Tiên Phong Land gửi công văn khắc phục sai phạm tại dự án Khu dân cư mới Gò Cát

Tiên Phong Land gửi công văn khắc phục sai phạm tại dự án Khu dân cư mới Gò Cát

Đại diện Công ty Tiên Phong Land vừa có công văn phản hồi về sự việc xảy ra tại dự án Khu dân cư mới Gò Cát (phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM).

Aqua Việt Nam giới thiệu dây chuyền sản xuất tiên tiến, khẳng định nỗ lực khơi nguồn cảm hứng sống cho người tiêu dùng Việt
Học sinh hào hứng hưởng ứng chương trình “Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai”
Khu chợ "trăm tuổi" của Hà Nội được đưa xuống lòng đất 9 năm trước, giờ ra sao?
Taiwan Excellence tổ chức thành công sự kiện “khám phá cuộc sống thời thượng” với hơn 6000 khách tham gia

Sau khi nhận được nhiều phản ánh không hài lòng của khách hàng về dự án Khu dân cư mới Gò Cát, phía Công ty Tiên Phong Land có gửi công văn phản hồi với nội dung là nhận sai phạm và hứa sẽ giải quyết, khắc phục hậu quả vụ việc trong thời gian sớm nhất.


Nội dung công văn mới đây của Tiên Phong Land. 

Theo đó, cụ thể nội dung công văn như sau:

Kính thưa các khách hàng tại dự án Khu dân cư mới Gò Cát (P.Phú Hữu, Q.9, Tp.HCM)

Thời gian gần đây Công ty Tiên Phong Land (địa chỉ công ty: A14 khu Little village, A14 KDC Little Village, số 5 đường 22, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp.HCM nhận được nhiều ý kiến phản ánh của khách hàng tại dự án Khu dân cư mới Gò Cát (phường Phú Hữu, quận 9, Tp.HCM) không hài lòng và yêu cầu hoàn trả lại đầy đủ số tiền mà khách hàng đã đóng để mua đất nền tại dự án.

Do một số sự cố khách quan xảy ra không mong muốn nên đã dẫn đến tình trạng hiểu lầm giữa khách với Công ty Tiên Phong Land. Với vị trí là những người lãnh đạo, chịu trách nhiệm trước pháp luật, chúng tôi xin nhận trách nhiệm về những thiếu sót này và với tất cả sự cầu thị của mình, chúng tôi xin tiếp thu những đóng góp quý báu của các hộ dân. Chúng tôi hứa sẽ giải quyết và khắc phục hậu quả việc này với thời gian sớm nhất để lấy lại lòng tin của khách hàng với Công ty Tiên Phong Land.

Chúng tôi xin cảm ơn Quý khách đã yêu thương chúng tôi, đã dành thời gian quý báu của mình để đóng góp ý kiến. Một lần nữa, chúng tôi thành thật xin lỗi các khách hàng đã phiền lòng thời gian qua. Chúng tôi hy vọng nhận được sự cảm thông của quý khách!

QUỲNH CHI

Nguồn : VTC News

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...