Dàn sao Việt háo hức khám phá thế giới di sản Heineken tại Việt Nam
Tối qua, Heineken đã khai mạc Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” tại 3 tầng cao nhất của toà nhà BITEXCO và chính thức mở cửa cho tín đồ bia Việt cơ hội tuyệt vời để được đắm mình trong thế giới di sản và bí quyết ủ bia tinh hoa của thương hiệu bia được ưa chuộng khắp thế giới.
Với sự ra mắt của hành trình trải nghiệm “The World of Heineken”, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội khám phá toàn bộ những giá trị lâu đời của Heineken ngay tại Việt Nam mà không cần phải đến tận Amsterdam.
Tham dự buổi ra mắt The World of Heineken có Ông Frans Eusman – Chủ tịch Heineken Châu Á _ Thái Bình Dương và Ông Charles de Carvalho – Thành viên của gia tộc Heineken
Những câu chuyện về nguyên liệu tự nhiên và men A-Yeast huyền thoại của Heineken không khỏi làm các ngôi sao bất ngờ
Khi đến tham quan ba tầng cao
nhất (tầng 58, 59 và 60) của toà nhà BITEXCO– toà nhà biểu tượng của Thành phố
Hồ Chí Minh, người hâm mộ Việt Nam sẽ được du hành ngược thời gian để tìm về
với những cột mốc ấn tượng trong lịch sử phát triển của thương hiệu bia
Heineken. Thông qua công nghệ tương tác hiện đại nhất hiện nay: công
nghệ thực tế ảo, các tín đồ bia Việt sẽ có cơ hội được trải nghiệm quá trình ủ
bia bồn ngang lên đến 28 ngày, bí quyết tạo
nên hương vị đậm đà và hương thơm tinh tế cho từng ly bia Heineken kể từ thế kỷ
19 đến nay.
Nhà văn Phạm Ngọc Thạch thích thú khi được biết về những nguyên liệu tự nhiên tạo nên bai Heineken tuyệt hảo
Bên cạnh hương vị thượng hạng không đổi từ năm 1873 đã chinh phục các tín đồ sành bia trên 192 quốc gia, Heineken còn nổi danh với những thước phim quảng cáo ấn tượng và chiến dịch tiếp thị mang tính đột phá. Đến với “The World of Heineken”, người hâm mộ sẽ được đắm mình trong thế giới đầy cảm hứng và sáng tạo của các đoạn phim quảng cáo đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Heineken. Với công nghệ tương tác đỉnh cao, người hâm mộ còn có cơ hội tham gia vào những trò chơi đẳng cấp, từ các giải đấu thể thao đỉnh cao của thế giới như bóng đá cúp C1, đua xe thể thức 1, hóa thân làm DJ cho đến trải nghiệm tự tay rót cho mình ly bia Heineken một cách hoàn hảo nhất.
DV Chi Pu đang hóa thân làm DJ - Âm nhạc cũng là một trong những trải nghiệm khó có thể nào quên mà Heineken đã đem đến cho người hâm mộ.
Công nghệ 4D tái hiệu quy trình ủ bia đặc biệt của Heineken thu hút sự quan tâm của các ngôi sao tham dự The World of Heineken 2
Tuấn Hưng ấn tượng với góc trưng bày giải đua
xe công thức 1 tại The World of Heineken
Đạo diên Victor Vũ Tìm hiểu khá kỹ về các bước tạo nên một ly bia chuẩn sao
Ở cuối hành trình “The World of Heineken”, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một ly bia Heineken mát lạnh được phục vụ chuẩn sao tại quán bar cao nhất Việt Nam để tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp bao trọn cả thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao.
(Từ trái sang) Diễm Mi 9X, NTK Adrian Anh Tuấn, DV Chi Pu, CS Hứa Vĩ Văn & NS Dương Khắc Linh đang thưởng thức những chai bia Heineken “sang chảnh” chỉ được phục vụ tại những bar cao cấp.
Giá vé tham gia Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” là 250,000VND/ người. Vé bao gồm 2 ly Heineken ướp lạnh cùng 1 chai nước suối và một món quà độc đáo. Trong thời gian đầu chương trình (từ ngày 3/11 – 31/12/2017) áp dụng chương trình khuyến mãi với giá 235,000VND/người. Chương trình mở cửa vào khung giờ 15g00 – 22g00 tất cả các ngày trong tuần.
Đinh Ngọc Diệp tranh thủ pose hình tại khu vực tái hiện những chiến dịch tên tuổi mà Heineken đã đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam và thế giới
Bạn có thể mua vé trực tiếp tại
Toà nhà BITEXCO, hoặc đặt vé trước. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Điện thoại: +84 8 9898 1873
Email: info@theworldofheineken.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/TheWorldofHeineken/
Khởi điểm từ một xuởng sản xuất bia quy mô gia đình tại Amsterdam, Hà Lan từ năm 1873, Heineken đã vươn mình trở thành một đế chế bia thượng hạng mang đẳng cấp quốc tế. Với tinh hoa ấp ủ và trau chuốt bởi đam mê, Heineken đã gìn giữ được trọn vẹn hương vị tuyệt hảo không đổi của 25 triệu chai Heineken bia được bật nắp mỗi ngày tại 192 quốc gia trên toàn thế giới. Xưởng ủ bia đầu tiên của Heineken tại thành phố Amsterdam vẫn còn được gìn giữ nguyên vẹn đến tận ngày hôm nay, như là một di sản thu hút hàng triệu tín đồ bia tìm đến mỗi năm để chiêm ngưỡng những dấu ấn thành công xuyên suốt nhiều thập kỷ của Heineken và tinh hoa trong quy trình ủ bia độc đáo tạo nên vị ngon đồng nhất xuyên suốt 150 năm. |