LOUIS VUITTON RA MẮT LV ARCHLIGHT 2.0 – GÓT GIÀY SNEAKERS YÊU THÍCH ĐỒNG HÀNH CÙNG NHỮNG NGÔI SAO GEN Z
Từ ngày 17/3, Louis Vuitton sẽ chính thức “thả xích” cho LV Archlight 2.0 – “người kế nhiệm” của siêu phẩm LV Archlight ra mắt vào năm 2018, hứa hẹn chiều lòng hội tín đồ sneakers Gen Z với những cải tiến đáng kể trong thiết kế.
Năm 2018, Louis Vuitton từng khuấy đảo cộng đồng “đầu giày” khi cho ra mắt LV Archlight – một cuộc cách mạng giày thể thao đúng nghĩa. Với thiết kế avant-garde độc đáo cùng phần lưỡi cường điệu kích cỡ, đế cao su uốn lượn và kiểu dáng vị lai, dòng sneakers đã mang lại thành công thương mại và củng cố vị thế của thương hiệu suốt 5 năm. Trong tháng 3 này, đôi Archlight sẽ trở lại trong phiên bản 2.0, tiếp tục mở ra những nguồn cảm hứng mới thu hút hội tín đồ Gen Z thích khám phá và ưa trải nghiệm.
LV ARCHLIGHT 2.0 KẾ THỪA DI SẢN BẰNG Ý TƯỞNG ĐỘT PHÁ
Phiên bản 2023 của đôi giày trứ danh là một sáng tạo đột phá khác từ Louis Vuitton, được thiết lập từ các chất liệu đặc biệt như sợi cọ raffia, ren guipure. Phần đế ngoài thử nghiệm cùng nguyên vật liệu cao su, giới thiệu hai loại thiết kế gọn nhẹ và chunky thời thượng. Kế thừa di sản của nhà mốt Pháp, BST mới kết nối những câu chuyện, khoảnh khắc từ những đôi sneakers tiền nhiệm, thành hình qua kiểu dáng “phiêu lưu” như giày cao cổ và giày bốt đi trên sa mạc hay cổ điển nhưng vẫn trẻ trung trong phom giày da đanh.
Dành cho thế
hệ Z năng động, cá tính, LV Archlight 2.0 thiết kế phỏng theo những aesthetics riêng
biệt thuộc nhiều “tiểu văn hoá” khác nhau. Đó là cottagecore mang đến rung cảm
lãng mạn với tông đất, chi tiết đan lưới mềm mại, phù hợp cho những buổi dạo
chơi ở vùng quê. Là ảnh hưởng từ làn sóng Y2K màu
sắc và khai phóng với những tổ hợp màu mới lạ, hay theo đuổi gothic bí ẩn trong
sắc đen nguyên bản.
GÓT GIÀY SNEAKERS KHÁC BIỆT DÀNH CHO HỘI GEN Z PHÁ CÁCH
Đồng hành
cùng BST là những ngôi sao Gen Z được nhiều người theo dõi từ Âu sang Á trong
nhiều lịch vực: nữ diễn viên thực lực Chloë Grace Moretz, “quý tử” nhà Will
Smith – diễn viên kiêm nhạc sỹ Jaden Smith và cầu thủ bóng đá Sam Li. Họ đều là
những gương mặt trẻ, là tương lai của ngành điện ảnh, âm nhạc và
thể thao. Lựa chọn 3 tên tuổi tiêu biểu đại diện cho chiến dịch, Louis Vuitton
gửi thông điệp về LV Archlight 2.0: Đôi giày dành cho thế hệ Z sáng tạo không
giới hạn, độc lập, dám khác biệt và dám chinh phục hoài bão.