Đổi mới thiết kế, Sapporo đẩy mạnh chiến lược thương hiệu tại Việt Nam
Từ ngày 23/10/2017, dòng sản phẩm Sapporo Premium Beer chai 330ml sẽ được đổi mới bao bì với thiết kế chai hoàn toàn mới với cổ chai cao và thon hơn, mang lại vẻ trẻ trung, năng động nhưng vẫn tinh tế, sang trọng cho người tiêu dùng. Đây là bước đi tiếp theo trong chiến lược dài hạn nhằm khẳng định và củng cố hình ảnh thương hiệu Sapporo Premium Beer một cách rõ nét và khác biệt tại Việt Nam.
Sau 5 năm chính
thức có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Sapporo Premium Beer đã đạt
được những thành quả đáng mừng. Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường
Intage (tháng 6 năm 2017), tại TP. HCM, 100% khách hàng mục tiêu đã nhận biết
được thương hiệu Sapporo Premium Beer. Trong đó, hơn 70% người tiêu dùng đánh
giá Sapporo Premium Beer là thương hiệu cao cấp có chất lượng Nhật Bản đáng tin
cậy và vị bia êm đằm đặc trưng. Những tín hiệu đáng mừng từ khách hàng mục tiêu
là nền tảng vững chắc giúp Sapporo Premium Beer tự tin đặt mục
tiêu xây dựng hình ảnh thương hiệu ngày một rõ nét và khác biệt tại thị trường Việt
Nam trong thời gian sắp tới.
Khởi đầu cho chiến
lược thương hiệu này chính là sự đổi mới diện mạo của sản phẩm Sapporo
Premium Beer chai 330ml khi hướng đến sự sang trọng, tinh tế trong thiết
kế nhằm mang lại cảm giác tươi mới cho người tiêu dùng. Cụ thể, thiết kế chai
330ml có kiểu dáng chai thon, cao hơn, với những góc cạnh mang đậm cá tính, giúp
đem lại sự trẻ trung, năng động khi cầm trên tay. Cùng với sự đổi mới diện mạo
của dòng chai 330ml, két bia bằng nhựa cũng được thay đổi từ màu đen sang màu bạc
chủ đạo, giúp hình ảnh sản phẩm tăng thêm phần sang trọng, tinh tế và nổi bật. Trong
lần đổi mới này, bia Sapporo vẫn giữ nguyên vị êm đằm đặc trưng với cam kết chất
lượng được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
Thiết kế chai 330ml mới
Thiết kế thùng nhựa mới
Đặc biệt, trong
giai đoạn mùa cuối năm 2017, nhằm mục đích gia tăng sự gắn kết với người tiêu dùng, Sapporo Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai và tăng cường các hoạt động kết nối và
trải nghiệm thương hiệu như lời tri ân đến với
những khách hàng thân thiết, những người sành bia đã chọn lựa Sapporo trong suốt
thời gian qua. Ví dụ: sự kiện trải nghiệm thương hiệu được tổ chức tại các siêu thị lớn tại
Tp.HCM và các tỉnh lận cận; bộ quà tặng khi mua sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng
bán lẻ; chương trình ưu đãi trực tiếp cho khách hàng tại kênh nhà hàng...
Với sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực
Việt Nam”, Sapporo Việt Nam luôn phát huy tinh thần sáng tạo tiên phong
trong các chiến lược dài hạn nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ
cho người
tiêu dùng Việt, từ đó hướng đến trở thành một thương hiệu không thể thiếu
tại Việt Nam.
Thông tin Sapporo: Sapporo
là thương hiệu bia cao cấp của Nhật Bản, ra đời từ năm 1876 tại thành phố
cùng tên, thủ phủ của Hokkaido. Nằm ở phía Bắc Nhật Bản, Hokkaido có điều kiện khí hậu lạnh kết hợp với
thổ nhưỡng phù hợp, rất thích hợp để canh tác hoa bia và lúa mạch, hai nguyên
liệu quan trọng nhất quyết định vị ngon của bia. Chính
thức thâm nhập thị trường Mỹ vào năm 1984, Sapporo nhanh chóng trở thành
thương hiệu bia châu Á bán chạy số một tại Mỹ trong suốt hơn 30 năm qua. Hiện tại, bia Sapporo được bán rộng
rãi trên 45 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn thế giới. Với lịch
sử lâu đời, Sapporo là hiện thân của tinh túy nghệ thuật nấu bia Nhật Bản. Mỗi
dòng bia Sapporo ra đời là kết tinh của nguyên liệu được chắt lọc kỹ lưỡng và
kỹ thuật nấu bia điêu luyện thấm nhuần tâm huyết của nhiều thế hệ, từ những
nghệ nhân nấu bia đầu tiên vào năm 1876 đến những chuyên gia đầy kinh nghiệm
ngày nay. Chất lượng trong mỗi sản phẩm là cam kết của Sapporo với người tiêu
dùng, là lời hứa mang đến giá trị tinh túy nhất cùng thương hiệu Sapporo:
“Japan’s promise – Lời hứa từ Nhật Bản”. Với nền
tảng cốt lõi vững chắc, Sapporo không ngừng cải tiến để hoàn thiện từng ngày
và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất. Với Sapporo, cải tiến và đổi mới là một
hành trình không ngừng nghỉ của Tinh thần tiên phong từ Nhật Bản. Và “Japan’s
promise” chính là lời cam kết mạnh mẽ nhất. Hãy cùng chờ đón những trải nghiệm
đặc biệt nhất từ Sapporo! Ngoài
Nhật Bản, Nhà máy Sapporo Việt Nam tại Long An là nhà máy đầu tiên của Tập
đoàn Sapporo tại Châu Á, được trang bị công nghệ nấu bia hiện đại theo tiêu
chuẩn Nhật Bản. Với quy trình chọn lọc nguyên liệu chất lượng cao theo tiêu
chuẩn của Tập đoàn, kết hợp với kỹ thuật hiện đại bậc nhất, Công ty Sapporo
Việt Nam đã cho ra đời 4 dòng sản phẩm Sapporo Premium Beer bao gồm bia
Sapporo Premium chai 330ml, bia Sapporo Premium lon 330ml, bia Sapporo
Premium lon 650ml và bia tươi Sapporo Premium 20l. Tại nhà máy này, Sapporo đồng
thời cũng sản xuất và phân phối sản phẩm bia BLUE CAP lon 330ml. Để tìm
hiểu thêm về Sapporo Việt Nam và sản phẩm, truy cập thông tin tại website: http://www.sapporovietnam.com.vn |
Theo: BizF