Thương hiệu toàn cầu về công nghệ, điện máy Hisense cùng quỹ "Hi S" chính thức có mặt tại Việt Nam

Thương hiệu toàn cầu về công nghệ, điện máy Hisense cùng quỹ "Hi S" chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/11/2020, thương hiệu toàn cầu về công nghệ, điện máy Hisense đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, mang theo một sứ mệnh: Make Life Easier (giúp cuộc sống dễ dàng hơn). Hisense còn đồng hành hỗ trợ thể thao Việt Nam thông qua quỹ "Hi S"

Cứ tắt điều hòa kiểu này, chả mấy chốc mua máy mới, tiền điện tăng 'vù vù'
ASUS giới thiệu dải sản phẩm laptop OLED tiên phong trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 13 mới nhất
ASUS giới thiệu dòng VivoBook 13 Slate OLED (T3304) – nâng cấp quyền năng 3 trong 1 cho giải trí, học tập và làm việc đa năng
ASUS Republic of Gamers phá đảo thị trường với loạt Laptop Gaming đỉnh cấp tại CES 2023

Được thành lập từ năm 1969, Hisense bắt đầu hành trình phát triển kỳ diệu hơn 5 thập kỷ với khởi sự là một chiếc TV 14-Inch đầu tiên trên thị trường. Và đến ngày hôm nay, Hisense đã trở thành một thương hiệu điện máy phát triển rộng rãi trên toàn cầu với hệ thống các thương hiệu trực thuộc như: Toshiba Regza (Nhật Bản), Asko (Thụy Điển), Gorenje (Slovenia).




Hình ảnh lễ ký kết với đối tác chính thức của Hisense tại sự kiện

Thương hiệu Hisense đã có mặt tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ với hệ thống 17 Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ (R&D) đặt tại Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á, cùng 14 cụm nhà máy chế tạo và sản xuất phân bổ trên toàn cầu. Bằng những cải tiến công nghệ ứng dụng vào phát triển và sản xuất sản phẩm, Hisense đã kiến tạo những đột phá và nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu, đặc biệt trong lĩnh vực TV, Tủ lạnh, Máy giặt và Điều hòa không khí.

Các sản phẩm TV ứng dụng công nghệ Laser, công nghệ chấm lượng tử; các sản phẩm điều hòa ứng dụng công nghệ siêu chống ăn mòn 1500H, Wi-fi thông minh, mắt thần cảm biến; các sản phẩm máy giặt và tủ lạnh với công nghệ tiết kiệm điện, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI... Bên cạnh đó, Hisense Việt Nam lần đầu ra mắt tại Việt Nam chính sách dịch vụ hậu mãi độc đáo “1 Hi 3” cho sản phẩm điều hòa không khí Hisense. Ngoài ra, Hisense đã hoàn thiện hệ thống trạm bảo hành dịch vụ trên khắp 63 tỉnh thành cùng tổng đài miễn phí 24/24 để phục vụ người dùng nhanh chóng nhất.



Đại diện các tuyển thủ nam và nữ của bóng đá Việt Nam chia sẻ trong sự kiện

Đặc biệt trong sự kiện này, Hisense cũng đã chính thức giới thiệu Quỹ Hi S. Tên “Hi S” có thể được hiểu là “xin chào quốc gia hình chữ S”, trong đó chữ “S” là viết tắt của “Super Stronger Together” (mạnh mẽ vượt trội hơn cùng nhau). Quỹ Hi S là Quỹ tư nhân đầu tiên tại Việt Nam có ngân sách phục vụ cho việc hỗ trợ chi phí điều trị chấn thương cho các tuyển thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.



Chi phí hỗ trợ sẽ là 50.000.000 VNĐ đối với ca chấn thương có tổng chi phí từ 100.000.000 VNĐ trở lên. Các ca chấn thương có tổng chi phí dưới 100.000.000 VNĐ sẽ được hỗ trợ 50% tổng chi phí,...

Nguồn: Hisense

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...