Giải pháp truyền thông Fun Media và bí quyết chinh phục khách hàng

Giải pháp truyền thông Fun Media và bí quyết chinh phục khách hàng

Theo đại diện Fun Media, sự cạnh tranh ngày càng lớn trên thị trường đòi hỏi nhà cung cấp dịch vụ truyền thông liên tục tối ưu hóa trải nghiệm dành cho khách hàng.

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác
FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược
Dat Xanh Services: Ghi nhận 1.237 tỷ doanh thu trong 6 tháng đầu năm 2024
VNFITE: Sợi dây kết nối nguồn vốn hiệu quả

Mang đến những chiến dịch truyền thông hiệu quả cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước, đội ngũ Fun Media từng bước khẳng định vị thế của mình. Đến với Fun Media, bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng nhiều gói dịch vụ truyền thông khác nhau với chế độ tư vấn chuyên nghiệp cùng mức giá phải chăng.

Nhờ quy mô không ngừng mở rộng ngay cả khi thị trường có sự cạnh tranh lớn, hành trình thành công của Fun Media truyền cảm hứng đến nhiều người. 

Giải pháp truyền thông Fun Media và bí quyết chinh phục khách hàng - 1

Các công cụ truyền thông đa dạng được đội ngũ Fun Media triển khai.

Nắm bắt cơ hội

Fun Media vốn được chuyển đổi từ kinh doanh lĩnh vực công nghệ sang cung cấp giải pháp truyền thông. Đây được xem là bước ngoặt lớn giúp công ty tận dụng sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng trực tuyến, mang đến dịch vụ truyền thông số được nhiều thương hiệu và doanh nghiệp ưa chuộng.

Hiện tại, Fun Media phát triển nhiều mảng dịch vụ khác nhau, bao gồm chiến lược marketing, booking KOL, phát triển cộng đồng trên mạng xã hội và các diễn đàn,... 

Giải pháp truyền thông Fun Media và bí quyết chinh phục khách hàng - 2

Nghiên cứu, phân tích các kênh online giúp Fun Media tìm ra hướng phát triển phù hợp.

Nỗ lực hoàn thiện

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng, Fun Media chú trọng đào tạo đội ngũ nhân lực. Theo đó, bộ phận tư vấn, hoạch định kế hoạch tại đây luôn là những cá nhân am hiểu về thị trường, thị hiếu khách hàng và xu hướng truyền thông mới nhất.

Bên cạnh đó, kỹ năng tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp cũng chính là điểm cộng của Fun Media, giúp khách hàng có góc nhìn bao quát nhất về kế hoạch truyền thông sẽ triển khai của mình. 

Không ngừng đặt ra mục tiêu mới

Hiện tại, phân khúc micro KOL mạng xã hội là một mũi nhọn được Fun Media tập trung phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời đại công nghệ số.

CEO Nguyễn Xuyến - giám đốc điều hành của Fun Media cho biết: “Đây là bước đi phù hợp với hướng kinh doanh online của công ty trong thời kỳ COVID-19. Chúng tôi tự hào đã xây dựng một cộng đồng ảnh girl xinh thu hút hơn 2 triệu thành viên tham gia. Mục đích là tạo ra sân chơi chung cho các bạn nữ đam mê chụp ảnh, các bạn KOL ảnh giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về đam mê ảnh và công việc booking KOL online".

Giải pháp truyền thông Fun Media và bí quyết chinh phục khách hàng - 3

Theo CEO Nguyễn Xuyến, đội ngũ Fun Media luôn theo đuổi những kế hoạch phát triển mới.

Với những chia sẻ trên, Fun Media hy vọng truyền cảm hứng đến những bạn trẻ cùng chí hướng, giúp các bạn có thêm động lực chinh phục đam mê của mình.

Theo: VTCNews

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...