MC Phan Anh trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền cho Nutriboost

MC Phan Anh trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền cho Nutriboost

Nhãn hàng Nutriboost thuộc Coca-Cola Việt Nam vừa chính thức giới thiệu MC Phan Anh là đại sứ thương hiệu độc quyền.

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác
FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược
Dat Xanh Services: Ghi nhận 1.237 tỷ doanh thu trong 6 tháng đầu năm 2024
VNFITE: Sợi dây kết nối nguồn vốn hiệu quả

Trong vai trò mới, Phan Anh sẽ đồng hành cùng Nutriboost cho nhiều hoạt động kết nối với cộng đồng, góp phần đem Nutriboost đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng hiểu thêm về dòng sản phẩm sữa trái cây chất lượng, nhiều dưỡng chất này.

Đảm nhận vị trí mới, Phan Anh cho biết: “Phan Anh rất vinh dự khi tiếp nhận vai trò đại sứ thương hiệu của Nutriboost. Chính niềm tin vào chất lượng của Nutriboost là lý do gắn kết tôi với nhãn hàng. Bên cạnh đó, Phan Anh rất tâm đắc với thông điệp đầy cảm hứng mà Nutriboost gửi đến các bạn trẻ hiện nay. Thành công không đến với bạn chỉ với một cái chớp mắt nhưng đó là một hành trình bền bỉ vượt qua thách thức. Nutriboost đã thể hiện rõ các thông điệp đó thông qua cam kết về chất lượng cũng như những giá trị dinh dưỡng quan trọng, đem đến sức bền để chinh phục mọi thử thách”. 

nutriboots-23-xahoi.com.vn-w580-h401

Phan Anh chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Nutriboost
vào đầu năm 2017

Về phía nhãn hàng, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Phan Anh - một nghệ sĩ luôn có những hoạt động cộng đồng hữu ích. Chúng tôi tin tưởng với những cam kết về chất lượng sản phẩm,các chương trình kết nối cộng đồng thiết thực, và sự đồng hành của Phan Anh, Nutriboost sẽ thật sự đến gần với người tiêu dùng hơn nữa và sẽ đem đến nhiều hơn các giá trị ý nghĩ cho cộng đồng”.

Ngay từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam, Nutriboost đã luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt. Theo đó, mỗi chai Nutriboost trước khi đến tay người tiêu dùng phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao của công ty Coca-Cola từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm. Nguồn nguyên liệu sữa và nước trái cây cao cấp được tuyển chọn kỹ càng theo các tiêu chuẩn quốc tế; dây chuyền máy móc hiện đại được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 và ISO 9001; hệ thống kiểm soát chất lượng định kỳ chặt chẽ. Với thành phần chính từ sữa chất lượng cao New Zealand và nước trái cây, đồng thời bổ sung canxi, kẽm, vitamin B3, B6, và E, Nutriboost không chỉ giúp giải khát mà còn giúp người dùng tăng sức bền cho một ngày làm việc hiệu quả. Ngoài ra, các sản phẩm Nutriboost còn đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế.

Sản phẩm hiện có mặt tại hơn 300 ngàn cửa hàng và địa điểm bán lẻ trên cả nước và được sản xuất tại các quốc gia khác trong khu vực như Indonesia, Myanmar cũng như sẽ tiếp tục phát triển tại nhiều thị trường quốc tế hơn nữa. 

Theo PCĐO

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...