Thương hiệu toàn cầu về công nghệ, điện máy Hisense cùng quỹ "Hi S" chính thức có mặt tại Việt Nam
Ngày 19/11/2020, thương hiệu toàn cầu về công nghệ, điện máy Hisense đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, mang theo một sứ mệnh: Make Life Easier (giúp cuộc sống dễ dàng hơn). Hisense còn đồng hành hỗ trợ thể thao Việt Nam thông qua quỹ "Hi S"
Được thành lập từ năm 1969, Hisense bắt đầu hành trình phát triển kỳ diệu hơn 5 thập kỷ với khởi sự là một chiếc TV 14-Inch đầu tiên trên thị trường. Và đến ngày hôm nay, Hisense đã trở thành một thương hiệu điện máy phát triển rộng rãi trên toàn cầu với hệ thống các thương hiệu trực thuộc như: Toshiba Regza (Nhật Bản), Asko (Thụy Điển), Gorenje (Slovenia).
Các sản phẩm TV ứng dụng công nghệ Laser, công nghệ chấm lượng tử; các sản phẩm điều hòa ứng dụng công nghệ siêu chống ăn mòn 1500H, Wi-fi thông minh, mắt thần cảm biến; các sản phẩm máy giặt và tủ lạnh với công nghệ tiết kiệm điện, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI... Bên cạnh đó, Hisense Việt Nam lần đầu ra mắt tại Việt Nam chính sách dịch vụ hậu mãi độc đáo “1 Hi 3” cho sản phẩm điều hòa không khí Hisense. Ngoài ra, Hisense đã hoàn thiện hệ thống trạm bảo hành dịch vụ trên khắp 63 tỉnh thành cùng tổng đài miễn phí 24/24 để phục vụ người dùng nhanh chóng nhất.
Đặc biệt trong sự kiện này, Hisense cũng đã chính thức giới thiệu Quỹ Hi S. Tên “Hi S” có thể được hiểu là “xin chào quốc gia hình chữ S”, trong đó chữ “S” là viết tắt của “Super Stronger Together” (mạnh mẽ vượt trội hơn cùng nhau). Quỹ Hi S là Quỹ tư nhân đầu tiên tại Việt Nam có ngân sách phục vụ cho việc hỗ trợ chi phí điều trị chấn thương cho các tuyển thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.