Nhà phân phối Trần Ngọc Hanayuki nắm trong tay gần 100 đại lý
Kinh doanh online đầy tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách. Sự đa dạng của các loại sản phẩm kinh doanh online, đặc biệt là với thị trường mỹ phẩm đang bị bão hòa vì có quá nhiều dòng mỹ phẩm trôi nổi, không được kiểm định về chất lượng và nguồn gốc.
Trần Ngọc đã tìm nguồn cảm hứng từ chính thị trường mà có nhiều người “chết chìm” ở trong đó, đi lên từ việc khẳng định nhãn hiệu mỹ phẩm Việt Nam - Hanayuki với rất nhiều người đang tin dùng. Hanayuki với hệ thống nhà máy rộng hơn 2.000 m2 và sản xuất trên công nghệ và nguyên liệu được chuyển giao từ Mỹ - bao gồm: thiết kế, định tính, sản xuất và ứng dụng các cấu trúc, thiết bị và hệ thống kiểm soát hiện đại.
Với niềm đam mê kinh doanh và mong muốn được mang sản phẩm Hanayuki đến mọi miền đất nước Trần Ngọc đã luôn nỗ lực phát triển hệ thống đại lý, đến nay hệ thống của Ngọc đã có gần 100 đại lý lớn, nhỏ. Team Trần Ngọc cũng là team dẫn đầu về doanh số của Hanayuki.
Bên cạnh việc hướng dẫn kiến thức kinh doanh, marketing cho các bạn đại lý, Trần Ngọc còn thường xuyên cập nhật những xu hướng truyền thông mới từ đó hướng dẫn lại cho các bạn giúp các bạn kinh doanh tốt hơn. Chính vì vậy mà team Trần Ngọc thu hút được rất nhiều đại lý và tất cả đều kinh doanh rất giỏi.
Ngoài việc phát triển
tại Việt Nam, Trần Ngọc cũng đang chuẩn bị kế hoạch mở rộng thị trường ra
nước ngoài, nhằm đưa Hanayuki hướng ra quốc tế, trước
tiên là các nước khu vực Đông Nam Á.
Vì vậy khi lựa chọn kinh doanh online sẽ thực sự mang lại lợi nhuận khi bạn lựa chọn đúng sản phẩm, đảm bảo chất lượng, được hỗ trợ về kiến thức cũng như các phương pháp marketing phù hợp trong xu hướng thị trường hiện nay.
Theo: BizF