Thay đổi quyết định “không bán mỹ phẩm” sau lần dùng thử đầu tiên

Thay đổi quyết định “không bán mỹ phẩm” sau lần dùng thử đầu tiên

Đó chính là câu chuyện của Thùy Trang, cô gái trẻ từng không muốn bán mỹ phẩm và Trang đã thay đổi quyết định khi sử dụng mỹ phẩm Hanayuki.

Aqua Việt Nam giới thiệu dây chuyền sản xuất tiên tiến, khẳng định nỗ lực khơi nguồn cảm hứng sống cho người tiêu dùng Việt
Học sinh hào hứng hưởng ứng chương trình “Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai”
Khu chợ "trăm tuổi" của Hà Nội được đưa xuống lòng đất 9 năm trước, giờ ra sao?
Taiwan Excellence tổ chức thành công sự kiện “khám phá cuộc sống thời thượng” với hơn 6000 khách tham gia


Trở thành đại lý cấp 1 chỉ sau 4 tháng kinh doanh.


Sinh sống tại Quảng Bình, Thùy Trang sở hữu cho mình 1 của hàng quần áo kinh doanh phát đạt đã 4 năm. Thùy Trang lập gia đình khá sớm và có 2 nàng công chúa. Do sinh con sớm nên Trang muốn có nhiều thời gian để chăm con và kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình.


Cũng như bao cô gái khác, Trang cũng rất thích làm đẹp, nhưng do cơ địa dễ bị dị ứng nên Trang không thể dùng mỹ phẩm. Đây chính là lý do cô không muốn kinh doanh mỹ phẩm vì bản thân cô phải dùng thử rồi mới giới thiệu cho khách hàng.


Di Băng chính là thần tượng của Trang, theo dõi Di Băng đã lâu Trang bắt đầu nhen nhóm ý định dùng thử sản phẩm  Hanayuki của Di Băng khi vừa ra mắt thị trường.


Trang đã tin tưởng vào uy tín của nữ doanh nhân trẻ và quyết định dùng thử mỹ phẩm Hanayuki, sau 1 thời gian thấy hiệu quả, không gây kích ứng da mặc dù da Trang cực kỳ nhạy cảm, Trang đã tự tin giới thiệu sản phẩm cho người thân và bạn bè dùng thử.


Trang cùng nhà phân phối của mình.


Trang và chồng, người đã luôn ủng hộ cô trong mọi quyết định.

Nhận được sự phản hồi tích cực về Hanayuki và sự ủng hộ của ông xã, Thùy Trang đã mạnh dạn gia nhập  Hanayuki vào tháng 8. Sau 2 tháng kinh doanh Trang đã bán được hơn 200 sản phẩm và được lên làm đại lý cấp 2.


Trước đây Thùy Trang rất ngại dùng mỹ phẩm nước ngoài vì lo sợ bị kích ứng và thành phần không phù hợp với cơ địa người Việt Nam. Nhưng giờ đây thì Trang đã vô cùng tự tin và hãnh diện khi là một trong những đại lý cấp 1 phân phối dòng sản phẩm tuyệt vời này. Thùy Trang cho biết, từ đại lý cấp 2 cô thăng cấp lên đại lý cấp 1 với đơn hàng 500 sản phẩm chỉ trong 1 tháng, điều đó cũng đủ chứng minh hiệu quả và chất lượng của Hanayuki đối với làn da phụ nữ Việt.


Thùy Trang cũng là 1 trong những đại lý cấp 1 được nhận thưởng vàng. Trang tâm sự: “Thành công của mình ngày hôm nay chính là nhờ sự quan tâm ủng hộ của chồng, chính anh đã động viên mình gia nhập vào hệ thống Hanayuki”.

Theo BizF




 

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...