Takashimaya và triển lãm nghệ thuật Cảm Tác Hoa Hồng

Takashimaya và triển lãm nghệ thuật Cảm Tác Hoa Hồng

Vừa qua, tại TP. HCM, Công ty TNHH Takashimaya Việt Nam đã tổ chức buổi triển lãm các tác phẩm xuất sắc nhất vào chung kết cuộc thi Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya

8 thực phẩm là “thuốc” tăng miễn dịch tự nhiên giúp cơ thể tránh xa bệnh tật
11 món đồ bạn không nên làm sạch bằng nước rửa bát
LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG MÀU SẮC PHONG THỦY VÀO KHÔNG GIAN SỐNG ĐỂ THU HÚT TÀI LỘC?
NGƯỜI TRẺ “BỎ TRỐN” KHỎI NƠI LÀM VIỆC: TỪ CHỐI CỐNG HIẾN

“Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya” là một sân chơi dành cho những người yêu thích nghệ thuật. Cuộc thi lấy chủ đề “Hoa hồng Takashimaya” với thể lệ mở rộng cho các thể loại khác nhau. Sau 8 tuần phát động, cuộc thi đã nhận được hơn 200 tác phẩm dự thi tại website www.camtac-hoahong.com. Các tác phẩm xuất sắc nhất đã được Ban tổ chức lựa chọn triển lãm tại khu vực triển lãm văn hóa của TTTM Takashimaya và trao giải thưởng chung cuộc là một chuyến du lịch Nhật Bản, thẻ mua sắm Takashimaya Rose Gift Card trị giá 20.000.000 đồng và 10.000.000 đồng cùng nhiều phần quà đậm nét truyền thống Nhật Bản. Thông qua cuộc thi và buổi triển lãm, Takashimaya mong muốn mang đến một không gian giúp công chúng và cư dân bản địa có thể tiếp cận văn hóa, làm giàu thêm cảm quan nghệ thuật.

A11U1240

Trả lời cho câu hỏi vì sao Takashimaya lấy chủ đề hoa hồng cho cuộc thi sáng tạo nghệ thuật Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya, ông Daisuke Fujita – Trưởng bộ phận Kế hoạch & Quảng cáo của Takashimaya Việt Nam phát biểu: “Lý do lựa chọn hình ảnh “hoa hồng” để làm nguồn cảm hứng sáng tác bắt nguồn từ lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Takashimaya. Biểu tượng “hoa hồng” đã được đưa vào triết lý quản lý của Takashimaya nhằm gắn liền thương hiệu với sự sang trọng, thanh lịch, luôn niềm nở đón chào và được mọi người yêu mến. Trong 60 năm qua ở Nhật Bản, mỗi khi nhắc đến hình ảnh “hoa hồng” khách hàng sẽ nghĩ ngay đến Takashimaya và ngược lại”.

A11U0899

Tác phẩm “Vòng hoa hồng Takashimaya” thể loại điêu khắc bột giấy của tác giả trẻ Vũ Đình Kinh Luân đã đạt giải Nhất chung cuộc. Hai giải Nhì thuộc về tác phẩm “Hòa Hợp Hài Hòa” thể loại tranh giấy của tác giả trẻ Trần Quang Vũ và tác phẩm “Tamako” thể loại vẽ lineart và kirigami của tác giả Hồ Trọng Hiếu. Hai giải Ba được trao cho tác phẩm”The other side” thể loại Art Installation của tác giả Phan Thị Ngọc Ý và tác phẩm “Ngày đá nở hoa” thể loại điêu khắc, sắp đặt ánh sáng của tác giả Đỗ Hà Hoài.

A11U1581A11U1541

Takashimaya Việt Nam đã chính thức khai trương trung tâm thương mại đẳng cấp, rộng 15.000 mét vuông vào ngày 30-7-2016 vừa qua. Tọa lạc ngay trung tâm đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TTTM Takashimaya gồm 5 tầng với số vốn đầu tư lên đến 32 triệu USD, chiếm một phần trong dự án mở rộng và phát triển của Saigon Centre. Sự kiện khai trương TTTM Takashimaya đầu tiên tại Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng trong thị trường bán lẻ cao cấp trong nước đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp tại khu vực phía Nam của Việt Nam.

Nguồn: Takashimaya Việt Nam

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...