen người dùng còn có thể được tư vấn sức khỏe hoàn toàn miễn
phí 7 ngày trong tuần cùng các bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm của
Generali.
* Chi tiết về chương trình VITA-Rewards được đăng tải đầy đủ trên GenVita.
Nguồn: