Kinh Đô tiếp tục cùng Việt Nam hướng tới tương lai qua diện mạo mới

Kinh Đô tiếp tục cùng Việt Nam hướng tới tương lai qua diện mạo mới

Sáng ngày 20/7/2021, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới của Kinh Đô, với cam kết Kinh Đô sẽ tiếp tục cùng Việt Nam hướng tới tương lai, thông qua những giá trị đặc biệt mà Kinh Đô mang tới cho người tiêu dùng.

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác
FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược
Dat Xanh Services: Ghi nhận 1.237 tỷ doanh thu trong 6 tháng đầu năm 2024
VNFITE: Sợi dây kết nối nguồn vốn hiệu quả

Kinh Đô là thương hiệu gắn bó với nhiều thế hệ tiêu dùng người Việt với các sản phẩm bánh hảo hạng cho những dịp quan trọng nhất trong đời sống của người Việt và gia đình Việt như Tết Nguyên Đán, Tết Trung Thu. vv...

Việc giới thiệu nhận diện thương hiệu mới cho nhãn hiệu Kinh Đô là một hoạt động chiến lược kể từ khi Tập đoàn toàn cầu Mondelēz (trụ sở tại Mỹ) thực hiện việc mua lại thương hiệu Kinh Đô, được xem là một trong những thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) có giá trị lớn nhất tại Việt Nam ở thời điểm đó và Kinh Đô trở thành một trong các thương hiệu của Tập đoàn Mondelēz trên toàn cầu.

Sự kiện được tổ chức trực tuyến với sự tham gia của lãnh đạo Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam gồm: Ông Hemant Rupani, Tổng giám đốc; Ông Simon Crowther, Giám đốc Marketing; Bà Lợi Hồng Thanh, Trưởng phòng marketing và đại diện các đơn vị truyền thông.

Kinh Đô: hòa quyện tinh tế những giá trị xưa và nay.

Kinh Đô khởi đầu từ một tiệm bánh tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1993, với tham vọng khởi tạo xu thế mới trong ngành sản xuất bánh. Trong suốt gần 30 năm vừa qua, Kinh Đô đã mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đầy sáng tạo.

Kinh Đô đã không ngừng nỗ lực, tạo nên những trải nghiệm hương vị đặc sắc cho người tiêu dùng – từ truyền thống đến hiện đại, từ công thức cổ truyền đến những bí quyết phương Tây. 

Kinh Đô – Đồng hành với bạn trong từng khoảnh khắc của cuộc sống với diện mạo mới.

Hiện nay, người tiêu dùng Việt, đặc biệt là nhóm các bạn trẻ luôn tìm tòi và đón nhận những tiến bộ từ thế giới hiện đại và văn hóa phương Tây, đồng thời vẫn giữ được bản sắc và giá trị riêng của họ. Bên cạnh đó, Kinh Đô cũng nhận thấy rằng, khách hàng của mình không chỉ là đối tượng tuyền thống mà còn là giới trẻ. Họ thực sự là người tiếp nối giữa quá khứ và tương lai.


Logo (diện mạo) trước đây                                        Logo (diện mạo) mới của Kinh Đô

Trong hình ảnh diện mạo mới, Kinh Đô vẫn giữ nguyên bản sắc đặc trưng của mình, với chiếc vương miện tượng trưng cho người tiên phong, đồng thời phát triển theo kịp thế hệ người tiêu dùng Việt Nam mới với 5 GIÁ TRỊ: TỰ HÀO, ĐAM MÊ, CHẤT LƯỢNG, KẾT NỐI, TRẺ TRUNG.


Ông Simon Crowther, Giám đốc Marketing Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Ông Simon Crowther, Giám đốc Marketing Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết: “Với tâm huyết phục vụ cùng sự am hiểu sâu sắc những mong muốn của người tiêu dùng, tập thể đội ngũ Mondelez Kinh Đô rất tự hào là nhà sản xuất và phân phối dẫn đầu trên thị trường cho những sản phẩm bánh uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Tôi rất vinh hạnh được tuyên bố rằng, hôm nay, tại đây, Mondelez Kinh Đô sẽ cùng quý vị và các bạn bước sang một trang sử mới, với nhiều sự sáng tạo, tươi mới, gắn kết và thành công to lớn hơn nữa. Hãy cùng chúng tôi, tiếp tục lật mở trang sử mới trong hành trình này”. 

Thay đổi diện mạo và cải tiến sản phẩm Bánh Tươi – Tươi Mới Mỗi Ngày

Bên cạnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu mới, Kinh Đô cam kết thay đổi về bao bì, hương vị cũng như chất lượng, giá trị dinh dưỡng của các dòng bánh hiện có trên thị trường. Cụ thể, đối với các dòng sản phẩm của Kinh Đô, trong lần thay đổi này, “bánh tươi” – FRESH được Kinh Đô dành nhiều sự quan tâm nhất. 

Kinh Đô Bánh Tươi cam kết sử dụng nguyên liệu tươi chất lượng và luôn tìm tòi nghiên cứu để cải tiến công thức cho sản phẩm ngon hơn, đáp ứng khẩu vị tinh tế của thế hệ người tiêu dùng trẻ Việt Nam. Bên cạnh đó, Kinh Đô không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công thức mới để giới thiệu các sản phẩm và hương vị mới nhằm mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng hơn. Những sản phẩm mới gần đây như Bánh Mì Tươi Xốt Pizza Xúc Xích Phô Mai hay Bánh Mì Tươi Xốt Thái Cay sắp ra mắt là minh chứng ban đầu cho cam kết về sản phẩm mới.





Bao bì mới, chất lượng mới, hương vị tươi ngon mới – tất cả đều được Kinh Đô “hòa trộn” vào dòng bánh tươi để đồng hành và cùng giới trẻ Tươi Mới Mỗi Ngày.

Sản phẩm Kinh Đô Bánh Tươi chung tay đẩy lùi Covid19


Ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam

“Trong tháng tám năm nay, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ sớm triển khai chiến dịch gây quỹ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 để ủng hộ chính phủ Việt Nam đẩy lùi đại dịch. Với mỗi sản phẩm bánh bông lan tươi của Mondelez Kinh Đô được bán ra trong hai tuần tháng tám, công ty sẽ trích ra 1.000 đồng đóng góp vào Quỹ Vaccine Việt Nam, với cam kết đóng góp đủ 3 tỷ đồng. Chúng tôi kêu gọi người tiêu dùng tham gia cùng chúng tôi để ủng hộ chính phủ góp phần đẩy lùi Covid19.”, ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết.

Nguồn: Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...