Trần Thị Thúy Phượng - Chuyện chưa kể về nữ giám đốc kinh doanh đầy bản lĩnh

Trần Thị Thúy Phượng - Chuyện chưa kể về nữ giám đốc kinh doanh đầy bản lĩnh

Gắn bó với công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất Nhập Khẩu Lady Care từ lúc công ty vừa thành lập chỉ vỏn vẹn 11 nhân viên cho đến hơn 100 nhân viên, sự phát triển của Lady Care không thể không kể đến công lao của Giám đốc Kinh doanh (CCO) Trần Thị Thúy Phượng. Chị Thúy Phượng là người giữ vai trò chủ chốt đưa công ty lọt vào Top 3 doanh nghiệp mỹ phẩm phát triển nhanh và bền vững nhất.

Aqua Việt Nam giới thiệu dây chuyền sản xuất tiên tiến, khẳng định nỗ lực khơi nguồn cảm hứng sống cho người tiêu dùng Việt
Học sinh hào hứng hưởng ứng chương trình “Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai”
Khu chợ "trăm tuổi" của Hà Nội được đưa xuống lòng đất 9 năm trước, giờ ra sao?
Taiwan Excellence tổ chức thành công sự kiện “khám phá cuộc sống thời thượng” với hơn 6000 khách tham gia

Luôn cố gắng không ngừng

Chị Trần Thị Thúy Phượng luôn có châm ngôn sống: “Thời gian là miễn phí nhưng nó vô giá. Bạn không thể sở hữu nó, nhưng bạn có thể sử dụng nó. Bạn có thể dùng nó, nhưng bạn không thể giữ nó. Một khi bạn làm mất nó, bạn sẽ không thể nào có lại được nó.”. Chính vì thế, chị luôn phấn đấu không ngừng, tận dụng tối đa khoảng thời gian mình có được để làm những việc có ích.


CCO Trần Thị Thúy Phượng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu

Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng để đạt được vị trí như hiện tại, quản lý hàng trăm con người, chị Phượng cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường, với đam mê kinh doanh mỹ phẩm mãnh liệt, chị Thúy Phượng đã bắt đầu tự mình kinh doanh mỹ phẩm, thử sức với vai trò Telesales vừa bước đi từng bước đầy vững chắc trên con đường trở thành một CCO được nhiều người ngưỡng mộ ở độ tuổi 30.

Chị Phượng chia sẻ, chị luôn sống hướng đến mục tiêu, cố gắng đạt được giấc mơ bởi "Tất cả những giấc mơ đều có thể trở thành sự thật nếu chúng ta có đủ can đảm để theo đuổi chúng”. Chính nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, bây giờ, chị đã thực sự đạt được ước mơ đem đến cho mọi người những sản phẩm làm đẹp tốt nhất, an toàn nhất và phù hợp nhất với khách hàng.

Thị trường Mỹ phẩm là một thị trường cạnh tranh khốc liệt và khó khăn bởi tâm lý chuộng hàng ngoại của người Việt. Chính vì thế rất nhiều công ty mỹ phẩm đã tuyên bố phá sản khi không thể cạnh tranh nổi với thị trường mỹ phẩm đa dạng từ các Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu,...Thế nhưng, chị Trần Thị Thúy Phượng đã thể hiện rõ được bản lĩnh và năng lực của mình khi từng bước đưa công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Lady Care trở thành một công ty mỹ phẩm uy tín trong nước được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Khách hàng là gia đình

Với phương châm: “Hãy làm  bằng cả trái tim”, chị Thúy Phượng luôn đặt cả trái tim mình vào từng khách hàng, từng sản phẩm. Với chị, sản phẩm tốt nhất chính là sản phẩm phù hợp nhất, nên chị luôn hiểu rõ mọi đặc điểm của khách hàng để tư vấn cho khách những sản phẩm phù hợp nhất.


Luôn đặt cả trái tim cho công việc để đem lại điều tốt đẹp nhất cho khách hàng

Chính cái tâm và sự tỉ mỉ trong từng công việc của chị đã là tấm gương sáng cho đội ngũ nhân viên học tập và noi theo. Đến với Lady Care, khách hàng luôn được quan tâm chu đáo về mọi mặt dù chỉ là một vấn đề nhỏ nhặt, giúp khách hàng cảm nhận được sự trân trọng, yêu thương. Chính vì thế, lượng khách hàng trung thành của công ty không ngừng tăng cao mỗi ngày giúp Lady Care đứng vững gót chân trong thị trường mỹ phẩm đầy khắc nghiệt.

Một trong những quan điểm kinh doanh của Mrs Phượng đó chính là phải “tử tế”. Với sự yêu thích cái đẹp và châm ngôn “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” - Chị Phượng luôn mong muốn đem đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và phù hợp nhất để tất cả phụ nữ đều trở thành phiên bản hoàn hảo và đẹp nhất của chính mình.


Giám đốc kinh doanh (CCO) Trần Thị Thúy Phượng

Trong suốt 7 năm gắn bó, CCO Thúy Phượng đã đưa ra nhiều chiến lược kinh doanh quan trọng giúp công ty có những hướng đi đúng đắn, đưa thương hiệu mỹ phẩm Bora Cosmetics, Dokova Cosmetics, Dr.Dora Premium ngày một gần gũi với khách hàng và được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Với tinh thần nhiệt huyết đam mê trong lĩnh vực làm đẹp, chị Thúy Phượng đã khẳng định được bản thân mình và đóng góp không nhỏ trong thị trường mỹ phẩm làm đẹp của thị trường Việt Nam.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Quý khách hàng có nhu cầu làm đẹp có thể tham khảo thông tin tại: https://boracosmetics.vn/

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Lady Care

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0888117888


Nguồn : Lady Care

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...