Hào hứng với xe đua F1 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
Người hâm mộ tại Việt Nam lần đầu tiên được chiêm ngưỡng một chiếc xe đua F1 thực thụ tại “The World of Heineken”, Tòa nhà BITEXCO.
Chiều qua, tại “The World of Heineken”, Tòa nhà BITEXCO, Heineken chính thức công bố ra mắt sự kiện mang tên “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” vào 4/5/2018 tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.
Một số khán giả may mắn đã có những tấm hình với cựu tay đua huyền thoại David Coulthard
Theo thỏa thuận hợp tác
giữa Heineken và Công ty Quản lý Giải Đua xe Công thức 1 (FOM), Heineken tự hào
lần đầu tiên mang đến trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 đến gần hơn với người hâm mộ
Việt Nam. Là một phần không thể thiếu của sự kiện quan trọng này, Đội đua Aston
Martin Red Bull cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng, đồng thời là Đại sứ trong chiến
dịch quảng bá F1 của Heineken - ông David Coulthard và DJ số 1 Thế giới người
Hà Lan - DJ Martin Garrix đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho những màn trình diễn
được mong đợi nhất.
Tay đua huyền thoại David Coulthard cùng chiếc xe đua F1 mà ông sẽ chạy tại Sala Quận 2
DJ số 1 thế giới Martin
Garrix hào hứng trước màn trình diễn bùng nổ cùng fan Việt vào ngày 04-05-2018
Ông Leo Ever - Tổng giám
đốc đại diện công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam phát biểu trong buổi họp
báo ra mắt trải nghiệm hoàn hảo cùng F1: “Thu hút
hơn 400 triệu người theo dõi trên toàn cầu, Giải đua xe Công thức 1 (F1) đã
luôn mê hoặc người hâm mộ với những màn trình diễn tốc độ đỉnh cao, động cơ thần
tốc hay những khúc cua nghẹt thở. Vượt trên tất cả, sức hấp hẫn của F1 chính là
phong cách sống sang trọng và đẳng cấp đi cùng với mỗi cuộc đua. Năm 2016, nhãn hiệu bia cao cấp Heineken và F1
đã ký thoả thuận hợp tác đưa Heineken trở thành Đối tác Toàn cầu của giải đua
xe hàng đầu thế giới. Nhờ vào sự hợp tác này, HEINEKEN Việt Nam tự hào lần đầu
tiên mang đến trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 cho người hâm mộ Việt Nam.”
Ông Leo Ever - Tổng giám đốc đại diện
công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam
Với tư cách là Đại sứ
cho chiến dịch quảng bá F1 của Heineken, ông David Coulthard chia sẻ: “Từ khi trở thành Đại sứ cho chiến dịch quảng
bá F1 của Heineken từ năm 2017, tôi đã có cơ hội đi đến nhiều quốc gia và chia
sẻ trải nghiệm của mình với hàng ngàn người hâm mộ. Tại đất nước xinh đẹp của
các bạn, đây sẽ là lần đầu tiên tôi có thể chia sẻ trải nghiệm F1 của mình đến
với một quốc gia chưa từng tổ chức giải đua F1. Sau khi chứng kiến sự hào hứng
của người hâm mộ dành cho chiếc xe F1 thực thụ đặt tại Bitexco ngày hôm nay,
tôi tin rằng khán giả sẽ vô cùng thích thú khi quan sát xe F1 phô diễn tốc độ
vào ngày mai. Những màn biểu diễn đỉnh cao kết hợp với những tiết mục đầy ấn tượng
mà DJ Martin Garrix và các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam sẽ đưa khán giả bước vào
những trải nghiệm hoàn hảo cùng F1”.
Cựu tay đua huyền thoại
David Coulthard hào hứng chia sẻ về F1 trong buổi họp báo
Đến Việt Nam để mang đến
trải nghiệm hoàn hảo cùng F1, David Coulthard không chỉ giới thiệu sự cuốn hút
của F1 trên đường đua bằng màn trình diễn tốc độ của xe đua, mà còn mang đến một
thông điệp quan trọng. Từ trước đến nay, F1 luôn chú trọng tuyên truyền thông
điệp “Hãy suy nghĩ trước khi cầm lái”, và David Coulhard luôn là một hình mẫu
điển hình trong việc chỉ lái xe khi thật sự tỉnh táo, có khả năng kiểm soát và
không lái xe sau khi đã thưởng thức rượu bia. David Coulthard hi vọng có thể sử
dụng tiếng nói và tầm ảnh hưởng của mình để nâng cao nhận thức về việc uống có
trách nhiệm cho người hâm mộ Việt Nam với thông điệp “Đã uống rượu bia thì
không lái xe”.
Những điểm nhấn được trông chờ nhất tại sự kiện “Trải nghiệm
hoàn hảo cùng F1” diễn ra vào ngày 4 tháng 5 năm 2018 ·
Lần đầu tiên một chiếc xe F1 thực thụ sẽ phô diễn tốc độ đỉnh cao và
kỹ thuật đẹp mắt trên một đường đua quy mô hoành tráng tại Khu đô thị Sala
quận 2, Tp. Hồ Chí Minh, dưới sự điều khiển của tay đua F1 huyền thoại David
Coulthard. ·
Lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội tận hưởng những trải
nghiệm chân thật nhất cùng đường đua F1 được mang đến bởi Heineken và Đội đua
Aston Martin Red Bull- 4 chức vô địch World Constructors’s Championship vào
năm 2010, năm 2011, năm 2012 và năm 2013, và đặc biệt là những trải nghiệm
độc quyền tại khu vực Heineken Paddock với tầm quan sát từ trên cao. ·
Luôn vượt lên trên chuẩn mực của một giải đua xe thông thường,
Heineken còn mở ra một thế giới âm nhạc bùng nổ với màn trình diễn của DJ
Martin Garrix - DJ Số 1 Thế Giới 2016 và 2017; cùng hàng loạt những màn trình
diễn sôi động, hấp dẫn của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam: ca sĩ Mỹ Tâm, ca
sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng MTP và ca sĩ Đông Nhi. ·
Góp phần vào bầu không khí sôi động trên đường đua sẽ là màn diễu hành
hoành tráng của loạt siêu xe nổi tiếng đến từ các thương hiệu quốc tế, hứa
hẹn sẽ mang đến sự phấn khích tột độ cùng những trải nghiệm hoàn hảo chưa
từng có cùng Heineken. ·
Sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” sẽ bắt đầu vào lúc 3g chiều đến
khoảng 10g tối tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. ( Sự kiện mở cửa
tự do và chỉ dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên) |