Timo 2 năm liên tiếp nhận giải “Ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam” từ Asiamoney.

Timo 2 năm liên tiếp nhận giải “Ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam” từ Asiamoney.

Timo đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng uy tín từ The Global Economics bao gồm “Ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh nhất 2020” và “Ngân hàng kỹ thuật số sáng tạo nhất 2020” và 2 năm liên tiếp nhận giải “Ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam” từ Asiamoney.

Người Việt du lịch 48 quốc gia, vùng lãnh thổ không cần Visa
Vàng quay đầu giảm khi USD tăng trở lại
Các mã tâm điểm ngành cảng biển năm 2023
4 yếu tố sẽ hỗ trợ thanh khoản hệ thống ngân hàng trong năm 2023

Trong năm 2020 khủng hoảng vừa qua, Timo chúng tôi đã kịp nhạy bén thay đổi, định vị lại thương hiệu, xác định lại mục tiêu cũng như những giá trị cốt lõi mà mình muốn mang tới cho thị trường, khách hàng, đối tác... đánh giá lại tập khách hàng tiềm năng cũng như xây dựng những chiến lược lâu dài để phát triển cả về kỹ thuật, nền tảng, sản phẩm, dịch vụ, và tiếp cận truyền thông. Nhờ những thay đổi đó mà vào tháng 9/2020, Timo đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng uy tín từ The Global Economics bao gồm “Ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh nhất 2020” và “Ngân hàng kỹ thuật số sáng tạo nhất 2020” và 2 năm liên tiếp nhận giải “Ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam” từ Asiamoney. Những giải thưởng này đã phần nào khẳng định được tầm nhìn, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Timo trên con đường xây dựng và phát triển trong suốt thời gian qua.

 

Timo 2 năm liên tiếp nhận giải “Ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam” từ Asiamoney

Năm mới, diện mạo mới cùng Timo

Ngày hôm nay tại đây, Timo chúng tôi hân hoan được ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với 4 màu chủ đạo: Màu Tím - Giàu có, Thịnh vượng | Màu Xanh – Bền vững, Đáng tin | Màu cam - Sáng tạo, Đột phá | Màu vàng đồng – Hạnh phúc và Sẻ chia - thể hiện một tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, lạc quan, cầu tiến, đột phá và chinh phục. Với bộ nhận diện thương hiệu mới này, chúng tôi hi vọng trong thời gian sắp Timo sẽ được các đối tác, khách hàng, và thị trường đón nhận, ủng hộ nhiều hơn.

Timo đồng hành cùng tổ chức Operation Smile trong dự án “Khi em cười, Timo biết em đang hạnh phúc”

Bên cạnh đó, ngoài việc phát triển doanh nghiệp ngày một lớn mạnh, Timo cam kết dành một khoản ngân sách trong hoạt động thường niên của công ty để đóng góp và hỗ trợ cho cộng đồng. Trong 2021, Timo đã lựa chọn quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam (OSV) là đối tác thiện nguyện của mình. Từng đồng hành cùng quỹ OSV gần một thập kỷ qua, tôi thấu hiểu sâu sắc những nỗi đau và sự lo lắng của các gia đình không may mắn có trẻ bị khiếm khuyết về hàm ếch, cũng như những nỗ lực chiến đấu hết mình của từng đứa trẻ qua các ca phẫu thuật để tìm lại nụ cười. Timo vinh dự được góp phần xây dựng một xã hội tràn ngập những nụ cười và niềm vui, bởi đó chính là một trong những giá trị cốt lõi mà Timo đang hướng đến.


Timo cam kết dành một khoản ngân sách trong hoạt động thường niên của công ty để đóng góp và hỗ trợ cho cộng đồng.

Nguồn: Timo

 

 

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...