Kịch tính đến nghẹt thở khi xem loạt TVC mới của Heineken

Kịch tính đến nghẹt thở khi xem loạt TVC mới của Heineken

Heineken đã tạo ra các tác phẩm drama kịch tính để mô tả sự hồi hộp của người hâm mộ khi xem bóng đá.

VIDEO: Trải nghiệm thú vị với xe đạp công cộng tại TP HCM
Hành tinh khí gas lạnh nhất vũ trụ
Budweiser x Lionel Messi | CHẤT VUA KHÔNG LÙI BƯỚC
10 tuyến đường sắt nguy hiểm nhất thế giới

Đây là chiến dịch mới nhất của Heineken mang tên #SharetheDrama do Publicis Italy thực hiện. Mở màng cho chiến dịch là bộ 3 TVC với tựa đề lần lượt là “The Chase”, “The Last Duel” và “The Wall”. Người xem sẽ hoàn toàn bị “đánh lừa” rằng đây là một bộ phim đầy kịch tích cho tới khi họ nhận ra mình đã được đưa từ phim trường ra sân cỏ.

Ý tưởng này bắt nguồn từ việc Heineken tài trợ cho giải đấu bóng đá UEFA Champions League và mặc dù mỗi TVC là một thể loại phim khác nhau nhưng tất cả đều kết thúc theo cùng một cách. Cảnh kết thúc có thể xem là khoảnh khắc “đắt giá” nhất của TVC vì chúng khiến người xem nhận ra chính bản thân họ trong đó. Tất cả sự hồi hộp, bất ngờ hay kịch tính đến nghẹt thở của người hâm mộ bóng đá khi xem trận bóng yêu thích của họ đều được Publicis lột tả chân thực theo cách thức cực kỳ độc đáo.

Theo: Advertising Vietnam

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...