Nghệ sỹ đàn tranh quốc tế Trí Nguyễn trở thành đại sứ thương hiệu Willendrof
Vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Adora, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Thái Lan Willendrof tổ chức buổi lễ công bố “Đại sứ thương hiệu” dành cho nam và nữ.
Đại diện Willendrof đã trao chứng nhận và vương miện công bố Nghệ sỹ đàn tranh quốc tế Trí Nguyễn – Đại diện cho dòng sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho nam giới và Nữ hoàng Trí Huệ Việt – Trương Ngọc Minh Đăng sẽ đại diện cho dòng sản phẩm chăm sóc da cho phái nữ. Cũng dịp này, Willendrof chính thức khởi động chương trình “Khởi nghiệp với 8 triệu đồng” cùng chiến dịch “Vì 8 triệu phụ nữ Việt Nam có thu nhập thêm”.
Willendrof là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ đất nước Thái Lan. Thương hiệu đã 2 lần đoạt giải “Sản phẩm sáng tạo trong thành phần sản xuất” năm 2008, 2014 tại Thái Lan nhờ vào nguyên liệu được tinh chiết hoàn toàn từ thiên nhiên và ứng dụng thành công công nghệ sinh học PhytoCellTec Malus Domestica, phát triển tế bào gốc từ táo xanh Thụy Sĩ. Ngay tại Việt Nam, Willendrof cũng được nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu uy tín nhất năm 2016, Giải thưởng Đẹp Giá Trị Vàng do Tạp chi Đẹp và bạn đọc bình chọn năm 2015 với sản phẩm chống lão hóa 4in1 duy nhất và tốt nhất . Từ đầu năm 2013, Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Ánh Trăng đã chính thức là đại diện và phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Willendrof tại thị trường Việt Nam.
Để khởi động cho năm 2017, sắp tới đây, nhân dịp 8/3, chương trình “Khởi nghiệp với 8 triệu đồng” mà Willendrof thực hiện sẽ giúp tất cả phụ nữ và những ai mong muốn và ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp nhưng bị hạn chế về kinh phí. Với chương trình này, chiến lược của Willendrof tập trung vào việc phát triển kinh doanh thông qua kênh bán hàng trực tiếp, tạo điều kiện để chị em phụ nữ mở rộng mối quan hệ, phát triển kinh doanh cá nhân. Chi tiết chương trình tham khảo tại http://willendrof.com.vn/
NT / Theo PCPD