Herbalife Việt Nam tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề: “Dinh dưỡng và các bệnh không lây nhiễm”

Herbalife Việt Nam tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề: “Dinh dưỡng và các bệnh không lây nhiễm”

Vào ngày 26/11, Công ty dinh dưỡng toàn cầu, Herbalife Nutrition, phối hợp cùng Hội Thầy Thuốc Trẻ Việt Nam và Báo Sức Khỏe & Đời Sống tổ chức hội thảo trực tuyến Hành trình sức khỏe (eWellness Tour) tại Việt Nam trong khuôn khổ của chiến dịch “Dinh Dưỡng Lành Mạnh, Sẵn Sàng Tiến Bước” nhằm khuyến khích xây dựng những thói quen về dinh dưỡng lành mạnh và lối sống tích cực trong cộng đồng.

Đâu là thực phẩm bạn nên và không nên ăn để kỳ kinh nguyệt dễ chịu hơn?
Tỉnh nhiều gái đẹp nhất Trung Quốc, sản sinh ra toàn 'quốc bảo nhan sắc' nhờ sở hữu gene đỉnh cao
Đất nước có nhiều phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới, đàn ông tới là chẳng muốn về
Xu hướng nội y nổi lên từ các BST Xuân Hè 2023

Hội thảo trực tuyến lần này tập trung vào chủ đề “Dinh dưỡng và các bệnh không lây nhiễm” với sự tham gia của các diễn giả như Tiến sĩ David Heber, Chủ tịch Viện Nghiên Cứu Herbalife Nutrition, Tiến sĩ Louis Ignarro, Người đoạt giải Nobel Y học, Thành viên Ban Cố vấn Herbalife Nutrition và Viện Nghiên Cứu Herbalife Nutrition, GS.TS. Lê Thị Hương – Viện trưởng Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng; Trưởng Bộ môn Dinh dưỡng An toàn thực phẩm, Trường ĐH Y Hà Nội; và PGS.TS. Trần Thanh Hương – Phó Viện trưởng Viện Ung thư Quốc gia, Ủy viên BCH Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam.

Tiến sĩ David Heber, Chủ tịch Viện Nghiên Cứu Herbalife Nutrition trả lời các câu hỏi của người tham dự

Hội thảo diễn ra với sự tham gia của khoảng 200 chuyên gia y tế, bác sĩ, nhà hoạch định chính sách, nhà nghiên cứu, đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành có liên quan và các cơ quan thông tấn, báo chí.

Hội thảo trực tuyến cũng đề cập đến kết quả của cuộc Khảo sát “Những nhầm tưởng về dinh dưỡng” do Herbalife Nutrition thực hiện trong năm 2020*. Theo đó 98% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam khẳng định tầm quan trọng của việc tư vấn dinh dưỡng và 98% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam cũng cho rằng cân bằng dinh dưỡng là “cực kỳ quan trọng” hoặc “rất quan trọng”. Hơn 70% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam cũng nhận định rằng các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có vai trò quan trọng nhất trong việc tư vấn dinh dưỡng. Kết quả khảo sát cũng cho thấy (gần 80%) các chuyên gia chăm sóc sức khỏe kêu gọi các công ty dinh dưỡng cần tham gia nhiều hơn vào việc phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng. 

Ở độ tuổi 30, hàm lượng Nitrit Oxit trong cơ thể bắt đầu giảm

Từ kết quả của cuộc khảo sát này, chúng tôi sẽ tăng cường hợp tác chặt chẽ hơn nữa với các chuyên gia dinh dưỡng để phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng thông qua các chương trình như hội thảo trực tuyến Hành trình sức khỏe Châu Á Thái Bình Dương, nơi chúng tôi chia sẻ và trao đổi những kiến thức dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học thông qua các diễn đàn và tọa đàm của ngành, đồng thời hỗ trợ thực hiện các sáng kiến khác liên quan đến dinh dưỡng trong cộng đồng. Thông qua cuộc khảo sát này, chúng tôi nhận diện được những nhầm tưởng về dinh dưỡng phổ biến ở Việt Nam, và từ thực trạng đó, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe sẽ dành ưu tiên nhiều hơn cho việc vấn dinh dưỡng cho người kiểm tra sức khỏe”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết. “Chúng tôi cũng mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các cơ quan ban ngành có liên quan và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để cùng nhau triển khai các chương trình phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng vì chúng tôi tin rằng kiến thức dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng giúp mọi người đạt được kết quả sức khỏe tối ưu về lâu dài”, ông Thắng cho biết thêm.

Chiến dịch “Dinh Dưỡng Lành Mạnh, Sẵn Sàng Tiến Bước” của Herbalife Nutrition được thực hiện nhân dịp Công ty kỷ niệm 40 năm thành lập và được triển khai tại 14 thị trường ở Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ma Cao, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Chiến dịch có rất nhiều hoạt động nhằm tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, lành mạnh cho nhà phân phối, khách hàng và cộng đồng nói chung.

Nguồn : Herbalife

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...