Mekong One đánh dấu chuyển mình hợp tác hai anh lớn ngành bất động sản
2020 nhiều thăng trầm và thách thức nhưng cũng đồng thời là chất xúc tác cho sự hình thành một tư duy mới trong chiến lược hoạt động và cách vận hành doanh nghiệp. Chọn“hợp nhất” năng lực tạo vị thế cạnh tranh khác biệt chính là định hướng của Mekong One khởi đầu chặng đường mới.
Chiều ngày 20/01/2021
vừa qua, Công ty Cổ phần Mekong One chính thức hội tụ và đồng nhất hình ảnh
nhận diện các công ty thành viên trong toàn hệ thống dưới tên gọi Mekong One,
trong đó Công ty Cổ phần Mekong Communications đóng vai trò đơn vị “hạt nhân”
của hệ sinh thái.
Nền tảng của Mekong One được thể hiện trên 3 mảng chủ lực: Truyền thông Quảng cáo, Giải pháp phân phối và Tư vấn chiến lược phát triển dự án Bất động sản. Với vai trò đầu tàu dẫn dắt chính theo mô hình quản trị tập trung và đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn Tư vấn Chiến lược - Phát triển - Đầu tư đa lĩnh vực, Mekong One định hướng đẩy mạnh dấu ấn của mình trong các dự án quy mô lớn, đặc biệt là mảng bất động sản. "Ra mắt và đồng nhất nhận diện thương hiệu toàn diện là sự khẳng định của chúng tôi với đối tác, khách hàng. Bên cạnh tiếp tục giữ vững các giá trị nền tảng đã làm nên dấu ấn Mekong One và các công ty thành viên trên thị trường, chúng tôi quyết định nâng tầm nhận diện thương hiệu để chuẩn bị cho những thử thách lớn hơn", Ông Võ Duy Nghĩa- Tổng Giám Đốc Mekong One chia sẻ tại sự kiện.
Ông Võ Duy Nghĩa- Tổng
Giám Đốc Mekong One chia sẻ về hệ sinh thái Mekong One
Nằm trong chiến lược “hợp nhất” tạo năng lược tích cực cộng hưởng, Mekong One cũng chính thức “bắt tay chiến lược” cùng hai anh lớn trong mảng đầu tư và phát triển bất động sản. Một tập đoàn với gần 20 năm kinh nghiệm trong đầu đầu tư và phát triển khu đô thị theo mô hình Bất động sản Xanh và sở hữu hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế về bất động sản, Tập đoàn Ecopark. Tập đoàn này và Mekong One có chung quan điểm chiến lược và cách phát triển doanh nghiệp. Đó chính là cùng nhau thành công, cộng hưởng lực phát huy tối đa năng lực cốt lõi mỗi bên và sẻ chia những giá trị lợi ích lâu dài trên cả phương diện kinh tế lẫn chất lượng sản phẩm dịch vụ, góp phần hình thành những giá trị bền vững vượt thời gian và những giải pháp Bất động sản xanh đột phá, sáng tạo.
Ông Đàng Văn Thoại- Chủ tịch HĐTV và Ông Võ Duy Nghĩa - Tổng Giám Đốc Mekong One cùng Đại diện Tập đoàn Crystal Bay tại buổi ký kết chiến lược toàn diện
Tập đoàn thứ hai Mekong One ký kết chính là Tập đoàn Crystal Bay, tập đoàn đầu tư và phát triển du lịch và bất động sản du lịch với hơn 20 năm kinh nghiệm. Mekong One tự tin với năng lực thế mạnh của mình trong sáng tạo quảng cáo và tiên phong truyền thông tích hợp số kết hợp với kinh nghiệm am hiểu mô hình phát triển dự án bất động sản và di sản du lịch của Crystal Bay hứa hẹn sẽ cùng nhau tạo nên những ý tưởng hoạch định đầu tư và phát triển khác biệt cho những dự án tạo điểm đến và phát triển sản phẩm Bất động sản Du lịch chất lượng cao cho Việt Nam.
Ông Võ Duy Nghĩa - Tổng Giám Đốc Mekong One trao hợp đồng hợp tác chiến lược cho Đại diện Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam, Ông Nguyễn Trường Hải- Tổng Giám Đốc.
Cũng tại sự kiện, Mekong One đồng thời ký kết với 3 đối tác Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam là tập đoàn chuyên tư vấn thiết kế, phân phối nhóm vật liệu và giải pháp xây dựng không gian sống hàng đầu thế giới và là đơn vị cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng tại Việt Nam; Tập đoàn LnData Đài Loan - đơn vị martech cung cấp Tổ hợp giải pháp và Nền tảng công nghệ tích hợp cho hoạt động truyền thông tiếp thị thương hiệu Doanh nghiệp và Tập đoàn Giftee Nhật Bản - đơn vị cung cấp nền tảng dịch vụ quà tặng điện tử (e-voucher) với hơn 10 năm kinh nghiệm. Hoạt động ký kết chiến lược này khẳng định tiềm lực phát triển bền vững hướng đến vị trí dẫn đầu trên ba mảng chiến lược: Truyền thông Quảng cáo, Giải pháp phân phối và Tư vấn chiến lược phát triển dự án bất động sản mà Mekong One đang đẩy mạnh trong thời gian tới.
Nguồn: Mekong One