Kịch tính đến nghẹt thở khi xem loạt TVC mới của Heineken
Heineken đã tạo ra các tác phẩm drama kịch tính để mô tả sự hồi hộp của người hâm mộ khi xem bóng đá.
Đây là chiến dịch mới nhất của Heineken mang tên #SharetheDrama do Publicis Italy thực hiện. Mở màng cho chiến dịch là bộ 3 TVC với tựa đề lần lượt là “The Chase”, “The Last Duel” và “The Wall”. Người xem sẽ hoàn toàn bị “đánh lừa” rằng đây là một bộ phim đầy kịch tích cho tới khi họ nhận ra mình đã được đưa từ phim trường ra sân cỏ.
Ý tưởng này bắt nguồn từ việc Heineken tài trợ cho giải đấu bóng đá UEFA Champions League và mặc dù mỗi TVC là một thể loại phim khác nhau nhưng tất cả đều kết thúc theo cùng một cách. Cảnh kết thúc có thể xem là khoảnh khắc “đắt giá” nhất của TVC vì chúng khiến người xem nhận ra chính bản thân họ trong đó. Tất cả sự hồi hộp, bất ngờ hay kịch tính đến nghẹt thở của người hâm mộ bóng đá khi xem trận bóng yêu thích của họ đều được Publicis lột tả chân thực theo cách thức cực kỳ độc đáo.
Theo: Advertising Vietnam