Oriflame khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội
Oriflame chính thức khai trương chi nhánh mới tại Tầng 1, Tòa Nhà CIC Tower, số 2 ngõ 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Quen thuộc với khách hàng Hà Thành từ những năm 2004, ngày 31.8 vừa qua, Oriflame chính thức khai trương chi nhánh mới tại Tầng 1, Tòa Nhà CIC Tower, số 2 ngõ 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Đây được xem là món quà đầy bất ngờ cho cộng đồng yêu mến “Vẻ đẹp Thụy Điển” tại thủ đô ngàn năm văn hiến.
Vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển
Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội, liền kề với các tuyến đường huyết mạch như: đường Vành đai 3, Vành đai 2, cao tốc Trung Hòa, Kim Mã... chi nhánh mới của Oriflame mang đến sự thuận lợi về mặt giao thông đối với khách hàng.
Bên cạnh đó, nằm trên con đường sầm uất Trung Kính, nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm làm việc, gặp gỡ, sinh hoạt lý tưởng đối với các nhà phân phối của Oriflame.
Không gian đa dạng tiện ích, thanh lịch, sang trọng
Được xem là chuẩn mực của sự thanh lịch và sang trọng, Oriflame khiến các nhà phân phối, khách hàng tham dự lễ khai trương cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi mang đến một không gian làm việc, gặp gỡ, hội họp... đậm chất Thụy Điển.
Tối giản, sang trọng, tinh tế là cảm nhận của khách hàng, nhà phân phối khi ghé thăm chi nhánh mới của Oriflame.
Khu vực tầng 1 có không gian khá rộng, được thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên, tạo nên cảm giác thoáng đãng, thư giãn nhẹ nhàng. Nơi đây được chia thành nhiều khu vực có chức năng riêng biệt nhằm tối đa hóa hiệu quả chăm sóc khách hàng và hỗ trợ các nhà phân phối. Trong đó có quầy dịch vụ khách hàng, quầy thông tin, khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm, khu vực họp và đào tạo, khu vực làm việc của các nhà phân phối, phòng studio.
Quầy lễ tân - nơi tiếp đón và hỗ trợ thông tin nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng, nhà phân phối.
Gây ấn tượng cho khách hàng bằng bức tranh lịch sử về quá trình hình thành và phát triển từ năm 1967 đến nay, quầy thông tin mang đến góc nhìn toàn diện, ngắn gọn về Oriflame. Ngoài hệ thống máy tính hiện đại, tiện lợi cho việc tra cứu thông tin, quầy thông tin còn có màn hình chiếu khá lớn, sắc nét nhằm vinh danh các nhà phân phối xuất sắc, thành công tại Oriflame.
Bên cạnh đó, các nhà phân phối, khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí các sản phẩm tại khu vực trưng bày sản phẩm. Được thiết kế với tông màu nâu gỗ sang trọng, khu vực trưng bày sản phẩm luôn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ khi bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin về các sản phẩm của Oriflame.
Khách hàng, nhà phân phối luôn được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn viên kinh nghiệm, tận tâm
Tiếp đến chính là khu vực đào tạo, hội họp và làm việc của nhà phân phối. Được thiết kế tối giản, thanh lịch với tông màu trắng chủ đạo, Oriflame mong muốn các nhà phân phối có được môi trường làm việc lý tưởng, đạt chuẩn quốc tế, từ đó giúp nâng cao hiệu quả công việc.
Không gian làm việc của các nhà phân phối với thiết kế tinh tế, trang thiết bị cơ sở vật chất đầy đủ.
Cuối cùng, để bắt kịp xu hướng thời đại 4.0, Oriflame trang bị phòng studio chuyên nghiệp, hiện đại, đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu sản xuất video, hình ảnh của nhân viên, nhà phân phối.
Khai trương chi nhánh mới dù đang là giai đoạn khó khăn chung của nhiều ngành nghề, Oriflame đã khẳng định được sự phát triển mạnh mẽ đối với khách hàng và các nhà phân phối. Thông qua đó, Oriflame cũng hy vọng mang đến không chỉ là cơ sở vật chất hoàn thiện, đầy đủ, mà còn là nguồn năng lượng tích cực, động lực phát triển trong cuộc sống, công việc đối với những người yêu mến Vẻ đẹp Thụy Điển.
Nguồn: Oriflame