Giải thưởng Rồng Vàng tiếp tục vinh danh thương hiệu Oriflame trong năm 2022
Trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng, nhiều doanh nhân, doanh nghiệp không chỉ chủ động thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng mà còn có những giải pháp linh hoạt tự thích ứng, vượt qua khó khăn và phát triển chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn. Nhờ những nỗ lực đó, Oriflame là một trong những số ít thương hiệu được xướng tên vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng năm 2022.
Ông Lê Đông Ánh -
GĐ Chi nhánh Oriflame tại TP. HCM thay mặt Oriflame nhận giải thưởng.
1. Oriflame nhận giải thưởng “Sản phẩm làm đẹp
chất lượng cao”
Chương trình Rồng Vàng được tổ chức thường niên
và là giải thưởng uy tín, được tổ chức từ năm 2000 với sự kết hợp
của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Cục Đầu tư Nước ngoài, Bộ Kế hoạch
và Đầu tư. Mục tiêu của giải thưởng là tôn vinh những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với những thành tích hoạt động nổi bật, đóng
góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội của Việt Nam
Toàn cảnh Lễ trao giải Rồng Vàng 2022 được tổ chức tại Khách sạn InterContinental Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 8/4/2022 vừa qua.
Tiếp nối thành công từ năm 2021 với giải thưởng “Sản phẩm
tốt nhất từ thiên nhiên”, năm 2022, Oriflame tiếp tục được xướng tên ở
hạng mục “Sản phẩm làm đẹp chất lượng cao”. Đây là một trong những sự
ghi nhận đối với nỗ lực của Oriflame khi giữa thời đại số có hàng triệu sản phẩm
trôi nổi, ảnh hưởng sức khỏe, chi phí đắt đỏ thì Oriflame lại được khách hàng
thêm tin yêu bởi triết lý đơn giản và mạnh mẽ của mình: Nghiêm khắc tuân thủ
các nguyên tắc đạo đức sinh thái trong hoạt động sản xuất và kinh doanh; Sản
phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên; Nói không với hạt vi nhựa gây hại
cho môi trường, thay vào đó sử dụng các hạt làm sạch có nguồn gốc tự nhiên;
Tuân thủ và vượt xa các yêu cầu nghiêm ngặt của Châu Âu và Quốc tế đối với độ
an toàn và chất lượng sản phẩm; Cam kết tuyệt đối không sử dụng sản phẩm biến đổi
gen; Toàn bộ sản phẩm đều trải qua quy các trình kiểm nghiệm khắt khe để đảm bảo
hiệu quả và an toàn tối đa cho người sử dụng.
Các cam kết về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Oriflame
Giải thưởng “Sản phẩm làm đẹp chất lượng cao” là lời cam kết nhất quán, uy tín của Oriflame trong hành trình lan tỏa vẻ đẹp Thụy Điển đến với người tiêu dùng Việt Nam từ năm 2003 đến nay.
2. Chia sẻ trách
nhiệm với cộng đồng là nét đẹp văn hóa và là tiêu chí quan trọng của
giải thưởng Rồng Vàng
Đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức vì tác động nghiêm trọng của
Covid-19, các doanh nghiệp vừa linh hoạt thích nghi, sáng tạo các chiến
lược kinh doanh mới, vừa tích cực chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.
Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để Ban tổ chức đánh giá, lựa chọn
trong năm nay.
Có thể kể đến một số chương trình, hoạt động tiêu biểu
của Oriflame trong năm 2020 - 2021 như:
●
Chương trình “Vaccine đến mọi
nhà - Đánh Covid bay xa” đóng góp 100 triệu đồng cho Quỹ Vaccine của chính
phủ.
●
Quyên tặng khoảng 600 hộp Wellness, trị giá khoảng 400 triệu đồng cho Y Bác sĩ tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương tại TP Hồ Chí Minh.
●
Gây quỹ được gần
300 triệu đồng cứu trợ miền Trung trong chương trình "Chung tay vì miền Trung ruột thịt".
Không chỉ truyền cảm hứng về vẻ đẹp Thụy Điển, Oriflame còn bồi đắp thêm tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách bao đời của người Việt Nam. Đó cũng là lý do mà Oriflame đã trở thành thương hiệu quen thuộc, đáng tin cậy của mọi người, mọi nhà.
Đại diện Oriflame trao tặng hơn 600 sản phẩm Wellness giúp tăng cường dinh dưỡng cho lực lượng y tế tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại TP. HCM
Sản phẩm chuẩn chất lượng quốc tế, nghiêm túc với trách nhiệm cộng đồng và cam kết bảo vệ thiên nhiên, phát triển bền vững là lựa chọn đầy khó khăn, đặt ra rất nhiều thách thức đối với các doanh nghiệp. Và Oriflame đã trở thành thương hiệu bảo chứng cho con đường phát triển bền vững và xứng đáng được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng năm 2022. Được biết, bên cạnh Oriflame, giải thưởng năm nay còn vinh danh một số thương hiệu dẫn đầu trong nhiều lĩnh khác như Suntory Pepsico, Honda, Đại học RMIT, Oppo…
Theo: TCDN