FASHION CULTURE INDUSTRY MARKET: Đón nhận trào lưu thời trang Hàn quốc mới nhất

FASHION CULTURE INDUSTRY MARKET: Đón nhận trào lưu thời trang Hàn quốc mới nhất

Ngày 30/8 vừa qua, tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ, Tp.HCM, Viện Xúc Tiến Thời Trang Hàn quốc phối hợp với công ty VK Entertainment đã tổ chức FASHION CULTURE INDUSTRY MARKET nhằm mục đích giới thiệu các trào lưu thời trang và nhãn hàng thời trang mới của Hàn quốc mang tầm ảnh hưởng đến giới trẻ.

Nhu cầu tiêu dùng gặp khó khăn trong bối cảnh giá cả lĩnh vực xa xỉ tăng vọt
Làm thế nào để Y2K được hồi sinh đúng cách?
BST Dior xuân-hè 2024: tính nữ trong tinh thần nổi loạn của Maria Grazia Chiuri
“Double belt” – xu hướng thắt lưng đôi đang khuấy động thời trang đường phố


FASHION CULTURE INDUSTRY MARKET, được xem là  “bữa tiệc” âm nhạc thời trang  với sự góp mặt của 15 nhãn hàng thời trang Hàn Quốc như: Có 15 nhãn hiệu thời trang đến tham gia gian hàng trưng bày trong chương trình gồm có :
 
By rang, SWBD, DAMP, KY TEX, NONAME, MAERYO, JIMIBLUE, Balenkey, Book on the park, M.O.S, Noier, Saint Luxure, D'moment , thương hiệu mắt kính SNRD cùng với thương hiệu giày Brusher.  Ngoài ra, có sự tham gia của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại CJ Entus (cùng sự xuất hiện đặt biệt của MADLIFE, thần đồng the Shy) đến từ Hàn Quốc và đội tuyển của Việt Nam Vietnam Allstar ngoài ra chương trình còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc thần tượng INX, nhóm nhảy dancecover SHE




Korea Việt Nam FASHION CULTURE INDUSTRY MARKET đang mang thời trang Hàn quốc đến gần với giới trẻ Việt nam. Bên cạnh đó, ý nghĩa của FASHION CULTURE INDUSTRY MARKET, không chỉ dừng lại ở quy mô một sự kiện về lĩnh vực thời trang mà còn là hoạt động thúc đấy mối quan hệ song phương tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc trên khía cạnh kinh tế, văn hóa – nghệ thuật, xã hội. Về phương diện văn hóa, sự kiện là dịp để lan tỏa những nét đẹp về đất nước – con người, du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế và người dân Hàn Quốc.



Ông Lee Soo Won - Trưởng bí thư nghị viện quốc hội Hàn Quốc kim Giám đốc viện xúc tiến ngành công nghiệp Hàn Quốc chia sẻ: Ông tin tưởng thông qua chương trình giao lưu văn hóa Hàn – Việt bằng thời trang này sẽ gắn kết tất cả mọi người cùng hòa hợp và chung tay, góp sức xây dựng mối quan hệ hữu nghị Việt – Hàn ngày càng bền vững dài lâu.




Nguồn: PCĐO


Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...