Đồng hồ mới của Richard Mille dành cho nữ sử dụng các kỹ thuật trang sức cao cấp

Đồng hồ mới của Richard Mille dành cho nữ sử dụng các kỹ thuật trang sức cao cấp

Richard Mille RM 037 Red Gold Snow Set đan xen các mã chế tác đồng hồ với chuyên môn cao về đồ trang sức. Hoàn mỹ về hình thức và chức năng, những chiếc đồng hồ đeo tay Richard Mille này là hình ảnh thu nhỏ của haute horlogerie, xuất sắc trong đổi mới kỹ thuật và tính nghệ thuật độc đáo.

Làm thế nào để Y2K được hồi sinh đúng cách?
BST Dior xuân-hè 2024: tính nữ trong tinh thần nổi loạn của Maria Grazia Chiuri
“Double belt” – xu hướng thắt lưng đôi đang khuấy động thời trang đường phố
CHÂN VÁY XÁM LEN LỎI ĐƯA PHONG CÁCH “PREPPY” TRỞ LẠI

Khi nói đến việc tạo ra đồng hồ cho phụ nữ, Richard Mille không né tránh tính kỹ thuật sắc nét và các mã thiết kế tương lai đặc trưng cho các sản phẩm unisex của hãng. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, đã bao gồm đồng hồ dành cho phụ nữ với sản lượng truyền thống dành cho nam kể từ khi thành lập, đã tăng cường lựa chọn trong thập kỷ qua, kết hợp chức năng kỹ thuật tiên tiến với cách chơi trên các vật liệu cứng và kỹ thuật trang sức cao cấp phức tạp. RM 037 Red Gold Snow Set là một trường hợp điển hình.

Đồng hồ mới của Richard Mille dành cho nữ sử dụng các kỹ thuật trang sức cao cấp 4

Là sự tái hiện của mẫu RM 037, nó đặt chuyển động khung xương làm trọng tâm của nó, với sự xếp chồng của các kết cấu trên các đĩa quay tạo thành một lớp giấy bạc trang nhã cho các đường viền lấp lánh của vỏ. Hiện tại là những họa tiết thiết kế quen thuộc, với những đường cong và cầu nối đặc biệt của tầm cỡ ở đây được hình dung qua lăng kính trang sức cao cấp.

Đồng hồ mới của Richard Mille dành cho nữ sử dụng các kỹ thuật trang sức cao cấp 2

Khi kết hợp với kỹ thuật tạo tuyết hoàn thiện về mặt kỹ thuật – giúp kết hợp chặt chẽ những viên kim cương, có kích thước từ cực nhỏ 0,5mm đến 1,6mm, thành những ngạnh mảnh đến mức không thể nhìn thấy – kiểu mẫu dường như ngẫu nhiên của những viên đá này tạo cho mặt có độ khúc xạ rực rỡ ánh sáng. Cực kỳ khó thực hiện, nhờ kích thước thay đổi của các viên đá và yêu cầu chúng phải vừa với độ chính xác đến từng micromét, kết quả là gây chói mắt.

Phần mới này là chương mới nhất của câu chuyện bắt đầu vào năm 2001 với việc giới thiệu 17 chiếc đồng hồ. ‘Từ lâu, tôi đã mong muốn ra mắt thương hiệu của riêng mình. Tôi muốn tạo ra một mô hình kinh doanh mới, khác xa với các chiến lược tiếp thị truyền thống, một thứ hoàn toàn nguyên bản,’ Richard Millle đã lưu ý trong quá khứ. ‘Mục tiêu của tôi là tạo ra một phân khúc xa xỉ mới, cực kỳ cao cấp trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ cao cấp và tôi rất háo hức muốn biết điều gì có thể xảy ra với nó.’

Theo: Doanhnhanplus

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...