Những bất ngờ thú vị tại vòng bán kết cuộc thi Young Marketers 5

Những bất ngờ thú vị tại vòng bán kết cuộc thi Young Marketers 5

Sau hơn một tháng tranh tài quyết liệt, Young Marketers 5 - cuộc hành trình thú vị dành cho những bạn trẻ yêu Marketing đã đi đến vòng bán kết, diễn ra vào ngày 12/11/2016 tại khách sạn Liberty Riverside 17 Tôn Đức Thắng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác
FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược
Dat Xanh Services: Ghi nhận 1.237 tỷ doanh thu trong 6 tháng đầu năm 2024
VNFITE: Sợi dây kết nối nguồn vốn hiệu quả
Thách thức Marketing vô cùng hấp dẫn.
 
Young Marketers 5 trở lại và đặt các bạn thí sinh ở thế khó khi vừa phải giải quyết một vấn đề xã hội - “Người trẻ lười vận động”- vừa truyền tải tinh thần thương hiệu giày thể thao Hunter – “Move”. Trong suốt 5 mùa qua, chắc đây là mùa đề thi thiết thực và gần gũi với giới trẻ nhất nhưng cũng “khó nhai nhất”, vậy nên đây chính là cái bẫy rất ngọt ngào cho các đội dự thi với bài toán “tưởng dễ” mà “giải không dễ” chút nào!
 
Số lượng thí sinh đông vượt trội.
 
Như để chứng minh sức hút của cuộc thi hot nhất trong cộng đồng sinh viên yêu thích Marketing, Young Marketers 5 năm nay đã thu hút gần 1100 thí sinh tham dự đến từ 62 trường đại học, cao đẳng trên cả nước và gần 300 sinh viên tham gia cơ hội lần 2 để giành vé tham dự bán kết và đẩy nhiệt độ của Young Marketers lên cực cao! 
 
 
 

Chất lượng bài thi vượt ngoài mong đợi của Ban Giám Khảo.
 
Chất lượng bài dự thi năm nay tương đối đồng đều, các đội đều hiểu kỹ đề và có định hướng tốt, đi đúng hướng cần giải quyết, nên những bài được vào vòng trong phải cực kỳ “đặc biệt”. Bên cạnh đó, cơ hội lần 2 của Young Marketers năm nay đã thu hút hơn 130 nhóm đăng ký “thi lại” và có đến 7 nhóm thay vì 1 nhóm đã được đặc cách tranh tài tại vòng Bán Kết Young Marketers 5. Những bài dự thi vào đến bán kết là những bài thật sự nổi bật về cách giải và có chiều sâu.
 
 

 

Ý tưởng hay, đối đáp kịch tính của đội thi cùng Ban Giám Khảo.
 
12 góc nhìn xuất sắc của các Marketers trẻ đã liên tục đưa ra những cách tiếp cận & giải quyết sáng tạo cho thách thức lần này khiến ngay cả Ban Giám Khảo, những anh chị Marketers hàng đầu Việt Nam cũng đã “đo não” một phen mới chọn được Top 4 chung cuộc xuất sắc nhất!
 
 
 
 
 
Các bạn thí sinh căng thẳng trong màn đối đáp cùng các vị giám khảo
 
 
Từ kết quả thuyết trình với kết quả đánh giá của vòng chất vấn, Young Marketers đã quyết định chọn 4 nhóm để đi tiếp vào Vòng Chung Kết, với thứ tự theo điểm số như sau:

1. Đồng hạng Nhất:
 
Xưởng Xẩm – Bùi Thị Hoàng Yến/ ĐH Kinh Tế TPHCM & Nguyễn Công Dũng/ ĐH Sân Khấu Điện Ảnh HCM.
#hangxom – Võ Quang Huy & Nguyễn Thị Quỳnh Phương/ ĐH Ngoại Thương HCM
 
2. Đồng hạng Nhì:
 
CROWN – Dương Thị Lan Chi & Trần Bảo Như/ ĐH Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn HCM
BIGGO – Nguyễn Hoàng Hiếu Ân & Đoàn Thái Minh Châu/ ĐH RMIT HCM 

Vòng Chung Kết Young Marketers 5 gay cấn đang đến gần, với đề thi “Xây dựng  1 nền tảng vì cộng đồng dài hạn cho thương hiệu quốc dân Biti’s trong 10 năm”. Giữa cuộc chiến ngang tài ngang sức như vậy, đội thi nào sẽ đủ sâu sắc và cá tính để trở thành Quán Quân Young Marketers năm nay?

Theo: DNĐT

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...