Đổi mới thiết kế, Sapporo đẩy mạnh chiến lược thương hiệu tại Việt Nam

Đổi mới thiết kế, Sapporo đẩy mạnh chiến lược thương hiệu tại Việt Nam

Từ ngày 23/10/2017, dòng sản phẩm Sapporo Premium Beer chai 330ml sẽ được đổi mới bao bì với thiết kế chai hoàn toàn mới với cổ chai cao và thon hơn, mang lại vẻ trẻ trung, năng động nhưng vẫn tinh tế, sang trọng cho người tiêu dùng. Đây là bước đi tiếp theo trong chiến lược dài hạn nhằm khẳng định và củng cố hình ảnh thương hiệu Sapporo Premium Beer một cách rõ nét và khác biệt tại Việt Nam.

9 thành phố đáng sống nhất trên thế giới cho những người ở độ tuổi 30
TẬN HƯỞNG TRỌN VẸN VẺ ĐẸP MÙA THU TẠI 9 ĐỊA ĐIỂM NỔI BẬT TRÊN THẾ GIỚI
73% du khách Việt lên kế hoạch du lịch thông qua mạng xã hội
Tới núi Mắt Thần cắm trại, khám phá "tuyệt tình cốc" vùng Đông Bắc

Sau 5 năm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Sapporo Premium Beer đã đạt được những thành quả đáng mừng. Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Intage (tháng 6 năm 2017), tại TP. HCM, 100% khách hàng mục tiêu đã nhận biết được thương hiệu Sapporo Premium Beer. Trong đó, hơn 70% người tiêu dùng đánh giá Sapporo Premium Beer là thương hiệu cao cấp có chất lượng Nhật Bản đáng tin cậy và vị bia êm đằm đặc trưng. Những tín hiệu đáng mừng từ khách hàng mục tiêu là nền tảng vững chắc giúp Sapporo Premium Beer tự tin đặt mục tiêu xây dựng hình ảnh thương hiệu ngày một rõ nét và khác biệt tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

 

Khởi đầu cho chiến lược thương hiệu này chính là sự đổi mới diện mạo của sản phẩm Sapporo Premium Beer chai 330ml khi hướng đến sự sang trọng, tinh tế trong thiết kế nhằm mang lại cảm giác tươi mới cho người tiêu dùng. Cụ thể, thiết kế chai 330ml có kiểu dáng chai thon, cao hơn, với những góc cạnh mang đậm cá tính, giúp đem lại sự trẻ trung, năng động khi cầm trên tay. Cùng với sự đổi mới diện mạo của dòng chai 330ml, két bia bằng nhựa cũng được thay đổi từ màu đen sang màu bạc chủ đạo, giúp hình ảnh sản phẩm tăng thêm phần sang trọng, tinh tế và nổi bật. Trong lần đổi mới này, bia Sapporo vẫn giữ nguyên vị êm đằm đặc trưng với cam kết chất lượng được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

 


Thiết kế chai 330ml mới



Thiết kế thùng nhựa mới

 

Đặc biệt, trong giai đoạn mùa cuối năm 2017, nhằm mục đích gia tăng sự gắn kết với người tiêu dùng, Sapporo Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai và tăng cường các hoạt động kết nối và trải nghiệm thương hiệu như lời tri ân đến với những khách hàng thân thiết, những người sành bia đã chọn lựa Sapporo trong suốt thời gian qua. Ví dụ: sự kiện trải nghiệm thương hiệu được tổ chức tại các siêu thị lớn tại Tp.HCM và các tỉnh lận cận; bộ quà tặng khi mua sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng bán lẻ; chương trình ưu đãi trực tiếp cho khách hàng tại kênh nhà hàng...

 

Với sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”, Sapporo Việt Nam luôn phát huy tinh thần sáng tạo tiên phong trong các chiến lược dài hạn nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng Việt, từ đó hướng đến trở thành một thương hiệu không thể thiếu tại Việt Nam.

 

 

Thông tin Sapporo:

 

Sapporo là thương hiệu bia cao cấp của Nhật Bản, ra đời từ năm 1876 tại thành phố cùng tên, thủ phủ của Hokkaido. Nằm ở phía Bắc Nhật Bản, Hokkaido có điều kiện khí hậu lạnh kết hợp với thổ nhưỡng phù hợp, rất thích hợp để canh tác hoa bia và lúa mạch, hai nguyên liệu quan trọng nhất quyết định vị ngon của bia.

 

Chính thức thâm nhập thị trường Mỹ vào năm 1984, Sapporo nhanh chóng trở thành thương hiệu bia châu Á bán chạy số một tại Mỹ trong suốt hơn 30 năm qua. Hiện tại, bia Sapporo được bán rộng rãi trên 45 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn thế giới.

 

Với lịch sử lâu đời, Sapporo là hiện thân của tinh túy nghệ thuật nấu bia Nhật Bản. Mỗi dòng bia Sapporo ra đời là kết tinh của nguyên liệu được chắt lọc kỹ lưỡng và kỹ thuật nấu bia điêu luyện thấm nhuần tâm huyết của nhiều thế hệ, từ những nghệ nhân nấu bia đầu tiên vào năm 1876 đến những chuyên gia đầy kinh nghiệm ngày nay. Chất lượng trong mỗi sản phẩm là cam kết của Sapporo với người tiêu dùng, là lời hứa mang đến giá trị tinh túy nhất cùng thương hiệu Sapporo: “Japan’s promise – Lời hứa từ Nhật Bản”.

Với nền tảng cốt lõi vững chắc, Sapporo không ngừng cải tiến để hoàn thiện từng ngày và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất. Với Sapporo, cải tiến và đổi mới là một hành trình không ngừng nghỉ của Tinh thần tiên phong từ Nhật Bản. Và “Japan’s promise” chính là lời cam kết mạnh mẽ nhất. Hãy cùng chờ đón những trải nghiệm đặc biệt nhất từ Sapporo!

 

Ngoài Nhật Bản, Nhà máy Sapporo Việt Nam tại Long An là nhà máy đầu tiên của Tập đoàn Sapporo tại Châu Á, được trang bị công nghệ nấu bia hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với quy trình chọn lọc nguyên liệu chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Tập đoàn, kết hợp với kỹ thuật hiện đại bậc nhất, Công ty Sapporo Việt Nam đã cho ra đời 4 dòng sản phẩm Sapporo Premium Beer bao gồm bia Sapporo Premium chai 330ml, bia Sapporo Premium lon 330ml, bia Sapporo Premium lon 650ml và bia tươi Sapporo Premium 20l. Tại nhà máy này, Sapporo đồng thời cũng sản xuất và phân phối sản phẩm bia BLUE CAP lon 330ml.

 

Để tìm hiểu thêm về Sapporo Việt Nam và sản phẩm, truy cập thông tin tại website: http://www.sapporovietnam.com.vn

 

Theo: BizF

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...