Generali Việt Nam triển khai chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” đầu tiên tại miền Trung

Generali Việt Nam triển khai chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” đầu tiên tại miền Trung

Vừa qua, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (“Quỹ BTTEVN”) triển khai thành công chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” với sự tham dự của hơn 300 phụ huynh, cán bộ mầm non và các em thiếu nhi đến từ hai trường mầm non Họa Mi và Hoa Hướng Dương thuộc xã Thủy Phù, Thị xã Hương Thủy, Tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây cũng là chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” đầu tiên được triển khai tại khu vực miền Trung.

Lễ tổng kết chương trình “triệu cây xanh - vì một việt nam xanh” năm 2023 với nhiều hoạt động bổ ích
TAIWAN EXCELLENCE HOÀN THÀNH CHIẾN DỊCH “TINH PHẨM NÂNG TẦM CHẤT SỐNG”, ĐỒNG HÀNH VÌ CUỘC SỐNG NGUYỆN Ý
Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) hôm qua cảnh báo, tình trạng khan hiếm nước do tác động của biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng tới trẻ em ở khu vực Nam Á.
Lần đầu tiên trong lịch sử hiện đại: Nga chưa bao giờ nhiều vàng đến thế!

Sau lễ ra mắt ngày 23/06/2020 tại Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ đã được Generali Việt Nam cùng Quỹ BTTEVN khẩn trương triển khai trên toàn quốc với việc phát hành chuỗi video tiểu phẩm hàng tuần trên kênh Youtube chính thức của Generali Việt Nam và tổ chức các buổi hội thảo tại địa phương, trong đó Bắc Giang và Thừa Thiên Huế là các tỉnh đầu tiên thuộc miền Bắc và miền Trung Việt Nam.



Chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” đầu tiên tại miền Trung đã thu hút sự quan tâm và mang đến một buổi sáng thứ bảy ý nghĩa cho hơn 300 phụ huynh, trẻ em xã Thủy Phù, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tại Huế lần này, chương trình tập trung thảo luận cùng các bậc phụ huynh các nội dung: phát triển cảm xúc tích cực ở trẻ khi thường xuyên khích lệ, động viên trẻ; cha mẹ nên làm gì khi trẻ ăn vạ và đảm bảo một ngôi nhà an toàn cho trẻ. Những nội dung này thuộc ba nhóm chủ đề chính của chương trình về phát triển trí tuệ (Cùng con lớn khôn); hành vi (Cùng con hành xử) và sức khỏe (Cùng con sống khỏe) của trẻ từ 0 – 6 tuổi. 



 

“Sinh Con, Sinh Cha” mang đến nhiều thông tin hữu ích cho các phụ huynh, niềm vui cho các gia đình cùng nhiều quà tặng ý nghĩa cho các em nhỏ.

 

Generali Việt Nam cũng trao 150 phần quà tặng ý nghĩa cho các em nhỏ và 150 bộ tài liệu chương trình cho các phụ huynh cùng với 30 phần quà đặc biệt và 30 phần hỗ trợ tài chính cho 30 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

 

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi “Sinh Con, Sinh Cha” bắt đầu tăng tốc trên hành trình đi dọc chiều dài đất nước đến với miền Trung trong tháng 7 này, góp phần mang đến những tác động tích cực, bền vững cho sự phát triển toàn diện của các em nhỏ tại địa phương. Chương trình giúp Generali tiếp tục thực hiện sứ mệnh trở thành “Người bạn Trọn đời” của nhiều gia đình tại tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng và trên khắp cả nước nói chung.”

 

Phát biểu tại sự kiện, Bà Lê Tuyết Mai, Phó Giám đốc Quỹ BTTEVN, cho biết: “Chúng tôi rất vui được đồng hành cùng Generali Việt Nam, một đối tác rất tích cực và tâm huyết đối với các hoạt động cộng đồng, đặc biệt đối với đối tượng là trẻ em và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Đây là một dự án giáo dục cộng đồng hết sức đột phá, mới mẻ tại Việt Nam và đang tạo nên sự lan tỏa sâu rộng, tích cực trong toàn xã hội.”



Bà Lê Tuyết Mai, Phó Giám đốc Quỹ BTTEVN chia sẻ về chương trình và sự hợp tác với Generali Việt Nam

Trong năm 2020, chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” dự kiến có ít nhất 2.000 cha mẹ và trẻ em từ 0 – 6 tuổi cùng khoảng 400 giáo viên, cán bộ các trường mầm non tham gia các buổi hội thảo được tổ chức trên khắp các tỉnh thành trên cả nước được hưởng lợi. Từ tháng 7, chuỗi video tiểu phẩm của chương trình cũng lần lượt được phát hành trênh kênh Youtube chính thức của Generali Việt Nam, thu hút sự theo dõi, tương tác và bình luận của hàng triệu lượt khán giả. 

 

“Sinh Con, Sinh Cha” nằm trong khuôn khổ tài trợ của chương trình “The Human Safety Net” (THSN), một sáng kiến cộng đồng được Tập đoàn Generali triển khai từ năm 2017 trên phạm vi toàn cầu. Một trong 3 trọng tâm của THSN là hỗ trợ các gia đình trong giai đoạn sáu năm đầu đời của trẻ nhằm tạo dựng một nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ, đóng góp tích cực vào sự phát triển tuổi thơ của các em tại những địa phương còn gặp nhiều khó khăn trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, chương trình được biên soạn và xây dựng bởi Quỹ BTTEVN và Generali Việt Nam với tài liệu tham khảo từ Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF).

 

Nguồn: Generali Việt Nam

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...