FASHION CULTURE INDUSTRY MARKET: Đón nhận trào lưu thời trang Hàn quốc mới nhất
Ngày 30/8 vừa qua, tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ, Tp.HCM, Viện Xúc Tiến Thời Trang Hàn quốc phối hợp với công ty VK Entertainment đã tổ chức FASHION CULTURE INDUSTRY MARKET nhằm mục đích giới thiệu các trào lưu thời trang và nhãn hàng thời trang mới của Hàn quốc mang tầm ảnh hưởng đến giới trẻ.
FASHION CULTURE INDUSTRY MARKET, được xem là
“bữa tiệc” âm nhạc thời trang với sự góp mặt của 15 nhãn hàng thời trang Hàn Quốc như:
Có 15 nhãn hiệu thời trang đến
tham gia gian hàng trưng bày trong chương trình gồm có :
By rang, SWBD, DAMP, KY TEX,
NONAME, MAERYO, JIMIBLUE, Balenkey, Book on the park, M.O.S, Noier, Saint
Luxure, D'moment , thương hiệu mắt kính SNRD cùng với thương hiệu
giày Brusher. Ngoài ra, có sự tham gia của đội tuyển Liên
Minh Huyền Thoại CJ Entus (cùng sự xuất hiện đặt biệt của MADLIFE, thần đồng
the Shy) đến từ Hàn Quốc và đội tuyển của Việt Nam Vietnam Allstar ngoài ra
chương trình còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc thần tượng INX, nhóm nhảy
dancecover SHE
Korea Việt Nam FASHION CULTURE INDUSTRY MARKET đang mang thời trang Hàn quốc đến gần với giới trẻ Việt nam. Bên cạnh đó, ý nghĩa của FASHION CULTURE INDUSTRY MARKET, không chỉ dừng lại ở quy mô một sự kiện về lĩnh vực thời trang mà còn là hoạt động thúc đấy mối quan hệ song phương tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc trên khía cạnh kinh tế, văn hóa – nghệ thuật, xã hội. Về phương diện văn hóa, sự kiện là dịp để lan tỏa những nét đẹp về đất nước – con người, du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế và người dân Hàn Quốc.
Ông Lee Soo Won - Trưởng bí thư nghị viện quốc hội Hàn
Quốc kim Giám đốc viện xúc tiến ngành công nghiệp Hàn Quốc chia sẻ: Ông tin tưởng thông qua chương trình giao lưu văn
hóa Hàn – Việt bằng thời trang này sẽ gắn kết tất cả mọi người cùng hòa hợp và
chung tay, góp sức xây dựng mối quan hệ hữu nghị Việt – Hàn ngày càng bền vững
dài lâu.
Nguồn: PCĐO