G-White khai trương chi nhánh miền Bắc thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

G-White khai trương chi nhánh miền Bắc thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Ngày 13/11 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm G-White khai trương chi nhánh mới tại miền Bắc. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng thủ đô và giới truyền thông.

Đâu là thực phẩm bạn nên và không nên ăn để kỳ kinh nguyệt dễ chịu hơn?
Tỉnh nhiều gái đẹp nhất Trung Quốc, sản sinh ra toàn 'quốc bảo nhan sắc' nhờ sở hữu gene đỉnh cao
Đất nước có nhiều phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới, đàn ông tới là chẳng muốn về
Xu hướng nội y nổi lên từ các BST Xuân Hè 2023

Ông Nguyễn Bảo Duy và bà Nguyễn Thị Hạnh cắt băng khai trương G-White miền Bắc.

Thương hiệu G-White trong thời gian gần đây được đông đảo khách hàng cả nước tin tưởng và sử dụng. Chính vì thế cứ vài ngày lại tưng bừng khai trương chi nhánh G-White tại các tỉnh thành trong cả nước. Đó là một niềm tự hào cho một thương hiệu con non trẻ trong ngành mỹ phẩm Việt Nam.

 

Ông Nguyễn Bảo Duy tặng hoa cho bà Nguyễn Thị Hạnh - Giám đốc chi nhánh miền Bắc.

Hàng ngàn khách hàng thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận đổ xô về tham dự lễ khai trương chi nhánh G-White bởi chất lượng sản phẩm trong thời gian qua được đông đảo khách hàng cả nước quan tâm nhưng chưa có dịp trải nghiệm. Chính vì thế đã khiến không khí của buổi khai trương chi nhánh quận Hà Đông - Hà Nội thu hút đông đảo khách hàng hiếu kì và giới truyền thông.


Ông Nguyễn Bảo Duy - Chủ tịch HĐQT đồng thời là nhà sáng lập G-White.

Ông Nguyễn Bảo Duy - Chủ tịch HĐQT đồng thời là nhà sáng lập G-White chia sẻ: “Với mong muốn ngày càng có nhiều chị em được tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ cao cấp của G-White, chúng tôi hân hạnh phân phối sản phẩm của G-White tới thị trường thủ đô Hà Nội, đồng thời mang đến cho các khách hàng của mình dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất”.

G-White là thương hiệu mỹ phẩm không chỉ mang đến sản phẩm chăm sóc da mặt chuyên sâu, chống lão hóa cao cấp mà còn đem lại giải pháp làm đẹp toàn diện và luôn luôn đồng hành cùng khách hàng. Các thành phần chính của mỹ phẩm G-White được chiết xuất từ thiên nhiên như trái cọ, cám gạo, ô liu…, hương thơm tự nhiên của các loại hoa trái miền nhiệt đới. Với những thành phần thiên nhiên này, các sản phẩm của G-White đảm bảo độ kích ứng da thấp nhất cũng như không ảnh hưởng đến cấu tạo làn da của người châu Á. Dòng sản phẩm G-White là chuyên gia chăm sóc và làm trắng da, chuyên dùng để điều trị các vấn đề về da như nám, mụn, thâm, làm trắng da, tắm trắng, chăm sóc da, dưỡng da…


Bà Nguyễn Thị Hạnh - Giám đốc chi nhánh  G-White miền Bắc.

Với chất lượng sản phẩm được minh chứng trong thời gian qua và sự cam kết cao vì lợi ích của khách hàng, G-White bước đầu nhận được sự ủng hộ của phái đẹp, không chỉ giới nhân viên văn phòng mà còn cả các hot girl Việt bởi chất lượng, hiệu quả, an toàn với giá thành phù hợp.

Được biết, G-White là thương hiệu sản phẩm đã được đăng ký độc quyền tại Việt Nam. Nguyên liệu của G-White được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hàn Quốc. Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP châu Á. Tất cả sản phẩm đều được kiểm nghiệm chặt chẽ và được cấp phép của Bộ Y tế Việt Nam.


Rất nhiều Doanh nhân đến chúc mừng khai trương chi nhánh G-White.

Bà Nguyễn Thị Hạnh - Giám đốc chi nhánh G-White miền Bắc cho biết "Tôi rất vui khi được hợp tác và phân phối dòng mỹ phảm cao cấp G-White tại Hà Đông - Hà Nội. Bản thân tôi và công ty đã có rất nhiều năm trong kinh doanh thực phẩm chức năng nên tôi rất đề cao sức khỏe con người lên hàng đầu. Trải qua một thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu dòng G-White, tôi rất tin tưởng và tự tin mang những gì tốt đẹp đến cho phái nữ và đấng mày râu. Giữa hàng ngàn loại mỹ phẩm trên thị trường nước ta, chúng tôi đã chọn Gwhite làm đối tác và phân phối tại Hà Nội bởi chất lượng cũng như những bước tiến vượt bậc của G-White trong thời gian qua. Tôi tin rằng trong thời gian không xa, G-White sẽ trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tron việc chăm sóc sắc đẹp hiện nay".

 

Sự đánh dấu hợp tác lên tầm cao mới của 2 doanh nhân Nguyễn Bảo Duy - Nguyễn Thị Hạnh.

Ông Nguyễn Bảo Duy cho biết thêm:“Mang tâm niệm là sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng và thiên nhiên, câu châm ngôn mà toàn bộ nhân viên của thương hiệu G-White luôn mang theo là Natural story. Mong muốn, nỗ lực và tin tưởng đã giúp công ty mang đến cho các chị em phụ nữ 11 dòng sản phẩm chất lượng cao, được phân bố trên toàn quốc. Công ty sẽ cố gắng trở thành thương hiệu mỹ phẩm số một tại Việt Nam năm 2018”.

Bên cạnh đó, G-White luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/24, giải đáp và hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng đạt hiệu quả cao nhất. Theo thông tin từ bộ phận truyền thông, thương hiệu G-White sẽ sớm có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước và 5 quốc gia: Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan và Capuchia trong thời gian tới.

Theo : phunuthoidai

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...