Kylian Mbappé, ngôi sao đang lên của làng thời trang quốc tế?

Kylian Mbappé, ngôi sao đang lên của làng thời trang quốc tế?

Mới 23 tuổi, cầu thủ Kylian Mbappé đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều thương hiệu thời trang, với hy vọng đưa anh trở thành đại sứ mới của họ.

Nhu cầu tiêu dùng gặp khó khăn trong bối cảnh giá cả lĩnh vực xa xỉ tăng vọt
Làm thế nào để Y2K được hồi sinh đúng cách?
BST Dior xuân-hè 2024: tính nữ trong tinh thần nổi loạn của Maria Grazia Chiuri
“Double belt” – xu hướng thắt lưng đôi đang khuấy động thời trang đường phố

Nhà mốt Dior đã giành được sự ưu ái của ngôi sao bóng đá người Pháp, cũng như thương hiệu Oakley, nơi đặt tiền đạo làm điểm chính trong chiến dịch quảng bá mới nhất.

Mối quan hệ giữa bóng đá và thời trang không phải là mới, nhưng trong những tháng gần đây, nó dường như đã và đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ Lionel Messi, Cristiano Ronaldo đến David Beckham, những ngôi sao của bộ môn thể thao vua - nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ - đều có sự khởi đầu với thời trang thời thao trước khi tạo chỗ đứng cho mình trong thời trang và sau đó là lĩnh vực xa xỉ. Nhưng Kylian Mbappé, với thành tích nổi bật ở độ tuổi còn non trẻ và với tầm ảnh hưởng ngày càng lớn, đang bước vào thế giới của những biểu tượng thời trang một cách nhanh chóng.

Vào năm 2018, chính nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Hublot đã chọn Kylian Mbappé làm đại sứ mới của mình. Và không mất nhiều thời gian để những gã khổng lồ thời trang và xa xỉ tiếp cận một trong những cầu thủ thể thao trẻ đang được săn đón nhất hiện nay.

Kylian Mbappe Hublot Kylian Mbappé đồng hành trong các chiến dịch quảng bá của Hublot.

Vào tháng 12, thương hiệu Dior đã chọn Kylian Mbappé làm đại sứ toàn cầu mới. Tiền đạo của Paris Saint-Germain giờ đây là một thành viên của Dior Homme, cũng như quảng bá cho dòng nước hoa Sauvage. Và cũng chỉ một tháng sau, thương hiệu kính mắt Oakley đã mời ngôi sao bóng đá tham gia vào chiến dịch mới của mình.

Dior sauvage Kylian Mbappé tại Dior. Kylian Mbappé 

Và mới đây nhất là trong chiến dịch quảng bá của thương hiệu kính mắt Oakley.

Với hàng chục triệu người theo dõi trên mạng xã hội, trong đó có hơn 60 triệu người trên Instagram, Kylian Mbappé đang trên đường trở thành một biểu tượng mới trong ngành thời trang cao cấp.

Theo: vnluxury

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...