TCL Việt Nam ra mắt hai siêu phẩm TV thông minh
Thấu hiểu thị trường và nắm bắt mọi nhu cầu của khách hàng mục tiêu, hai sản phẩm TCL C2 & TCL P3 trình làng những điểm nhấn công nghệ tạo nên sự khác biệt nổi trội.
Ngày 09/06 vừa qua, Tập đoàn TCL đã chính thức giới thiệu hai siêu phẩm TV thông minh thế hệ mới nhất mang tên C2 & P3, hướng đến đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ, nhóm những người đam mê công nghệ độ tuổi từ 25 đến 35, đang sinh sống tại những thành phố lớn.
Hai siêu phẩm công nghệ này ra mắt trong bối cảnh thị trường TV thông minh đang hứng chịu áp lực cạnh tranh cực kỳ to lớn với nhiều dòng sản phẩm mới xuất hiện liên tục từ các nhà sản xuất đến từ Nhật và Hàn Quốc. Bên cạnh đó, một thách thức không nhỏ nảy sinh trong đối tượng các gia đình trẻ chính là việc họ không còn nhiều thời gian cùng nhau xem truyền hình, và việc sở hữu những thiết bị thông minh cầm tay với đủ tiện ích mọi lúc mọi nơi khiến chiếc TV dần bị quên lãng.
Thấu hiểu thị trường và nắm bắt mọi nhu cầu của khách hàng mục tiêu, hai sản phẩm TCL C2 & TCL P3 trình làng những điểm nhấn công nghệ tạo nên sự khác biệt nổi trội. Với TCL C2, được định vị với hai đặc tính: SMART (thông minh) và AMAZING (tuyệt vời). TCL C2 mang đến giải pháp HDR Pro, là sự kết hợp cả phần cứng và phần mềm cho trải nghiệm hình ảnh tương phản đạt chuẩn HDR một cách toàn diện. Một điểm nhấn đắt giá khác từ TCL C2 chính là hệ thống loa Harman Kardon tích hợp ngay trên siêu phẩm.
Phá vỡ bố cục của một chiếc loa truyền thống đặt trong tivi, TCL C2 với hệ thống 4 loa đặt ở phía trước công suất lên đến 30W cho hiệu ứng âm truyền tải nhanh hơn, mạnh hơn. Việc phá cách bố cục loa mang bạn đến trải nghiệm âm thanh tinh tế và chân thật hơn. TCL C2 với 3 kích thước 43”, 49”, 55” là sự lựa chọn đẳng cấp cho gia đình trong việc đem giải trí đỉnh cao về ngôi nhà của mình.
Với dòng sản phẩm TCL P3 được định vị với hai đặc tính: BEAUTIFUL (đẹp) và CONVENIENT (tiện lợi). TCL P3 nổi bật với khung viền hợp kim Rose Gold siêu mỏng (8.7mm). Sở hữu độ cong hoàn hảo 4000R, tăng góc nhìn lên đến 15%. Với cách bố trí loa trực diện, hệ thống loa trước truyền tải âm thanh trực tiếp và hạn chế nhiễu âm tối đa, đi cùng hỗ trợ giải mã định dạng âm thanh Dolby mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực nhất.
Bên cạnh đó, TCL P3 còn mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng, như thể sử dụng điện thoại của mình như chiếc điều khiển từ xa, dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video từ điện thoại lên TV thông qua ứng dụng nScreen. TCL P3 còn có khả năng tương thích với nhiều thiết bị loa ngoài thông qua kết nối bluetooth và TCL P3 với 2 kích thước 49”, 55”.
Theo bà Sumer Gao, Tổng Giám Đốc TCL (Việt Nam) trao đổi trong buổi họp báo, khi không phụ thuộc vào một bên thứ ba, chi phí sản xuất của TCL sẽ thấp, từ đó giá thành sản phẩm cũng rất vừa túi tiền người dùng Việt, dù cho nền tảng công nghệ của sản phẩm TCL ngày một nâng cấp và không hề kém cạnh các ông lớn khác.
Cũng trong buổi họp báo, TCL Việt Nam đã công bố video dự án hợp tác cùng Kênh truyền hình thể thao nổi tiếng ESPN trong việc quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam với bạn bè thế giới. Đây là một dự án của ESPN đến các ngôi sao thể thao có tầm ảnh hưởng với mỗi quốc gia, và tại Việt Nam ngôi sao được chọn chính là cựu tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh.
TCL xếp hạng thứ 3 toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm TV tinh thể lỏng (theo số liệu của Display Research). Giá trị thương hiệu của TCL đến cuối năm 2016 là 11,3 tỉ USD. Sản phẩm và thương hiệu của TCL đã, đang và luôn là sự lựa chọn hữu ích và thân thiện của người tiêu dùng trên toàn cầu, trong đó có những gia đình Việt. |
Theo: PCĐO