HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong cộng đồng hướng đến phát triển bền vững và thịnh vượng chung cho Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong cộng đồng hướng đến phát triển bền vững và thịnh vượng chung cho Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam đã được Saigon Times (Thời báo Kinh tế Sài Gòn) vinh danh là “Doanh Nghiệp Vì Cộng Đồng – Saigon Times CSR 2020” - danh hiệu ghi nhận các doanh nghiệp có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong chiến lược phát triển và tạo ra các giá trị bền vững cho Việt Nam. Sự kiện do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức tại khách sạn Caravelle, Thành phố Hồ Chí Minh.

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác
FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược
Dat Xanh Services: Ghi nhận 1.237 tỷ doanh thu trong 6 tháng đầu năm 2024
VNFITE: Sợi dây kết nối nguồn vốn hiệu quả

Giải thưởng Saigon Times CSR 2020 vinh danh các doanh nghiệp dựa trên các chương trình hành động hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp - bao gồm tạo ra các giá trị tích cực về kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.


Cô Holly Bostock - GĐ Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam nhận chứng nhận vinh danh Doanh Nghiệp vì Cộng đồng

Holly Bostock, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao HEINEKEN Việt Nam chia sẻ “HEINEKEN Việt Nam gắn mục tiêu phát triển kinh doanh với sự thịnh vượng của Việt Namthông qua các chương trình hành động trong chiến lược phát triển bền vững. HEINEKEN Việt Nam tạo ra giá trị bền vững cùng với tất cả các đối tác của chúng tôi – từ nhà phân phối đến chủ nhà hàng, và tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến toàn bộ nền kinh tế, xã hội và môi trường.”

Cụ thể, HEINEKEN Việt Nam đã tạo ra các giá trị kinh tế tích cực như hỗ trợ 212,000 việc làm thông qua toàn bộ chuỗi giá trị và đóng góp gần 1% tổng GDP Việt Nam. Trong năm qua, HEINEKEN Việt Nam cũng vừa lọt vào danh sách 5 công ty đóng thuế hàng đầu tại Việt Nam.

Để hỗ trợ cộng đồng trong chiến dịch phòng chống COVID-19 tại nhiều địa phương trên cả nướctừ đầu năm đến nay, HEINEKEN Việt Nam đã đóng góp 12 tỷ đồng và 22.000 khẩu trang thông qua nhãn hàng Bia Việt và Larue của công ty. Ngay sau thời gian giãn cách xã hội do dịch bệnh khiến nhiều quán bar và nhà hàng trên toàn quốc phải đóng cửa, HEINEKEN Việt Nam đã triển khai chương trình  “Chung tay phục hồi”, huy động 440 nhân viên ghé thăm và hỗ trợ hơn 100 quán bar và nhà hàng trên khắp Việt Nam, góp phần chia sẻ những khó khăn do COVID-19 gây ra cho các khách hàng của công ty. Riêng nhãn hàng Tiger đã triển khai chương trình “Uncage the Street Vibes – Gầm vang bản lĩnh, đánh thức đường phố”, tặng 1.5 triệu chai bia Tiger tại 47 tỉnh thành để khuyến khích người tiêu dùng quay trở lại các quán ăn, nhà hàng mà họ yêu thích.


Cô Holly Bostock - GĐ Ngoại vụ cấp cao và Bà Lê Thị Ngọc Mỹ - GĐ PTBV của HEINEKEN Việt Nam cùng giao lưu với Ban Biên Tập Thời Báo Kinh tế Sài Gòn

Gần đây hơn, nhiều địa phương tại khu vực miền Trung Việt Nam đã phải đối mặt với một số cơn bão liên tiếp, với mức độ thiệt hại thuộc loại lớn nhất trong lịch sử. Nhãn hàng Bia Việt của HEINEKEN Việt Nam – nhãn hàng đại diện cho tinh thần đoàn kết, thống nhất một lòng của người dân Việt Nam đã đóng góp 3 tỷ đồng bằng hiện vật và tiền mặt để hỗ trợ các cộng đồng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi.


Cô Holly Bostock - GĐ Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam thăm và trao tặng những phần quà cứu trợ cho các hộ gia đình tại xã Đại Lãnh, tỉnh Quảng Nam


Ông Alexander Koch - Tổng Giám đốc Điều hành và Ông Trần Minh Triết - Phó Tổng Giám đốc Điều Hành HEINEKEN Việt Nam trao tặng những phần quà cứu trợ cho người dân miền Trung.

Những nỗ lực không ngừng của HEINEKEN Việt Nam đã và đang tiếp tục tạo ra những giá trị tích cực đến sự thịnh vượng của Việt Nam. Cụ thể, 99% bao bì được HEINEKEN Việt Nam sử dụng từ nguồn cung ứng nội địa – thông qua đó tạo nguồn thu 5,7 tỷ đồng hằng năm cho các nhà cung ứng tại địa phương; 5 trong 6 nhà máy của HEINEKEN VIệt Nam đang sử dụng năng lượng tái tạo. Khi HEINEKEN Việt Nam chuyển sang sử dụng năng lượng sinh khối sạch để nấu bia, công ty đã sử dụng 40.000 tấn chất thải nông nghiệp tạo nguồn thu nhập 52,6 tỷ đồng cho nông dân địa phương trong năm 2019. Những sáng kiến này không chỉ tạo nên lợi ích tích cực cho môi trường, nhà cung cấp và nông dân địa phương mà ngay cả doanh nghiệp cũng được hưởng lợi.

Trong các năm qua, HEINEKEN Việt Nam cũng thường xuyên được vinh danh vì những đóng góp của mình trong trong việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn trong kinh doanh. Công ty thường được mời chia sẻ kinh nghiệm tại các diễn đàn, hội thảo, tọa đàm trực tuyến về đề tài này trong suốt thời gian quaNgược lại với mô hình tuyến tính “khai thác – sử dụng – thải”, nền kinh tế tuần hoàn hướng đến việc không thải ra môi trường các chất thải ô nhiễm, và tái sử dụng nguyên vật liệu và sản phẩm. HEINEKEN Việt Nam đã đạt được mục tiêu gần như không có chất thải (99%) trong sản xuất. Điều này có nghĩa tất cả chất thải và phụ phẩm trong quá trình sản xuất đều được tái sử dụng hoặc tái chế. Nguồn tài nguyên dùng cho sản xuất vì thế cũng được bảo tồn, năng lượng được sử dụng hiệu quả hơn và môi trường cũng ít bị ô nhiễm hơn.


HEINEKEN Việt Nam liên tiếp hai năm liền được vinh danh là Doanh Nghiep Vi Cộng đồng qua những sáng kiến tích cực và liên tục trong hoạt động hỗ trợ cộng đồng

HEINEKEN Việt Nam đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) ghi nhận là một trong những công ty sản xuất bền vững nhất tại Việt Nam trong bốn năm liên tiếp. Đầu năm nay, công ty đã công bố mục tiêu đến năm 2025 của mình là không có rác thải đến bãi chôn lấp, sử dụng 100% năng lượng tái tạo và cân bằng 100% nước trong toàn bộ quá trình sản xuất. 

Nguồn: HEINEKEN Việt Nam

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...