Nhà phân phối Trần Ngọc Hanayuki nắm trong tay gần 100 đại lý

Nhà phân phối Trần Ngọc Hanayuki nắm trong tay gần 100 đại lý

Kinh doanh online đầy tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách. Sự đa dạng của các loại sản phẩm kinh doanh online, đặc biệt là với thị trường mỹ phẩm đang bị bão hòa vì có quá nhiều dòng mỹ phẩm trôi nổi, không được kiểm định về chất lượng và nguồn gốc.

Aqua Việt Nam giới thiệu dây chuyền sản xuất tiên tiến, khẳng định nỗ lực khơi nguồn cảm hứng sống cho người tiêu dùng Việt
Học sinh hào hứng hưởng ứng chương trình “Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai”
Khu chợ "trăm tuổi" của Hà Nội được đưa xuống lòng đất 9 năm trước, giờ ra sao?
Taiwan Excellence tổ chức thành công sự kiện “khám phá cuộc sống thời thượng” với hơn 6000 khách tham gia

Trần Ngọc đã tìm nguồn cảm hứng từ chính thị trường mà có nhiều người “chết chìm” ở trong đó, đi lên từ việc khẳng định nhãn hiệu mỹ phẩm Việt Nam - Hanayuki với rất nhiều người đang tin dùng. Hanayuki với hệ thống nhà máy rộng hơn 2.000 m2 và sản xuất trên công nghệ và nguyên liệu được chuyển giao từ Mỹ - bao gồm: thiết kế, định tính, sản xuất và ứng dụng các cấu trúc, thiết bị và hệ thống kiểm soát hiện đại.




Với niềm đam mê kinh doanh và mong muốn được mang sản phẩm Hanayuki đến mọi miền đất nước Trần Ngọc đã luôn nỗ lực phát triển hệ thống đại lý, đến nay hệ thống của Ngọc đã có gần 100 đại lý lớn, nhỏ. Team Trần Ngọc cũng là team dẫn đầu về doanh số của Hanayuki.


Bên cạnh việc hướng dẫn kiến thức kinh doanh, marketing cho các bạn đại lý, Trần Ngọc còn thường xuyên cập nhật những xu hướng truyền thông mới từ đó hướng dẫn lại cho các bạn giúp các bạn kinh doanh tốt hơn. Chính vì vậy mà team Trần Ngọc thu hút được rất nhiều đại lý và tất cả đều kinh doanh rất giỏi.


Ngoài việc phát triển tại Việt Nam, Trần Ngọc cũng đang chuẩn bị kế hoạch mở rộng thị trường ra nước ngoài, nhằm đưa Hanayuki hướng ra quốc tế, trước tiên là các nước khu vực Đông Nam Á.


Vì vậy khi lựa chọn kinh doanh online sẽ thực sự mang lại lợi nhuận khi bạn lựa chọn đúng sản phẩm, đảm bảo chất lượng, được hỗ trợ về kiến thức cũng như các phương pháp marketing phù hợp trong xu hướng thị trường hiện nay.

Theo: BizF

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...