Hanayuki tạo dựng nền tảng từ tri thức

Hanayuki tạo dựng nền tảng từ tri thức

Hanayuki tổ chức 1 buổi hội thảo với chủ đề “Khoa học làn da và Bí quyết đột phá trong kinh doanh”.

Aqua Việt Nam giới thiệu dây chuyền sản xuất tiên tiến, khẳng định nỗ lực khơi nguồn cảm hứng sống cho người tiêu dùng Việt
Học sinh hào hứng hưởng ứng chương trình “Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai”
Khu chợ "trăm tuổi" của Hà Nội được đưa xuống lòng đất 9 năm trước, giờ ra sao?
Taiwan Excellence tổ chức thành công sự kiện “khám phá cuộc sống thời thượng” với hơn 6000 khách tham gia

Ngày 28/7 vừa qua, Hanayuki lại tổ chức thêm 1 buổi hội thảo với chủ đề “Khoa học làn da và Bí quyết đột phá trong kinh doanh”. Buổi hội thảo nằm trong kế hoạch huấn luyện cao cấp của Hanayuki cho các đại lý khắp cả nước.


Buổi hội thảo lần này được tổ chức tại khách sạn Pullman Hà Nội với hơn 100 nhà phân phối và đại lý khu vực miền Bắc tham dự. Giảng viên Dược sĩ Tiến vẫn là người truyền đạt lại kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc da cho các bạn đại lý.


Ban giám đốc VB Universal và cá nhà phân phối đầu nhánh hiểu tri thức chính là nền tảng tạo nên sức mạnh và vị thế của một con người. Để có được vị thế lớn mạnh trong kinh doanh, các đại lý phải liên tục bổ sung những kiến thức chăm sóc da và kinh nghiệm giải quyết vấn đề trong kinh doanh.


Tham dự những khóa huấn luyện của Hanayuki các đại lý được bổ sung những kiến thức chuyên nghành da liễu và kỹ năng tư vấn khách hàng. Ngoài ra buổi học còn có phần chia sẻ của Dược sĩ Tiến về bí quyết đột phá trong kinh doanh.


Dược sĩ Tiến là giảng viên có trình độ chuyên môn vững vàng và đặc biệt luôn tạo được bầu không khí thân thiện với mọi người nên dù buổi học cả ngày cũng không có cảm giác nhàm chán.


Trong giới marketing có một câu nói, nếu bạn làm marketing tốt mà sản phẩm bạn tồi, thì đó là cách nhanh nhất giết chết doanh nghiệp của bạn! Đúng vậy, gốc rễ của một doanh nghiệp vẫn là sản phẩm (dịch vụ) của họ làm ra, còn marketing chỉ là cách quảng bá và lôi kéo người dùng đến. Nếu sản phẩm (dịch vụ) của bạn quá tệ, thì không chỉ là mất một khách, mà người khách đó còn loan truyền đến ít nhất 20 người khác nữa. Và bạn thất bại!


Hanayuki là một thương hiệu được đầu tư về công nghệ và dây chuyền sản xuất, sản phẩm cũng được đăng ký các giấy phép về chất lượng và an toàn y tế. Chính vì thế, thương hiệu Hanayuki mới có thể phát triển vững mạnh suốt 3 năm qua. Đây là đòn bẩy, cũng là giá trị cốt lõi giúp các đại lý, nhà phân phối kinh doanh thuận lợi.


Team Quỳnh Trâm là một trong số nhà phân phối đầu nhánh có chiến lược rõ ràng, phát triển nhanh và đạt doanh số khủng. Trưởng nhóm Quỳnh Trâm luôn dành thời gian để chia sẻ kinh nghiệm và định hướng cho các đại lý của mình.


Cây cao thì gốc phải vững, nhà cao thì móng phải chắc, đó như là một đạo lý rất tự nhiên vậy. Tương tự như vậy, nếu như bạn muốn thành công lớn thì bản thân cũng cần chuẩn bị cho mình cái gốc thật vững vàng. 

Hiện tại chúng tôi luôn tìm kiếm và hợp tác kinh doanh trên toàn quốc. Các đối tác là: Spa, nhà thuốc, viện tóc, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm và các cá nhân kinh doanh

Nếu bạn muốn kinh doanh hãy liên hệ cho chúng tôi:

. Phone: 0931.034.728

. Gmail: myphamhanayuki.asia@gmail.com

. Facebook: https://www.facebook.com/quynhtramteam

Theo taichinhdoanhnghiep


Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...