Trải nghiệm mua sắm mới

Trải nghiệm mua sắm mới

Biến nội thất của cửa hàng trưng bày thành một không gian đa chức năng, những người chủ sở hữu hai thương hiệu dệt may Silky Miracle và Frette muốn mang đến cho khách hàng những hình thái mới của kinh nghiệm mua sắm.

Nhu cầu tiêu dùng gặp khó khăn trong bối cảnh giá cả lĩnh vực xa xỉ tăng vọt
Làm thế nào để Y2K được hồi sinh đúng cách?
BST Dior xuân-hè 2024: tính nữ trong tinh thần nổi loạn của Maria Grazia Chiuri
“Double belt” – xu hướng thắt lưng đôi đang khuấy động thời trang đường phố

Đưa ra một phong cách nội thất mang vẻ chiết trung thể hiện tính linh hoạt, mời gọi sự tương tác của người tham quan trong việc khơi gợi thể hiện cảm xúc của khách hàng khi dạo qua không gian trưng bày những sản phẩm cùng với các tác phẩm nghệ thuật, các nhà thiết kế của Miracle Living showroom muốn mỗi một cuộc mua sắm là một kinh nghiệm đáng nhớ.

Trải nghiệm mua sắm mới - 1Trải nghiệm mua sắm mới - 2

Miracle Living showroom là cửa hàng trưng bày những bộ sưu tập vải lụa của Silky Miracle và trang phục của nhãn hiệu Frette của Ý. Cửa hàng hai tầng lầu với diện tích 320m2 này nằm ở khu Jing’an district, trung tâm kinh tế sầm uất nhất tại Thượng Hải. Bên cạnh những khu vực giới thiệu sản phẩm, nơi đây còn có gallery trưng bày các tác phẩm nghệ thuật đương đại và cả một góc thư giãn với quầy bar phục vụ tại chỗ.

Trải nghiệm mua sắm mới - 4Trải nghiệm mua sắm mới - 3Trải nghiệm mua sắm mới - 5Trải nghiệm mua sắm mới - 6

Những nhà thiết kế đã xác lập ý định “kéo” khách hàng quay trở lại với nguyên bản trải nghiệm mua sắm thực tế thú vị và đầy cảm xúc trong lúc xu hướng mua sắm trên nền tảng các công nghệ mới đang thịnh hành. Những xúc chạm thật, những tương tác vật lý, cùng việc thể hiện cảm xúc tức thời dường như trở thành những khoảnh khắc quý giá trong thời đại kỹ thuật phát triển vượt trội và nhất là giai đoạn sau khi cơn đại dịch đã phủ bóng lên toàn cầu.

Trải nghiệm mua sắm mới - 7Trải nghiệm mua sắm mới - 8Trải nghiệm mua sắm mới - 9Trải nghiệm mua sắm mới - 10

Không gian với màu sắc nhẹ nhàng tạo nên vẻ mềm mại như dòng chuyển động của lụa là. Việc lựa chọn vật liệu cũng góp phần đáng kể hình thành nên chất lượng không gian. Đá hoa cương với vân đá tự nhiên và đồng tạo ra bề mặt tổng quan sang trọng và trang nhã. Ở hướng mang tính đối trọng, sự xếp đặt xen kẽ của đồ nội thất chất liệu nhung và gỗ nhẹ mang đến cảm giác cân bằng, cùng với việc chiếu sáng khéo léo đã lan toả bầu không khí ấm áp và tinh tế xuyên suốt cửa hàng.

Trải nghiệm mua sắm mới - 12Trải nghiệm mua sắm mới - 13

Công nghệ và thương mại điện tử ngày nay đã trở thành một phần trong cuộc sống của tầng lớp thị dân khá giả. Nhưng kiến tạo một không gian mua sắm vật lý đầy cảm xúc cho khách hàng lại là một câu chuyện thiết kế với ngôn ngữ kể chuyện mới mang ý nghĩa rộng lớn hơn nhiều. Trải nghiệm ấy ngày nay lại trở thành giá trị. Đó là điều đáng suy nghĩ cho các nhà thiết kế đương đại.

Tên công trình: Miracle Living showroom
Địa điểm: Tongren Lu Shanghai
Diện tích: 320m2
Hoàn thành: 10/2021
Thiết kế: Hangar Design Group (www.hangar.it) và Vudafieri-Saverino Partners (www.vudafierisaverino.it)
Tư liệu từ Nemo Monti Communicazione (www.nemomonti.com)
Theo: Doanhnhanplus

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Đồng thời, mình cũng chỉ ra những tính năn...