Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng 2016

Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng 2016

“Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng 2016” ra đời nhằm mục đích tôn vinh những đóng góp, nổ lực của các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo nói riêng và cộng đồng Việt Nam nói chung.

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác
FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược
Dat Xanh Services: Ghi nhận 1.237 tỷ doanh thu trong 6 tháng đầu năm 2024
VNFITE: Sợi dây kết nối nguồn vốn hiệu quả

Ngành quảng cáo luôn đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Ngành quảng cáo là tấm gương phản chiếu nền kinh tế mỗi quốc gia, tỷ lệ thuận với GDP thông thường chiếm 1% GDP với quốc tế và 0,5% với Việt Nam.

Làm thế nào để có một quảng cáo hay, hấp dẫn, tạo hiệu ứng tốt, khơi dậy được tâm lý mua hàng/sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng để từ đó, kích thích họ thực hiện hành vi mua hàng/sử dụng dịch vụ – đó chính là thách thức đặt ra cho cả doanh nghiệp và cả người làm quảng cáo chuyên nghiệp. Nhận thức được tầm quan trọng đó năm 2006,  Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam lần đầu tiên phát động “Giải thưởng Quảng cáo, Sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng”. Đây đã trở thành một hoạt động thường niên qua 4 kỳ giải thưởng đã gặt hát được nhiều thành công nhằm vinh danh, ghi nhận những đóng góp của các nhà quảng cáo Việt Nam góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo phát triển.


Hiện nay ngành quảng cáo Việt Nam có khoảng trên 6000 doanh nghiệp hoạt động với nhiều lĩnh vực góp chung cho nguồn doanh thu của nền kinh tế Việt Nam khoảng 46.000 tỷ đồng năm 2015, dự kiến năm 2016 là 52.000 tỷ đồng tăng 10%. Với con số trên còn khá khiêm tốn so với các nước trong khu vực như Trung quốc, Thái lan và quá nhỏ so với doanh thu ngành quảng cáo thế giới cán mốc 600 tỷ đô la. Với mức độ tăng trưởng trên tới năm 2020 Việt Nam hoàn toàn hy vọng cán mốc doanh thu của toàn ngành quảng cáo đạt 3,5 tỷ đô la.

“Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng 2016”  ra đời nhằm mục đích tôn vinh những đóng góp, nổ lực của các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo nói riêng và cộng đồng Việt Nam nói chung. Giải thưởng được công ty cổ phần Truyền hình cáp STV, cùng  Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đứng ra tổ chức với hy vọng mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho ngành quảng cáo Việt Nam. 




Cuộc thi sẽ là nơi quy tụ những sản phẩm quảng cáo xuất sắc nhất, đồng thời đây cũng là diễn đàn để các nhà quảng cáo học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm, để hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, và xu hướng quảng cáo truyền thông sáng tạo của thế giới.

Nguồn: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...