MM Mega Market tổ chức tuần lễ “Khám phá hương vị Ý”

MM Mega Market tổ chức tuần lễ “Khám phá hương vị Ý”

Vừa qua, tuần lễ “Khám phá hương vị Ý” khai mạc tại MM Mega Market An Phú với sự tham dự của Tổng lãnh sự Ý tại TP.HCM Enrico Padula và Tham tán thương mại Ý Fabio De Cillis.

Aqua Việt Nam giới thiệu dây chuyền sản xuất tiên tiến, khẳng định nỗ lực khơi nguồn cảm hứng sống cho người tiêu dùng Việt
Học sinh hào hứng hưởng ứng chương trình “Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai”
Khu chợ "trăm tuổi" của Hà Nội được đưa xuống lòng đất 9 năm trước, giờ ra sao?
Taiwan Excellence tổ chức thành công sự kiện “khám phá cuộc sống thời thượng” với hơn 6000 khách tham gia

Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động khuyến mại và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Ý tại 12 trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc. Nằm trong chuỗi chương trình “Hương vị các quốc gia” của MM Mega Market, tuần lễ “Khám phá hương vị Ý” là cầu nối để giới thiệu thêm nhiều sản phẩm đặc trưng của Ý, lan tỏa những tinh hoa trong văn hóa ẩm thực Ý đến người tiêu dùng Việt Nam.

Diễn ra từ ngày 29/9 - 12/10/2022, chương trình giới thiệu các sản phẩm và ẩm thực Ý như nước sốt, dầu ô liu, mì ống, bánh quy, rượu, các loại đậu, nấm, pho mát… thông qua các thương hiệu nổi tiếng như Peroni, Barilla, Balocco, De Cecco, Granoro, Mutti, Filippo Berio… Khách hàng có cơ hội thưởng thức những sản phẩm Ý và mua sản phẩm với giá hấp dẫn.  

-7460-1664430007.jpg
 

Theo Tổng giám đốc điều hành MM Mega Market Bruno Jousselin, sau hơn 49 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao và gần 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược, Việt Nam đã trở thành một trong 10 thị trường mới nổi trong ưu tiên phát triển quan hệ thương mại và đầu tư của Chính phủ Ý. Hiện Việt Nam là đối tác thương mại lớn nhất của Ý trong Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Việc tăng cường các hoạt động thương mại kết hợp truyền thông về văn hóa, ẩm thực giúp thắt chặt thêm mối quan về kinh tế, văn hóa và xã hội. 

Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng chú trọng đến lối sống lành mạnh và đón nhận nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau trên thế giới. MM Mega Market sẽ nỗ lực hơn nữa để hợp tác với các doanh nghiệp Ý mang đến nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, chất lượng đến người tiêu dùng Việt Nam. 

Theo: DNSG

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...